CHAPTER 6

8.9K 83 0
                                    

Asher's POV

Nang matapos kaming kumain ay agad niya akong inaya papunta sa kuwarto niya.

Agad naman akong sumunod dito. Nang makapasok na kami sa kuwarto ay agad niya akong hinila papasok sa banyo at saka hinalikan.

Tumugon naman ako sa mga halik nito. Unti unti niyang binuksan ang bitones nang polo ko. Patuloy pa rin kami sa paghahalikan habang pinapagapang ko ang kamay ko patungo sa pagkababae niya sensasiyon.

"Uhmm..." Mahinang ungol niya nang hipui ko ang labas nang hiwa niya. Marahan kong pinasok ang gitna kong daliri sa butas niya.

Dahan dahan ko itong nilabas masok. Binaluktot ko din ang dulo nang daliri ko na mas nakakadagdag nang kakaibang sensasiyon. Bumaba ang halik ko sa leeg niya. Sinipsip ko ito na nagiiwan nang pulang marka.

Lumuhod ako dito at saka dahan dahang nilabas ang daliri ko sa butas niya. Agad kong hinalikan ang namamasa niyang pagkababae.

Patuloy ko itong hinahalikan. Nilabas ko ang dila ko at saka pinasok sa hiwa niya.

"Ugh fuck... Asher uhmm..."

Patuloy ko lang itong nilalabas masok. Pabilis nang pabilis. Napasabunot ito sa akin at halos ipagduldulan ako sa pagkababae niya.

Tumayo ako at saka binaba ang pantalon ko. Agad ko siyang sinandal sa pader at dahan dahan kong pinasok ang pagkalalaki ko. Nang maisagad ko na ito ay binuhat ko ang mga binti niya habang nakasandal sa pader.

Dahan dahan akong bumayo sa kanya. Labas masok ang pag aari ko sa butas niya.

"Ugh shit... Ganyan yeah..."

Muli ko siyang siniil nang halik habang patuloy na umuulos. Bawat sagad ko ay napapaungol siya. Pabilis nang pabilis ang pag galaw ko sa loob niya.

Minamasahe ko pa ang labas nang hiwa niya habang patuloy na bumabayo. Sobrang bilis na nang pagbayo ko sa kanya.

Sagad na sagad ang pagkalalaki ko. Maya maya pa ay binagalan ko ang pag indayog ko sa kanya. Habang mabagal akong umuulos ay sinasagad ko pa ito.

"Ohh malapit na ko Asher... Fuck." Halos mapuno nang kalmot niya ang likod ko. Muli kong binilisan ang pagbayo ko. Mas mabilis kesa kanina. Halos tumirik ang mata niya. Patuloy ang pag galaw ko hanggang sa maramdaman kong lalabasan na rin ako.

"Ate." Napatigil kami at napatingin kami sa may pinto nang banyo ay nakita namin si Cassius.

Bumaba pa ang tingin nito sa pagkalalaki kong nakapasok sa pagkababae niya. Napalunok ako bigla.

"May naghahanap sayo sa baba." Sabi niya.

Rinig ko ang pagbuntong hininga ni Adeline.

"Sino?" Tanong ni Adeline kay Cassius.

"Ex mo." Sagot nito at saka lumabas. Agad ko namang hinugot ang pagkalalaki ko sa kanya.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon