Ash pov.
Patuloy parin sa pag sermon sakin si bezsst habang nag da-drive eh pano Kasi bigla na Lang akong sinigawan nung matandang nag babantay tapos galit na pinaalis kami Doon.
Kaya heto ako ngayon sermon Ang inabot Kay bezsst.
"Ang tanga!aish! kakainin na dapat tayo eh!"Sabi nya sabay sulyap sakin Ng matalim nag peace sign Naman ako at kinuha si kiki na nakatingin Lang samin.
"malayo pa ba?"tanong ko pag katapos ng mahabang katahimikan na bumalot samin tumango Naman sya at agad na lumiko Ng makakita kami Ng mcdo.
"drive-thru na Lang tayo!"Sabi nya pumila kami agada dahil may dalawang sasakyan bago Ang Amin.
"oh?anong sayo?"napaisip Naman ako at agad na tumingin sa menu.
"hmm...dalawang burger with fries tapos --tatlo na pala tapos drinks na Lang sama mo narin si kiki order Karin Ng Sunday at mcfloat Yun Lang."Nakita ko Ang pag ngiwi nya bago sinabi Ang order ko at umorder Rin sya Ng kanya.
Naghintay pa kami Ng ilang minuto bago ibagay Ang mga order namin agad Kong binuksan ang burger at inabot sa kanya kinuha Naman nya Ito Ng Hindi inaalis Ang paningin sa daan.
"btw how's your mission?"tanong nya habang patuloy sa pag kagat Ng burger nya umayos Naman ako Ng upo at binuksan Ang radio.
"magandang Gabi sainyong lahat ako nga pala si Ace nag babalita na may naganap na sunog bandang 10:00 pm ngayon araw na Ito,base sa sinabi Ng pulisya ay nagmula raw Ang pagsabog sa bahay Ng mga clodia,o mas kilala dahil sa apelyidong mendez nag Mula raw Ang sunog sa bodega Ng mansyon Ng Mendez apat na lalaki Ang sugatan at Ang iba Naman ay ayos lamang."pinatay ko muli iyon at nakangisi Ng nakakaloko na nilaro si kiki na busy sa pag Kain Ng fries nya.
"bakit Hindi mo pa sila pinatay?"takang tanong ni bezsst sakin pero iling Lang Ang sagot ko.
"bakit nga?"pangungulit nito sakin kaya Naman napipilitan akong tumango bago mag salita.
"dahil Ang nakalagay Lang sa misyon ay babala,naway mag silbi nang babala sakanila na Mali Ang kanilang ginagawa."malumanay Kong paliwanag bago sumimsim Ng konti sa hawak ko drinks.
Nakita ko Ang ginawa nyang pag tango tango pero halatang Hindi kombinsido bigla na Lang may pumasok sa isip ko.
"teka--!saan nga pala tayo punta?!"oo nga Noh? dapat kanina ko payun tinanong amp.
"misyon,Gusto Ng ibang grupo na tayo mismo Ang tumapos Kay Mr.wufu at Mr.han gusto nilang pabagsakin natin Ang lahat lahat na meyroon Ang dalawang iyon dahil na rin siguro sa sobrang dami Ng atraso nila sa BSWOM
at dahil tayo Lang Naman Ang alang ginawa sa ngayon edi tayo Ang napili tyaka do mo Naman siguro nakalimutan Kung Sino ka?"taas kilay na tanong nito sakin.Ngumiti Lang ako kaya ipinagpatuloy nya na Ang pag mamaneho tinapos ko na Ang pag Kain ko at Hindi namalayang nakatulog na pala ako.
Nagising ako Ng nakaramdam Ng tatlong medyo may kalakasang tapik sa pisngi ko kinusot ko Ang dalawang mata ko bago Ito minulat bumungad sakin Ang muhka ni bezsst ngumiti Ito Ng Makitang gising nako.
Tumayo ako at inaantok na pumunta sa backseat upang kuhanin Ang mga maleta ko Ng nakuha ko na Ito ay sinenyasan ko si kiki na pumunta sakin sumunod Naman Ito at tumalon papunta sa balikat ko.
YOU ARE READING
The nerd is a Mafia|On going
AdventureMe? Asheria loita Mendez is my name and love for me is just a game. leonnox Skyler Arkansas flizbisket is a certified gangster. What if the crazy but cold nerd meet the emotionless gangster leader? #aShLeR_FoReVeR 6/1/20