Chapter 4

357 34 2
                                    







Ash pov.






Ibinaba ko Ang hawak na skateboard at bahagyang inayos Ang pag nakasuot Ng bag ko Nakita ko na lahat sila ay tutok na tutok Ang tingin sa bawat galaw ko.





Dineretso ko Ang braso ko at agad namang lumakad si kiki Doon umupo sa pinakang kamay ko at nanlilisik Ang matang tumalon.





Napaartras sila ngunit Hindi si pogi magaling Naman pala si kiki na ngayon ay nasa lapag na ay agad Kong sinenyasan na agad na Naman nitong nakuha.


Tumalon Ito sa skateboard ko papunta sa bag ko hanggang nakarating muli sa kanang balikat ko naglakad ako Ng tatlong hakbang at agad namang tumalon si kiki papunta sa balikat ni pogi.




Natigilan sila na tahimik na nanonood at Nakita ko Ang bahagyang Pagsalubong Ng kilay ni pogi na L Yung pangalan.



"pinatawag ninyo daw ho' ako?"nakakalokong tanong ko.





"Yes."maiksing sagot nito at hinawakan si kiki binuhat nito si kiki na parang baby habang mahinang humahaplos Ang kamay sa balahibo Ng pusa ko.





"bakit?"nakangisi Kong tanong habang pasimpleng pinagmamasdan Ang mga kilos nya.




"because I want you to be one of us."walang emosyon nitong sagot napangiwi Naman ako.




"then? that's all?"naiirita Kong tanong.




"why?what do you expect?"sarcastic na tanong nito napairap Naman ako dahil sa ka- Bobo han nya pwede Naman ipasabi na Lang Doon sa humila sa kin kailangan pa dalin dito?.






"Gagawa ako baby tas gagawin kitang katulong."nakakalokong Saad ko Nakita ko na napasinghap Yung mga kasama nya sya Naman ay Hindi maipinta Ang muhak na nakatingin sakin.




"do I look like a fucking nanny?"galit nitong Saad natigil din Ang pag himas sa pusa ko.





"--katulong sa pag gawa Ng baby."nang aasar Kong Saad at Nakita ko Kung pano namula Ang Tenga nya napaawang Naman Ang labi Ng peste yawang audience namin.


"ayiee gawin Nayan."



"Sana all!"




"Hala baby agad?!




"grabe ako na Lang!"



"shut up."iritang Saad ni pogi at nanglilisik Ang matang tumingin sakin nginisian ko Naman sya Ng nakakaloko at kinindatan.






Ang landi ko.




(A:flat Naman.)






luh!baka nga!




(A:haha okay Lang Yan wag ka malungkot isipin mo na Lang nagmana ka sa tatay mo.😂)




gag*




okay back to story.





Tumalikod nako at kinuha Ang skateboard ko inayos Kong muli Ang bag ko at inilagay si kiki sa balikat ko inayos ko Ang pag kakasuot Ng cap ko bago muling lumingon Doon sa Lima na nakatingin Lang sa bawat galaw ko.

Sumaludo muna ako bago naglakad at lumabas sa office na Yun.





At dahil nakabisado ko Naman na Ang daan ay madali Lang akong nakabalik patuloy Lang ako sa pag hahanap Ng room na sinabi sakin ni bezsst at sa Wakas na Kita ko na.



inayos Kong muli Ang sarili ko at kumatok Ng tatlong beses dahilan upang matigil Ang panget na teacher sa pag tuturo.




"who says that you have the right to be late?!"galit nitong sabi sakin tumingin Lang ako sa kanya at inilibot Ang paningin sa buong room tumama Ang Mata ko Kay bezsst na may sinenyas.




Taka ko syang tinignan pero nang Umakto syang parang natutulog at Sumenyas sa labas Ng bintana ay Nagets ko na agad.



nakakaantok daw mag ditch na Lang ako.



"hi sir."nakangiti Kong Saad tinaasan Naman ako nito Ng kilay.



"ba't ka late?!!"malakas na sigaw nito sa mismong muhka ko.




grabeh sigeh binge ako binge.



"Pa note po sir."nakangisi Ng nangaasar Kong sambit tumingin muli ako sa buong room na halatang nasa Amin Ang lahat Ng atensyon.





"Ng alin?!!"galit parin nitong Saad.




"Yung ulo nyo sir panote."nagtawanan Ang lahat dahil sa sinabi ko at nag usok Naman Ang ilong at Tenga Ng guro agad akong nilapitan at sinigawan na lumabas.

Sumaludo ako sa mga kaklase Kong sige parin Ang tawa Yung iba ay binigyan ako Ng pasimpleng thumbs up at Yung iba Naman ay sumaludo Pabalik.




Tumakbo na Lang ako baka mabigyan pako Ng detention slip edi paktay tayo Nyan pinili Kong Maglibot libot sa buong campus dahil Wala Naman na Kong magawa.





Napatigil ako sa isang upuan nag mistulang luma Ito dahil sa disenyo ngunit Ang Ganda at mapayapa tignan umupo ako at nag isip isip Ng mga bagay sa ilalim Ng araw.




"oh? ba't tulala ka mag Isa?"tanong Ng lalaking bagong upo Lang sa tabi ko tumingin Naman ako sakanya.





"edi samahan moko Kung gusto mo magtitigan tayo."walang kwenta Kong sagot tumawa Naman Ito at tumayo habang umiiling na parang sinasabing baliw nako.






Tumingin ako Kay kiki na walang pake Basta nasa balikat ko Lang sya inalis ko Yung bag ko at umupo sa tabi ko nilagay ko narin Yung skateboard para wla nang ibang tumabi sakin.






Napatingin ako sa paligid at tumama Ang paningin ko sa isang couple na sobrang sweet may hawak na rose Yung lalake at ibibigay Kay girl si girl Naman ay Todo kilig na parang siniritan Ang pwet kasama nung mga kaibigan nya.






"I love you!"Sabi nung boy habang hinahalikan Yung kamay nung girl umasim Naman Ang muhka ko dahil Doon.




"I love you too!"sagot nung girl na halatang kilig na kilig.




"I love you more!"Sabi ulit nung boy pero muhkang dipapatalo si girl.





"I love you very much!"malandi pa itong tumawa dahilan upang mapangiwi ako.





"kulit mo mas Mahal Kita!"Sabi ulit nung boy.




Mag sasalita a dapat si girl Ang Kaso naunahan na sya ni boy.




"ikaw kaya Ang mundo ko."Tuwang tuwa nitong Saad na naging dahilan upang nangunot Ang noo ko nag salubong rin Ang kilay ko.





"ikaw din kaya Ang mundo ko."sagot Naman ni girl dahilan upang Hindi na maipinta pa Ang muhka ko.






"Earth be like!ah!so ako pala Yung taoooo???!!"Sinadya Kong lakasan iyon at nag kunwaring kausap si kiki napatingin Naman Yung ibang mga nandito Rin kasama na Yung couple Yung nakarinig sa sinabi nila at sinabi ko ay nag pipigil Ng tawa habang masama Naman Ang tingin sakin nung dalawang malandi kala nila dito park?






Tumingin na Lang ulit ako sa paligid pero Wala namang interesante sa mga Tao or bagay dito.boring manapak kaya ako Ng cute na maganda tapos cool?







Kaso ayoko saktan sarili ko.




confidence level.99999999999%

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now