CHAPTER 18

5.8K 62 0
                                    

Asher's POV

Nagising ako sa pagtawag sa akin ni Adeline.

"Good morning. Happy birthday." Nakangiting bati sa akin nito. Ngumiti din ako sa kanya.

Nagulat ako nang bigla niyang hablutin yung kumot at wala akong kahit anong saplot. Pilyong ngumiti ito sa akin. Mukhang alam ko na kung anong kasunod nito.

Agad itong pumatong sa akın at saka siniil nang halik ang labi ko. Lumalim ang paghahalikan namin.

"Sabay tayo maligo." Sabi nito. Patuloy lang kami sa paghahalikan hanggang makapunta kami sa banyo. Sinandal ko sa sa may pader at saka mapusok na hinalikan ang mga labi niya.

Binuksan niya yung shower at agad nabasa ang katawan namin. Kusang gumagalaw ang katawan ko. Hinubaran ko siya at bumaba ang halik ko sa leeg niya. Sinipsip ko ito na nag iiwan nang pulang marka. Bumaba ang halik ko patungo sa dibdib niya. Habang sinisipsip ko ang dibdib niya ay ang kamay ko naman ay gumala sa katawan niya hanggang sa paglababae niya.

"Ughh..." Ungol niya nang haplosin ko ito. Nag iinit nang sobra ang katawan ko. Muli akong nag angat nang tingin dito at hinalikan ang leeg niya kasabay nang pagpasok nang naninigas kong pagkalalaki sa hiwa niya.

Dahan dahan akong gumalaw sa loob niya. Naramdaman ko ang pagbaon nang kuko niya sa likod ko sa bawat pagbaon nang pagkalalaki ko sa kanya.

Pabilis nang pabilis ang pagbayo ko sa kanya. Patuloy lang ako sa paghalik sa leeg niya. Dinidiin pa nito ang mukha ko sa leeg niya.

"Ughh ganyan... Sige... Ohhh..."

Halos mapuno nang kalmot niya ang likod ko. Napakabilis na nang pagbayo ko. Sinasagad ko pa ito na mas nagpapa ungol sa kanya. Habang gumagalaw sa loob niya ay minasahe ko naman ang dibdib niya.

Tinaas ko ang dalawang hita niya at saka binuhat ito. Nakapasok pa rin ang pagkalalaki ko sa kanya na sagad na sagad sa kalooban niya. Dahan dahan ko siyang inaangat at binababa. Halos mapasabunot ito sa akin sa bawat pagbaon nang pagkalalaki ko sa kanya.

"Ayan na ko ohh... Faster..."

"Uhmm yan na rin ako ohh.." Ungol ko din dito. Mabilis anv bawat pag galaw ko. Patuloy lang ako hanggang sa ilabas naming dalawa at maghalo ang katas naming dalawa.

Binaba ko na siya sa pagkakabuhat ko at naligo kami nang sabay.

"Pagkabihis mo pumunta tayo sa park ah." Sabi niya kaya tumango naman ako.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Ps. Epilogue na ang next.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon