POI đã thay một bộ vest mới, hắn ngồi trong xe nghe thuộc hạ báo sơ qua tình hình.
"Thành phố Y đã có động tĩnh. Mấy ngày gần đây khu ranh giới phía Tây liên tục xày ra va chạm. Hà có vẻ đang muốn thị uy sau khi thành công chiếm được mối làm ăn với phía Bắc."
"Mối làm ăn đó là do Tiểu Vương Tử mang về sao?"
"8 phần là như vậy."
"Suốt ba tháng bặt vô âm tín, đột nhiên xuất hiện trở lại, còn mang về cho lão hồ ly kia."
"Còn có tin, bên Ý cũng đã bắt đầu có dây nhợ với Hà Lạc Lạc rồi."
"Gì cơ?"
"Tôi đoán Hà Lạc Lạc căn bản chưa từng đến thành phố Z. Thời gian qua có lẽ hắn vẫn luôn xử lý việc kết giao với bên Ý."
"Hm..."
"Sếp?"
"Không có gì, tự nhiên thấy có gì đó không đúng, nhưng lại không nghĩ ra được."
"Phải rồi, lão quản gia có báo tin, Từ thiếu gia cần phải tiếp nhận điều trị tâm lý. Bác sĩ tư nhân cũng không có cách nào khác."
"Tại sao tôi cần phải biết chuyện này?"
"Xin lỗi Sếp, nhiều lời rồi."
POI xoa xoa thái dương, cuối cùng vẫn nói.
"Liên hệ với bác sĩ Lưu đi. Dù sao cậu ta cũng là người Hạo yêu."
"Vâng."
"Còn nữa, tiếp tục điều tra cho tôi Hà Lạc Lạc rốt cục đang ở đâu."
"Rõ."
.
Lúc POI trở về nhà thì trời đã chập tối, đi cùng hắn còn có một người đàn ông khác. Lão quản gia bước ra cổng chính, đón lấy áo khoác ngoài của POI.
"Từ Nhất Ninh đâu?" POI hỏi, hắn rất không thích mỗi khi phải gọi tên cậu.
"Ở trên phòng ạ."
Lão quản gia nhìn sơ qua người đàn ông đi cùng Nhị thiếu, gương mặt nhỏ thanh tú, khoé môi trong như đang cười nhẹ, vẻ mặt vô cùng ôn hoà. Vẻ ngoài của anh ta, bằng một cách nào đó, khiến người đối diện thấy bình tâm đến lạ.
"Đây là bác sĩ Lưu, bác sĩ tâm lý."
"Đã nghe qua danh tiếng của Lưu tiên sinh rất nhiều." Lão quản gia cúi người.
"Không dám, không dám." Bác sĩ Lưu cười, cũng cúi người chào.
POI không nói gì, lạnh lùng trở về phòng của mình, một câu cũng không hỏi đến tình trạng của Từ Nhất Ninh. Đợi Nhị thiếu đóng chặt cửa phòng, lão quản gia mới nói với bác sĩ Lưu.
"Lưu tiên sinh, mời theo tôi. Từ thiếu đang ở trên lầu."
"Vậy phiền quản gia dẫn đường rồi."
Từ Nhất Ninh ngồi trước cửa ban công, đón từng cơn gió đêm phà phà trước mặt. Cậu thức dậy lúc chiều, và cứ ngồi như vậy cho tới tận bây giờ. Bác sĩ Lưu nhìn từ phía sau lưng Từ Nhất Ninh, nói nhỏ với lão quản gia để anh nói chuyện riêng với cậu. Lão quản gia cúi người lui ra, còn chu đáo đóng cửa phòng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC][R16] WHISPERS
FanfictionWhispers WARNING⚠️ ĐÂY LÀ MỘT CHIẾC FIC NÃO TÀN ⚠️ Đề nghị tháo não trước khi đọc Couple: Nhậm Hào X Hà Lạc Lạc (POI X Từ Nhất Ninh) Cameo: Lưu Dã, Triệu Nhượng Rating: 16+ Tags: Romance, hắc bang, dark, ngược nhẹ, H nhẹ, có yếu tố hôn nhân - cân n...