Chapter 27

197 12 0
                                    

A/n:may page naaaa...🤭😊

[Warning expect the wrong grammar and spelling,words etc.sorry in advance thank you.😊]

Ace'z 🙂

Ash pov.

kunot noo kong pinatay ang shower at tumitig sa salamin, salubong ang kilay kong Hinawakan ang sariling dibdib at bahagyang hinimas,pano kasi ay feeling ko lumaki Ito.

Tinignan ko ang chan at ganun pa rin naman iyon,flat parin naman maski ang bewang at braso ko ay ganun parin ang bewang ko ay medyo na dagdagan lang nang kaunti pero hindi naman halata.

Napakamot ako sa batok at muling binuksan ang shower napapikit ako nang maramdaman muli ang malamig na tubig pababa sa king katawan.

tapos naman nakong mag shampoo at conditioner pati sabon ay tapos narin kay naman kinuha ko ang bathrobe at agad itong isinuot.

humarap ako sa salamin at nag simulang mag sepilyo hindi rin ako nag tagal at agad na nag sepilyo muli isinama ko ang aking labi.

kailan ba ko nakuntento sa isang toothbrush Lang?

Napatigil ako sa pag mumumog nang may kumatok sa pinto.

"Matagal ka pa?"inip na tanong ni Master ngumiwi naman ako kahit hindi nya nakikita.

"No,patapos na ko."Ani ko at agad na tinapos ang pag mumumog kumuha ako nang isang towel at agad itong nilagay sa leeg ko.

Nag suot ako nang panty at agad na binuksan ang pinto Bumungad sakin si Master na tumutulo pa ang tubig mula sa buhok.

"Saan ka naligo?"takang Tanong ko at tinanggal ang towel sa leeg ko.

"guest room sa baba."kumunot ang noo ko at sinenyasan syang yumuko.

"Huh?"tanong ko ulit at Marahang pinupunasan ang buhok nya gamit ang towel.

"Hmm....guest room....you smell so nice.."ngumiwi ako at inirapan sya tumawa naman ito at mas yumuko upang halikan ang leeg ko.

"Ah.."natigilan ako nang marinig itong marahang umungol at Tumango tango.

"I want you..."Mabilis akong Umiling at bumitaw rito, tumalikod ako at nag lakad deretso sa closet.

"Hey..come here."Dinig kong tawag nito na hindi ko naman pinag tuunan nang pansin pumunta ako sa salamin at agad na nanalamin Doon.

"Master... come here."tawag ko nang may maalala.

Lumapit naman ito agad at tumayo sa likod ko ipinasok nito ang kamay sa parehong bulsa nang jeans na suot at takang tumingin sakin.

Umirap ako at patalikod na idinikit ang katawan sakanya, naramdaman ko itong natigilan pero hindi ako tumigil.

ipinasok ko ang isang kamay sa bulsa nya at hinigot ang kamay nito,mula sa labas nang roba ay inilagay ko ang kamay nito sa kanang dibdib ko.

"Feel ko lumaki sya."kunot noo kong ani at wala sa sariling ginamit ang kamay nya upang marahan itong pisilin.

Tumabingi ang ulo ko at muntik nang mapatili nang ipasok nito ang kamay sa roba ko at hinapit ang bewang ko gamit ang isang kamay.

"Are...you...trying..to seduce me?"nahihirapang ani nito at marahang minamasahe ang kanang dibdib ko.

"Ahh...N-no.. i didn't mean to do that."napakapit ako sa braso nito nang maramdaman ang kamay nito sa hiyas ko.

"Hmm... really?"napasandal ako sa katawan nito at napaawang ang labi nang maramdaman ang daliri nito na marahang humahaplos sa perlas ko.

"S-stop..baka pumasok si Ace..ahh.."napatingala ako at wala sa sariling napakapit sa hita nito pilit na kumukuha nang suporta.

"Do you really want to stop baby?..."nakagat ko ang pang ibabang labi at agad na hinugot ang lahat nang lakas upang humiwalay sakanya at habol ang hiningang sinamaan sya nang tingin.

"Hmm...I see...your brave huh?"Mayabang na ani nito inirapan ko naman sya at nag mamarchang pumunta sa Cr, automatikong padabog kong isinara ang pinto at inalis ang panty ko.

Nag banlaw ako nang katawan at walang saplot na lumabas nakita ko kung panong ang kalmado nitong mukha ay naging madilim at puno nang pag nanasa.

Nginisian ko sya at agad na tumalikod pumunta ko sa walk in closet at kumuha nang hoodie nya at jeans ko.

Agad akong nag suot nang undergarments at tyak ito sinuot.

Matamis ko syang nginitian nang makitang Matalim ang mata nito habang nakatingin sakin.

Nag flying kiss ako sakanya at ngisi ngising lumabas nang kwarto narinig ko ang pag Sara nang pinto at yabag nang paa nya.

"Atabs,sinong nag pangalan sayo?"Napatingin ako kay Cole nang itanong nya Yun kay Ace,na busy sa kinakain nito.

"My Lola."Simpleng sagot nito.

"Hmm...ilan alam mong language?"tanong ko.

"five!"itinaas nito ang isang kamay at bigla na lang dinag dagan nang dalawa.

"Five tapos seven?ayos yan."sarkistikong Ani ni Tim at humalik sa pisngi ni Ace.

"Nah, it's seven including English and Tagalog."natigilan kami at natahimik.

"Ahm.. I'm going to cook."nakahinga ako nang maluwag nang mag salita si Master.

"Marunong kang mag luto?"nag dududang tanong ko.

Tinaasan naman ako nito nang kilay at parang babaeng umirap.

"Minamaliit mo ko."mataray nitong ani at ngumisi naman ako.

"Well.... let's see."

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now