Chapter 12

274 21 0
                                    






Skyler pov.




What's wrong with this people?.



"Manga-gago,Wag kayo maingay!"Santiago said half-whisper and half-shout.





"Parang tanga kasi to si Tim comatose daw?sabing tulog Lang e."Kingston looks like he want to punch Tim.




"Comatose nga!ngina mo!"Sagot naman sakanya ni Tim na halatang napipikon na rin.



"ulol!Alam nyo ba Yung comatose?!"Xavier asked them while chewing.




"Can you fucking stop? so noisy." My queen best friend asked but no one listen to him.





"Quiet."One word and all of them sit like a fucking pup.







Ash pov.





Pigil ko ang matawa habang pinakinggan ang ingay ng mga Alien na to.



Comatose?sama.







Idinilat ko ang mata ko at una Kong nakita ay si bezsst na halatang iritang irita sa ingay nung apat si Xavier ay naka upo sa pang isahang sofa habang may kung anong nginunguya.






Si Tim ay nakatayo at pinakiki ilaman lahat ng na nakikita si Logan naman ay nakikipag sagutan kay Cole tungkol sa kalagayan ko.






Napatingin ako sa kanan ko at bumungad sakin Ang Mukha ni Master naka titig Lang Ito sakin at bahagyang ngumiti ng Makitang gising nako.




"Call the doctor."lahat ay napatingin sakanya ng sabihin nya Ang linya na Yun nanglaki ang mata nila at agad na lumapit sakin nakita ko Ang pag labas ni bezsst sa pinto baka balak tawagin Ang doctor.



"Ayos kana nerd?"si Logan na ipinatong ang kanang kamay sa noo ko.





"Ilan to?"nag taas pa ng tatlong daliri Ang sawsawero na to.


maloko nga.




"S-s-sino ka-ayo?"napanganga sila at kita ko ang pag papanic sa mukha nila nag kunwari na man akong takot na takot at umusod papalapit kay Master na tahimik Lang sa tabi ko.




"I-ikaw!kilala mo sarili mo diba nerd?!"nag papanic na tanong ni Logan habang paikot ikot sa harap namin.







si sawsawero ay kagat na ang daliri habang nakatingin sa pinto si Cole ay may kung anong sinasabi na sa sobrang bilis ay wala na kong maintindihan si Xavier hayun nakatulala.


ka OA Naman neto.





pasimple akong umirap at ipinagpatuloy Ang pag usod papalapit kay Master Hinawakan ko Ang kamay nito at ipinag siklop sakin nakita ko Kung pano syang natigilan at nag pigil ng ngiti kinagat ko naman Ang pang ibabang labi ko para maitago Ang hiyang nararamdaman.



"Why?"tanong nito at himigpit Ang hawak sa kamay ko isinenyas ko naman Ang free na kamay ko na lumapit sya nangunot Ang noo nya ngunit sumunod  rin Naman.





"Takas tayo."bulong ko pag tapos ko syang hilahin dahilan upang napayuko sya at mapalapit sakin ang mukha.



"really?bakit?where are we going?"Ani ya habang nilaro ang kamay ko na hawak nya ngumiti naman ako Hindi alintana Ang doctor na kakapasok Lang kasama si bezsst.



"Basta,takas tayo."tumango tango naman Ito at bahagyang inayos ang pag kaka upo napailing ako at umayos ng upo.






Akmang babawiin ko na ang kamay ko ng tinignan nya ko ng masama,pigil Kung mangiti habang tsinetsek ako Ng doctor nag bilin rin Ito na wag munang hayaan na mag isip ako Ng may masamang Mai dulot sakin.






Todo reklamo rin Ang apat Ng malaman Ang kalokohang ginawa ko si bezsst naman ay pinalayas ko na inabot pa kami ng dalawang oras bago ko tuluyang napaalis Ang bezsst ko.





kailangan, inaantay sya ni ms.sexy nurse



Sanda -mak -mak na  bilin pa Ang natanggap ko muntik pangang Hindi umalis kong Hindi Lang ako nag galit galitan e.




3 hours later.....





"Nerd pili ka na Lang ng kwarto mo,meron pa sa taas o--"naputol Ang sasabihin  ni Logan ng hilahin ako ni master at tignan sya ng masama.






"Wala na pala,sa kwarto ka na lang ni master."Biglang bawi nya at nag mamadaling tumalikod samin.









"Doon na Lang --ahhhhh...Sabi ko nga Tara na."agad na bawi ko Ng makita Kung gaano kasama Ang Tingin nito sakin.








Pumasok agad kami sa isang magarang kwarto merong mini-sala na nakalagay sa gilid isang pabilog na lamesa na kulay crema at dalawang itim na upuan may nakapatong na halaman Doon na may square na kulay itim na Paso.








isang malaking kama at sa harap noon ay malaking TV na nakalutang nakakabit sa pader to be exact,sa I baba noon ay may parihabang cabinet or table.








Table dahil maaari mo itong patungan at may mga drawer na nabubuksan Kay cabinet gets?kulay crema iyon at may lining na itim same with the table meron rin itong bulalak na mas maliit at nakalagay iyon sa mag kabilang dulo.









may DVD na nakapatong at Kung ano ano pa sa kanang bahagi ng kama ay may kulay crema na pinto  na hula ko ay bathroom tapos ay walk in closet na may pahabang table rin pag bukas mo ng pinto na kulay crema rin may mat Ito na itim at hula ko study table nya.





Merong medyo may kahabaang itim na sofa sa hilig at nakamat na crema.







may bintana sa kaliwang bahagi Ng kama pero may railings Ito at sliding window kung tawagin.







Si master Ang may hawak ng maleta at bag ko si kiki naman ay nandoon kay Tim pero sanay ako sa sawsawero aish.





patakbo akong lumapit sa kama at  patalon na humiga Doon.




"Ahh.....Ang lambot!!yey!"dinig ko Ang mahinang tawa ni master pero Hindi ko sya pinansin Tuwang tuwa kong kinuha Ang mahabang una at niyakap Ito.







"Ahmmm!Ang sarap sa pakiramdam!ahihi! hmm-mm..."totoo naman dahil sobrang lambot nito.





"My queen..." parang na hihirapang tawag sakin ni master agad naman akong tumingin sakanya at puno ng pag tatakang lumingon.




"Yes?"Ani ko habang nakaupo na parang Bata yakap ko Ang dalawang malaking kulay cremang unan habang masayang nakatingin sakanya.



"Waaaaaaaaah!!!"

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now