"Kết hôn?!"
Ba người là Simon, Steeve và Lưu Dã không hẹn mà thốt lên khi nghe Hà Lạc Lạc báo tin vui. Chỉ có Triệu Nhượng là tủm tỉm cười như đã biết từ lâu.
"Hai người yêu nhau bao giờ mà kết hôn?!" Steeve có vẻ bất ngờ nhất.
"Lạc Lạc à, ông nội của em sẽ đồng ý với chuyện này sao?" Lưu Dã nhíu mày.
"Ông sẽ hiểu thôi." Hà Lạc Lạc chép miệng.
"Hiểu theo kiểu sẽ cho người đến bắt em về Mỹ như lần trước à?"
"Lần này khác mà!" Hà Lạc Lạc nhăn nhó.
Lại nói đến lần trước, chính là đám cưới của Nhậm Hạo và Từ Nhất Ninh. Ông nội cậu nghe tin liền tá hỏa, một hai bắt Hà bằng mọi giá phải đưa cậu về Mỹ. Hà mới nhân cơ hội đó sai sát thủ ám sát Nhậm Hạo, khiến sau đó cậu bị giữ ở chỗ Nhậm Hào. Thành ra không ai liên lạc được với cậu. Hà cũng không tra ra được Từ Nhất Ninh là ai, có gì đáng ngờ. Ông nội rất giận, không biết đã nguôi ngoai chưa... Nếu ông không thể chấp nhận được, có khi nào lại giết luôn Nhậm Hào không?!
"Không được..." Hà Lạc Lạc thốt lên làm mấy người Lưu Dã, Simon và Steeve hết cả hồn.
"Em phải đưa Nhậm Hào đi gặp ông!"
Lưu Dã tròn mắt, ổn không vậy?!
"Em muốn đưa anh đi đâu à?" Nhậm Hào cùng Triệu Nhượng đi vào.
Chuyện Triệu Nhượng thật sự là ai, Lưu Dã và hai anh em Simon đã nghe Hà Lạc Lạc kể qua. Bây giờ nhìn thấy cậu cũng không thể tránh được một chút ngượng ngùng. Nhất là Simon, gã từng ở trước mặt Triệu Nhượng hoài ghi cậu, không biết có bị ghi thù không. Triệu Nhượng nhún vai một cái, đến gần Lưu Dã, tự nhiên bốc lấy một cái bánh ăn ngon lành. Simon và Steeve hoang mang nhìn nhau, đây không khác gì Triệu Nhượng ngây thơ mà bọn họ từng biết. Dáng vẻ này sao lại là dáng vẻ của một sát thủ khét tiếng được chứ?!
Hà Lạc Lạc không để ý tới hai anh em nọ. Cậu nhìn Nhậm Hào, gật đầu.
"Em muốn anh đi Mỹ với em, gặp ông nội."
"Ồ, ra mắt trưởng bối à?" Nhậm Hào mỉm cười. "Anh đi với em." Lại nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
Steeve ọe một cái, gã muốn đâm thủng hai con mắt của mình luôn. Đúng là trên đời không gì đáng ghét bằng cái bọn yêu nhau!!
"Đi liền thôi!" Hà Lạc Lạc không chần chừ, kéo Nhậm Hào đi, không quên bỏ lại một câu cho nhóm Lưu Dã. "Ở đây giao cho mọi người. Chờ nhận thiệp cưới của tụi em đi!"
Steeve ngơ ngác nhìn theo hai người kia, buột miệng hỏi.
"Hai người này, sao mà tốc độ còn nhanh hơn cả tên lửa thế?!"
Triệu Nhượng nuốt một miếng bánh, cười cười.
"Tên lửa gì chứ, ốc sên rùa bò thì có."
"Cậu làm như bản thân biết rõ lắm ấy!" Steeve lườm một cái.
"Ờ thì... Rõ hơn mấy người." Triệu Nhượng nhún vai, vẻ mặt đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC][R16] WHISPERS
FanfictionWhispers WARNING⚠️ ĐÂY LÀ MỘT CHIẾC FIC NÃO TÀN ⚠️ Đề nghị tháo não trước khi đọc Couple: Nhậm Hào X Hà Lạc Lạc (POI X Từ Nhất Ninh) Cameo: Lưu Dã, Triệu Nhượng Rating: 16+ Tags: Romance, hắc bang, dark, ngược nhẹ, H nhẹ, có yếu tố hôn nhân - cân n...