2. Không thể

274 24 0
                                    

POI đậu xe trong khoảnh sân rộng lớn, tòa biệt thự nguy nga như cung điện đều đã lên đèn sáng trưng. Hắn bước vào nhà, người làm nhanh chóng giúp hắn cởi áo khoác ngoài. Hắn nửa để ý nửa không hỏi.

"Khách của anh tôi đã đến chưa?"

"Dạ, đến rồi ạ. Là do đại thiếu gia đích thân đưa về." Cô hầu gái cung kính đáp.

"Ừm."

POI gật đầu rồi đi vào phòng ăn. Quả nhiên tìm thấy người cần tìm, không chỉ một mà cả hai người luôn.

"Anh, em về rồi!" POI đằng hắng cắt ngang câu chuyện của hai người nọ.

"Ừm, qua đây."

POI lại muốn nghiến răng, trong bụng đang sôi sục vì bao nhiêu băng lãnh trong người đều đã chạy đâu mất. Hắn cố nhịn xuống, đi qua bên đó. Trong mắt liền nhìn thấy một thứ ánh sáng chói lóa. POI trố mắt, là cậu ta?

"Tiểu Hào, đây là Từ Nhất Ninh. Ninh Ninh, đây là em trai song sinh của anh, Nhậm Hào."

POI siết chặt nắm đấm, hắn chúa ghét loại người trong sáng đến phát quang như thế này, vậy mà vẫn không cách nào thoát được. Sao loại người như cậu ta lại có thể tồn tại trên thế giới này vậy chứ?

"Chào anh. Em tên Từ Nhất Ninh, sau này rất mong được anh chiếu cố."

Từ Nhất Ninh nở một nụ cười rạng rỡ, càng khiến POI thấy khó chịu.

"Chiếu cố? Là ý gì?"

"Anh và Ninh Ninh sẽ kết hôn."

"Cái gì? Kết hôn?" POI trợn mắt như, hắn nghĩ tai hắn có vấn đề rồi.

"Ừ, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng sau."

"Tháng sau?! Hạo, anh điên rồi à??"

"Em sao vậy? Không phải em luôn mong anh yên bề gia thất sao?"

"Đúng, nhưng em muốn anh thành gia lập thất với một cô gái, với phụ nữ kia kìa. Anh lại đòi cưới một thằng đực rựa? Anh giỡn mặt à?!"

"Tiểu Hào, đừng quá đáng! Anh và cậu ấy yêu nhau thì kết hôn thôi, luật không hề cấm mà?"

"Nhưng... Người ngoài nhìn vào sẽ nói cái gì? Nếu tin này lọt ra ngoài, việc kinh doanh sẽ thế nào? Anh muốn đạp đổ hết ư?!"

"Việc đó thì ảnh hưởng gì? Thành phố này có không ít cặp như vậy mà."

"Anh!"

"Nói tóm lại, hôm nay anh chỉ muốn giới thiệu Ninh Ninh với em thôi. Chuyện kết hôn anh đã quyết định rồi, anh và Ninh Ninh vẫn sẽ làm đám cưới, không cần biết em có ủng hộ hay không."

"Anh..."

POI giận đỏ mặt, ném cho Từ Nhất Ninh một ánh nhìn đầy sát khí khiến cậu bất giác rụt người ở phía sau Nhậm Hạo. Đợi POI đã đóng cửa một cái rầm, cậu mới lo âu nhìn Nhậm Hạo.

"Hạo, hay chúng ta hoãn đám cưới lại đi. Để em của anh chấp nhận rồi kết hôn cũng được mà."

"Em đừng lo. Nó sẽ không làm gì đâu, trước giờ nó đều không từ chối bất cứ quyết định nào của anh cả."

[HÀO LẠC][R16] WHISPERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ