"Nói đủ chưa?"
Nhậm Hào giật mình nhìn về phía Hà Lạc Lạc. Cậu tỉnh rồi.
Hà Lạc Lạc nhìn hắn, rồi nhìn Hiên, mỉm cười.
"Một tên ngốc bắt một tên ngốc thì thôi đi, bắt tôi làm gì?"
"Hà Lạc Lạc, mày nên nhìn lại tình hình trước mắt mà chỉnh đốn lại cách ăn nói đi!" Hiên siết nắm đấm, giống như luôn sẵn sàng lao vào cho Hà Lạc Lạc một trận.
"Hửm? Mày nghĩ bắt được tao là xong chuyện à? Mày đừng ngây thơ vậy chứ." Hà Lạc Lạc càng cười đậm hơn. "À, mong chờ gì ở một thằng ăn cháo đá bát, có mắt như mù nhỉ? Mày có biết mày đang trả thù lên ân nhân của mày không?"
"Mày nói nhăng nói cuội gì vậy? Ân nhân của tao là đại thiếu gia, là người đã vì Từ Nhất Ninh mà chết! Trách mày giống nó như đúc."
Hiên bóp cằm Hà Lạc Lạc, không ngờ nhận được chỉ là một nụ cười khinh bỉ.
"Ể? Mày không nhầm tao thành Từ Nhất Ninh, lão quản gia nói với mày rồi à?
"Cái gì?" Cả Hiên và Nhậm Hào đều ngạc nhiên. Hà Lạc Lạc không nhìn đến Nhậm Hào, tiếp tục nói.
"Không ngờ là tao biết đúng không?" Hà Lạc Lạc nuốt xuống. "Muốn lừa tao? Tụi mày còn non lắm, tưởng cài vào chỗ tao một con ong vò vẽ dễ lắm à? Một lão già như thế... Mà cũng lạ, lão ta không nói với mày chuyện Nhậm Hào không phải POI ư?"
Hiên trợn mắt kinh ngạc: "Cái gì?!"
"Huh?" Hà Lạc Lạc chế giễu nhìn Nhậm Hào. "À quên, ông ta cũng đâu có biết. Nếu biết thì đã không sống được đến lúc này rồi nhỉ?"
Nhậm Hào lạnh sống lưng, hắn có thể nhìn thấy lớp sương đen đằng đằng sát khí của Hà Lạc Lạc đã dày lên gấp ba bốn lần so với lần cuối hắn nhìn thấy. Sợ! Lần đầu tiên hắn hoảng sợ như vậy! Hà Lạc Lạc lúc này không khác gì một quả bom chờ nổ, muốn cùng một lúc đem tất cả mọi thứ ở đây hóa thành bụi âm phủ! Hà Lạc Lạc không có vẻ gì là nhận ra sự sợ hãi của Nhậm Hào. Cậu vẫn ung dung ngồi đó như thể vết thương đang rỉ máu ở vai kia chưa từng tồn tại.
"Nhảm nhí!" Hiên hét lên.
"Vậy sao đây nhỉ?" Hà Lạc Lạc nhếch khóe môi.
"..."
"Đây là ý gì?!" Nhậm Hào trợn mắt.
"Anh bị ngu à?" Hà Lạc Lạc hừ mũi, lại nhìn Hiên.
"Ai bảo tao lương thiện, lát nữa kéo dài hơi tàn của mày một chút, cho mày xem chân tướng sự việc, để mày chết với tội lỗi."
Hà Lạc Lạc vừa dứt lời, cửa nhà kho liền bị đạp bay ra. Hai người đàn ông cao lớn đi vào, trên tay lôi theo một gã đàn em của Hiên đã bầm dập không nhìn ra dáng người.
"Thiếu gia, chúng tôi đến trễ." Gã đứng bên tay trái nói.
"Ừm. Biết vậy thì tốt. Đồ có đem đến không?" Hà Lạc Lạc tháo dây trói, xoa xoa cổ tay.
Nhậm Hào như bị mắc nghẹn, cậu ta như vậy mà đã tự cởi trới từ lúc nào rồi?
"Dạ có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC][R16] WHISPERS
FanficWhispers WARNING⚠️ ĐÂY LÀ MỘT CHIẾC FIC NÃO TÀN ⚠️ Đề nghị tháo não trước khi đọc Couple: Nhậm Hào X Hà Lạc Lạc (POI X Từ Nhất Ninh) Cameo: Lưu Dã, Triệu Nhượng Rating: 16+ Tags: Romance, hắc bang, dark, ngược nhẹ, H nhẹ, có yếu tố hôn nhân - cân n...