18

4.3K 52 1
                                    

Adeline's POV

Napahiga na lang ako sa kama habang mapusok niyang hinahalikan ang mga labi ko. Bumaba ang mga halik nito sa leeg ko. Ang init nang labi niya. Pumapaso sa balat ko ang maiinit niyang labi.

Patuloy lamang siya sa paghalik habang unti unti akong tinatanggalan nang saplot. Napapikit ako nang bumaba ang halik nito sa dibdib ko. Napahawak ako sa braso niya nang simulan niyang dilaan ang u*tong ko.

"Ugh... Uhmm..." Napaungol ako nang sipsipin niya ito. Mas lalo namang bumaba ang halik nito patungo sa tiyan ko. Dinilaan niya pati ang pusod ko. Teka malinis pusod ko. Naglilinis ako. Di tulad nang iba diyan. Charot.

Bumaba nang bumaba ang halik nito hanggang sa marating nito ang namamasa kong pagkababae. Agad niya itong hibaplos gamit ang dalawa niyang daliri. Napakagat naman ako sa labi sa ginawa niya.

Nang magsawa ito sa paglaro ay dahan dahan niyang dinikit ang dila niya sa hiwa ko.

"Uhmm ohh..." Mahihina kong ungol nang maramdaman ko ang dila niyang ginagalaw galaw niya sa pagkababae ko.

Napasabunot pa ako dito nang bahagya niyang ipasok ang dila niya sa looban nito at dahan dahang nilabas masok.

Pabilis nang pabilis ang dila niya. Mas lalong humigpit ang sabunot ko sa kanya. Halos idiin ko na ang mukha niya sa pagkababa ko.

"Ughh shit... Ohhh fuck..." Ungol ko nang bigla akong labasan.

Matapos nun ay saka ito tumayo at saka hinubad ang pantalon niya. Agad akong lumuhod sa harap nito at unti unti kong binaba ang boxer niya.

At tumambad sa harap ko ang naninigas niyang kahabaan.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon