Chapter 20

212 13 0
                                    

erzakazumi19 kung Gabi na ha?tinatamad talaga ko ahehe

A/n: Medyo natagalan ahehe,by the way here's an update!!

Darling,

Enjoy reading 😘👇

Ash pov...

["best friend,we discovered a dead body in aparosa apartment and his Lou chang one of the drug Lord that we been looking for so I think there already moving.."]

"I'm sorry,nawala sa isip ko na may mission nga pala tayo I'm really sorry."dammit! those motherfucker's are really moving huh?

["I'll hang this up I'm going to call Eu to help us bye Best friend,!"]

"Bye."binaba ko na ang phone at tumingin kay master na nakatitig sakin habang kausap ko si bezsst.

"You seem so really close huh?"halata sa boses nito ang pag kairita seloso.

Ngumiwi ako at tumango tango“yes,I guess? he's like a big brother to me why so jealous huh?"

Sumama ang mukha nito at akmang lalapitan ako nang bumukas Ang pinto ng kwarto at bumungad samin ang matabang halimaw.


"Uwaaaaa!daddy!look there a fresh nam-nam I found it in the ref daddy!"nag pigil ako nang tawa ng makitang tumatalbog ang malaman nitong chan habang papunta saamin.

"Yeah?come here,let me feed you."agad namang tumakbo papunta samin si Ace at umupo sa lap ni master.

"See this daddy?"itinaas nito ang kanang kamay na may hawak na hindi pa hugas na carrot kaya napangiwi ako.

"Amina,hugasan muna natin ah?"akmang kukuhanin ko na Ito nang iiwas nito ang mataba nyang kamay.

"Ace?Amina."kunot noo kong utos.

"No, don't want."umiling iling pa ito at yumakap sa leeg ni master na ta-tawa tawa.

"Anong tinatawa mo dyan?"padaskol kong tanong at tinaasan sya ng kilay.

"Nothing."Ani nito at tumayo kinuha nya ang bag ko pati narin ang bag nya agad ko namang dinala ang baby bag na binili namin kahapon para pag lagyan ng mga gamit ni Ace.


Lumabas na sya ng kwarto habang kalong si Ace na kumakain na ngayon ng carrot naka sunod naman ako sakanila at inaayos ang pag kakalagay ng takip ng mga Dede ni Ace na kasama sa binili namin kahapon kompleto na sya actually kahit mga damit,at gatas ay meron.

"Atabs!halika bilis!"napailing na lang ako nang makitang excited na bumaba yung apat at sinalubong si Ace.

Bumaba si Ace mula kay Master at tumakbo papunta kay Cole na agad itong kinalung.

Lumapit ako kay master at pinanood yung apat na pag kaguluhan si Ace.

"Saan ka pumunta kanina?"kunot noong tanong ni Xavier na kinukurot ang pisngi ni Ace.

"Daddy's room dada xav!"

"really? aren't they busy?"tanong pa ni Logan na ngumisi samin at isinenyas si Cole kaya agad na sumama ang tingin ko.

"Nope,why are you smirking Dadi gan?"tumawa pa ang batang halimaw.

"Alam mo ikaw na shokoy ka,mag Tagalog ka nga."agad na nabaling ang tingin ko sa Alien na si tim na halatang inip na.

"Opo,Ama itim."ay Gago!

"HAHHAHAHA ITIM KA PALA E."-logan

"hahaha pre payag ka don?"-Xavier

"HAHAH!"-Cole

"Pfft."-Skyler

"aba,loko kang shokoy ka ah!"kinuha nito si Ace at agat na kiniliti umiiling naman ako at nag simula nang mag lakad palabas.

Sumunod naman agad sakin yung apat habang nag haharutan parin yung dalawa habang nag lalakad kinuha ko yung skateboard ko at kumuha ng white cap na nakasabit sa likod nang pinto bago Ito binuksan.

"kanino nga pala natin yan iiwan?"takang tanong ni cole na nilalaro si Ace habang kalung ni Tim

"Oo nga?"tanong ko at sinilip si Ace.

"Hmm.."Yun lang ang naging tugon sakin ni Master kaya napailing ako at nag patuloy sa pag lalakad.

30 minutes later...

"Dean's office?"kunot noo Kong bangit sa nakalagay sa pinti kung nasaan kami ngayon.

inirapan lang ako ni Master na ikinasama ng mukha ko tumawa Ito at binuksan ang pinti ng Hindi kumakatok pumasok Ito sa loob kaya tahimik kaming sumunod.

Bumungad samin ang isang maganda ngunit medyo may idad nang babae halata parin ang ka seksihan nito at medyo hawig sya Kay Skyler.

"Ma,"nang laki ang mata ko at hindi makapaniwalang nag palit palit ang tingin sakanilang dalawa.

nag angat nang tingin samin Ang mama ni master at malapad na ngumiti.

"oh?hey son,what bring you here?"Napalunok ako at pasimpleng tumago sa likod ni Cole na nag pipigil nang tawa.

"I'm here to introduce my wife and my daughter."

"Oh—wait what?!"napatayo Ito at napahawak sa dibdib and seeing that I know what's going to happen next.

I'm done! I'm going to die help meh!

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now