A/n: Sorry medyo natagalan ah? thanks.
[Warning expect the wrong grammar and spelling, words sorry in advance thank you.😊]
Ace'z 🙂
Ash pov....
Agad akong umikot at malakas na sinipa ang mukha nang Isa sa mga tauhan ni Third.
Tumalon ako at agad na umikot para sipain ang mukha nang Isa pa, hinugot ko ang katana ko na nakabaon sa noo nang kalaban.
lumingon ako kila Master at nakita itong busy sa pakikipag barilan,ngumiwi ako at agad na yumuko nang maramdaman na may susuntok sakin mula sa likuran.
Mabilis akong tumalon at umapak sa pader para makapatong sa batok nito sinakal ko ito gamit ang mga hita ko at agad na ipinasok ang katana sa likod.
inilagay ko ang lahat nang bigat ko sa likod at agad itong hinatak pababa,agad itong namilipit sa sakin nang tumama ang likod sa sahig,nag iwas ako nang tingin at agad na tinapakan ang kamay nito,nag talsikan ang mga dugo nang dahil Doon.
Mabilis akong Umiling at agad na tinignan Ito.
"Asan si Ace?"Ani ko at hinugot muli ang katana sa likod itinutok ko ito sa leeg nya.
"H-hindi--ko sasabihin say—"agad kong itinusok sa noo nito ang katana.
"No need to fucking have a dramatic line,wala tayo sa sikat na story or something fucking Movie dumb shit."malakas ko itong hinugot at ngumisi nang mag talsikan ang mga dugo sa gilid nang Mukha ko.
"Let's go."Nag tanguan ang lima at agad na lumapit sakin si Master Hinawakan nito ang isang kamay ko at Umirap nang Makita ang dugo sa pisngi ko.
"Don't make it so bloody baby."nakangiwing ani nito at pinunasan ang pisngi ko gamit ang kamay.
Ngumisi lang ako at inilagay sa likod ang katana na hawak ko inilibot ko ang tingin sa paligid at napangiwi nang makitang Halos lahat nang parte nang first floor ay puno nang patay na katawan.
"Wew."Ginaya rin ni Cole ang ginawa ko at umiling iling.
Nag lakad nako papunta sa hagdan at natigilan nang makitang taka lang silang nakatingin sakin.
"Ba't?"Sabay sabay na nalukot ang mga mukha nito at itinuro ang elevator na medyo Malayo lang sa hagdan nang kaunti.
"Bobo,pag nag elevator kayo pag bukas pa lang nyan patay na tayong lahat."Iritang ani ko at agad na hinatak ang kamay ni Master.
Narinig ko ang pag sunod nila samin nag usap sila.
"Asaan kaya si atabs?"dinig kong tanong ni Cole na halata sa boses na nag aalala.
"Oo nga,Baka nasa taas third floor naman kasi to."Sagot ni Xav.
"Atleast hindi baduy yung kalaban natin dahil wala sila sa lumang gusali or something no?"nag si tanguan kami dahil sa sinabi ni Logan.
"I think mayaman sila."ngumiwi ako nang makarinig nang tunog na tila may Binatukan.
"Tanga ka Tim, alangan may sindikato bang mahirap pero nay alagad? sapakin kita dyan e."asar na ani ni Cole.
"Kailangan mang batok? tang'na ka din."pikon na sagot naman nitong Isa.
Sinenyasan ko silang manahimik at agad naman nilang ginawa nag hahampasan pa ang mga Alien at nag sisishan tuloy ay nakatanggap sila nang malakas na palatok kay Master.
"pre,kung wala lang dito si Nerd mapag kakamalan kong bakla to si Master Skyler."Bulong ni Tim.
"Oo nga Noh?ang Arte."dagag ni Xav na halatang nag papa rinig.
"Oo nga."nang aasar na ani ni Logan.
"Dapat dito ibunyag ang tinatagong sekreto e."komento ni Cole at nag tawanan sila na ipinagtaka ko.
"Motherfucker's,try and die."pikon na sagot nitong Isa at pinaulanan sila nang mura.
Sekreto?Ewan.
Mabilis akong tumakbo at sinapa ang pinto na Nakasarado agad kong kinuha ang pistol at sunod sunod na nag paputok nakita ko kung paanong nagulat si Third na nakatingin kay Ace.
Agad nitong kinalong si Ace at akmang lalabas nang pinto nang barilin ko sya sa paa at balikat.
"Where do you think your going?"walang emosyong Kung tanong.
"Cover us!"sigaw nito at agad naman silang pinalibotan nang mga natitira nyang alagad.
ipinutok ko muli ang baril at agad na natumba ang Isa sa mga tauhan nya, ngumisi ako at agad na ipinutok muli ang baril nang maubusan nang bala ay malakas ko itong ibinato sa mismong mukha nang tauhan nya.
"Mommy!daddy!dadi's!"kaagad akong napangiti nang marinig ang boses ni Ace.
"You okay baby?"nakangiti kong tanong.
Agad kong kinuha ang dalawang katana sa likod at walang pag aalinlangan na sumugod ganun din ang ginawa nang lima.
Hiwa,baon,hugot,hiwa,baon,hugot paulit ulit na ganun ang nangyari matapos kong ilibot ang paningin at nakitang si Third na lang ang nabubuhay at may hawak na baril.
Ganun na lang ang pang lalamig nang buong katawan ko nang makitang itinutok nito ang hawak na baril kay Ace.
Agad namang nag pumiglas si Ace at kinagat sya sa braso ngumiti ito at agad na tumakbo papunta sakin lumuhod naman ako para salubungin Ito.
Ngunit ganun na lang ang pang lalaki nang mata namin nang umalingawngaw sa buong kwarto ang putok nang baril automatikong nabitawan ko ang katana nang makitang bumagsak ang katawan ni Ace sa sahig.
"N-no."agad akong napatayo at tumakbo papunta rito nakarinig ako nang sunod sunod na baril at nakita si Cole na galit na galit na pinuputok ang baril sa mismong ulo ni Third.
Agad kong kinalong si Ace at pilit na pinipigilan ang pag tulo nang malapot na likido Mula sa likod nya.
Naramdaman kong may naglagay nang katana ko sa likod kaya agad akong tumayo at tumakbo papunta sa labas.
"A-atabs.."
"Shokoy..."
"Babi Ace."
"Taba."
"Baby girl."
napaiyak ako at umiling iling pilit na niyayakap si Ace kinuha ko ang kamay nito at pilit na niyayakap saakin.
"Buhay yan..baby ko yan...Buhay yan!"malakas kong sigaw nang akmang kukuhanin sakin ni Master si Ace.
"It's a prank!!!"Nanlaki ang Mata naming lahat.
YOU ARE READING
The nerd is a Mafia|On going
AventuraMe? Asheria loita Mendez is my name and love for me is just a game. leonnox Skyler Arkansas flizbisket is a certified gangster. What if the crazy but cold nerd meet the emotionless gangster leader? #aShLeR_FoReVeR 6/1/20