Bọn họ đã ở Ý một tuần rồi nhưng có vẻ như Hà Lạc Lạc vẫn chưa tìm được người mà cậu cần tìm.
"Cứ thế này mãi cũng không phải là cách." Steeve chép miệng.
"Pierre này rốt cục ở đâu được chứ?" Simon nhăn nhó.
"Hắn đã không xuất hiện từ hai tháng trước rồi. Chuyện này thật sự kỳ lạ. Hắn chưa từng biến mất lâu như vậy." Steeve đưa ngón tay vuốt vuốt cằm. "Có khi nào nội bộ của hắn đã xảy ra chuyện gì rồi không?"
Hà Lạc Lạc lắc đầu, theo nguồn tin của cậu thì không phải vậy.
"Hey!" Lưu Dã bỗng từ ngoài cửa gọi với vào. "Lạc Lạc, có khách đến tìm em này."
Hà Lạc Lạc nhíu mày nhìn Simon và Steeve, ai lại tìm được đến đây? Cậu bước ra ngoài, trước cửa là một gã đàn ông người Ý với bộ vest đen khá là lịch lãm. Gã dùng tiếng Trung bập bẹ của mình nói với Lạc Lạc.
"Lão đại của chúng tôi có chuyện muốn hỏi cậu." Ngữ khí không lạng không nóng, như một con robot vậy.
"Lão đại của anh là?" Hà Lạc Lạc khoanh tay trước ngực.
"Pierre."
Hà Lạc Lạc vốn là người luôn điềm tĩnh trước mặt người lạ, nhưng nghe đến cái tên này cũng không thể kìm được mà tròn mắt. Người sao lại tự tìm đến rồi?
"Ngay bây giờ?" Hà Lạc Lạc hỏi lại.
"Phải. Lão đại không có nhiều thời gian lắm đâu. Phiền cậu theo tôi một chuyến." Gã đàn ông đó nói xong liền đưa tay hướng về chiếc xe hơi màu đen phía sau.
Hà Lạc Lạc hơi mím môi, như vậy là có ý muốn cậu đi một mình sao? Dường như đọc được suy nghĩ trong đầu Hà Lạc Lạc, gã đàn ông liền nói thêm.
"Lão đại không thích tiếp xúc với quá nhiều người cùng lúc, thất lễ với cậu rồi."
Hà Lạc Lạc gật đầu. Chẳng hiểu sao cậu có cảm giác người này không có ác ý. Nghĩ vậy cậu lấy điện thoại nhắn tin cho Simon để thông báo, rồi leo lên xe.
Xe chạy đến một khu đất tư nhân ngoại thành, Hà Lạc Lạc có thể đoán được tại sao cậu lật tung cả Rome lên cũng không thể tìm thấy tung tích của Pierre. Cũng giống như cậu, nơi Pierre sống đương nhiên không được hiển thị trên bản đồ, mà khu vực trong phạm vi bán kính 10km tính từ nhà chính lại là một rừng cây không dân cư. Ngoài người trong nội bộ, chắc chắn không ai biết đến trong khu rừng này có một tòa biệt thự như thế.
Hà Lạc Lạc theo chân gã đàn ông đến đón cậu đi qua tầng tầng lớp lớp kiểm tra danh tính mới vào được phòng khách mang đậm phong cách La Mã xưa. Trần nhà lát kính với những họa tiết đặc trưng của thời kỳ Phục Hưng. Cột nhà làm bằng đá vôi trắng tinh được trang trí bằng những đường điêu khắc hình sóng. Hai bên còn có những bức tượng của các vị thần trên đỉnh Olympus trong thần thoại Hy Lạp. Ở giữa là một đài phun nước với tượng của một thiếu nữ xinh đẹp làm trung tâm. Phía sau đài phun là nơi tiếp khách với bộ ghế sa lông bằng đá cẩm thạch màu trắng. Hà Lạc Lạc không nhịn được thầm tán thưởng sự xa hoa của Pierre, cảm giác như hắn ta đang sống trên chín tầng mây cùng các vị thần vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC][R16] WHISPERS
FanfictionWhispers WARNING⚠️ ĐÂY LÀ MỘT CHIẾC FIC NÃO TÀN ⚠️ Đề nghị tháo não trước khi đọc Couple: Nhậm Hào X Hà Lạc Lạc (POI X Từ Nhất Ninh) Cameo: Lưu Dã, Triệu Nhượng Rating: 16+ Tags: Romance, hắc bang, dark, ngược nhẹ, H nhẹ, có yếu tố hôn nhân - cân n...