Chapter 7

274 24 0
                                    

Ash pov..


"tumahimik nga kasi!!"inis kong hinampas ang kamay nito ni sawsawero.



"ei!penge nga!naubos na nga daw!last na yan!"Ani nya habang pilit na kumukuha sa piatos ko.

"oh!Ayan na!"pabato ko itong ibibigay sakanya at inis na nag iwas ng tingin “ang ingay bibig mo!"singhal ko sakanya.

"Yey!Saan ba punta natin nerd?"napailing na Lang ako dahil sa kaingayan nitong sawsawerong to.

Ba't ko nga ulit to kasama?

*Flashback*



"bwiset talaga si bezsst eh, nakalimutan ko tuloy kong ba't gusto ko lumabas!"napakamot na Lang ako sa ulo habang nag lalakad palabas Ng F.G.A.



Inis kong sinipa ang maliit na bato na Nakita ko nandito na ko sa gubat na naraanan bago makalabas ng school na to.


kahit gusto Kung mag skateboard eh,Hindi Naman pwede dahil nga gubat dito.kainis.



lakad takbo ako nung Makita ko na Yung kalsada hiniram ko rin Yung motor ni bezsst na Pinahanda nya pa para sakin daw.




"Arghhh!gag*!"agad akong napalingon sa kanang bahagi ko at nakita ang apat na lalaki na pinagsisipa Ang isang lalaking naka salamin at halos Hindi na gumagalaw.




"hey! itinigil nyo Yan!"nag papanic akong lumapit at natigilan Ng Makita si sawsawero kasama Yung tatlo.


sabay sabay silang lumingon sakin at tinignan ako ng masama mayabang na nag lakad papunta sakin si sawsawero at inakbayan ako.



"nerd! ba't ka nasa labas?!"OA na tanong sakin ni sawsawero inosente ko Naman syang tiningala at nilingon Ang lalaking binugbog nila.



"Anong ginagawa nyo?"seryoso kong Ani.



pero imbis na sagutin ako ay lumapit sakin Yung Isa sa kasama ni sawsawero.



"Hi nerd, I'm Cole Kingston!"energetic na Sabi nito habang nakalahad Ang kamay.


tinanggap ko naman ang kamay nya at tinanguan sya gumaya Naman sakanya Yung tatlo.





"Xavier jace Everett,pero babe na Lang."pakilala sakin nung mukhang seryoso pero makulit pala.




"Logan Santiago,nice to meet you nerd."napairap naman ako ng kinindatan ako nito.



"HAHA! Timothy Finn George!Ang pinaka gwapo samin."mayabang na pakilala sakin ni sawsawero.


"Oo nga pala? bakit ka nasa labas?saan ka pupunta?"tanong sakin ni Xavier.




"Gala Sana."maikling Ani ko habang
pinag mamasdan Yung lalaking gumagapang.



"Talaga?!sama kami!"napatingin ako Kay Cole Ng sabihin nya Yun.




"Me too."si Logan.




"Me three!"si Xavier.



"Me four!"Ani ni sawsawero at hinila ako papunta sa Kung saan.

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now