A/n:nag u-update ako kahit walang nag reread hehe;)!
[Warning expect the wrong grammar and spelling,words etc.sorry in advance thank you.😊]
Ace'z 🙂
Enjoy reading 😘👇
Ash pov...
"Cocomelon nga."Inis na ani ni Cole at hinampas nang remot si logan na agad namang umiwas.
"Chuchu TV nga!"sagot naman nitong Isa at agad na gumanti nang hampas gamit ang unan na nasa sofa.
"Cocomelon!"
"Chuchu TV!"
"Cocomelon nga sabe e!"
"Gago!mas maganda nga yung chuchu TV!"
"Sira-ulo!Mas maganda nga ang Cocomelon!"
"chuchu TV nga!may baby bang kumakanta?!"
"Tanga!baby rin yung inyo!mas panget lang ang animation!"
"Bobo!Ganun talaga Yun!hindi katulad nang inyo ang laki nang ulo!"
"Tarantado!Papiliin natin si Atabs ano?!"lahat kami ay lumingon kay Ace na pabalik balik ang tingin sa dalawa na nag tatalo.
"Ahm...I really like pinkfong."sabay na bumagsak ang balikat nang dalawa at masamang tumingin sa isa't isa.
Napailing na lang ako at tumingin kay Master na mahinang tuma tawa pati sina Tim at Xavier ay nag pipigil nang tawa kaya naman napailing ako.
Tumingin muli ako kay Master at pinagmasdan sya
Wala sa sariling bumaba ang tingin ko sa mapula nitong labi tuloy ay gusto ko syang lapitan at agad na halikan."Pwede na raw umuwi si Nerd bukas."Nakangiting balita ni Xavier at tumingin sakin bumuntong hininga ito at lumapit.
Taka ko naman syang tinignan hanggang sa kurutin nito ang pisngi ko at bahagyang guluhin ang buhok ko.
"Wag mo na ulit gagawin yun ah?pinag alala mo kami."Gusto ko mang Tumango ay hindi ko magawa pano ay nasanay na kong ganun ang ginagawa tuwing may ginagawa akong Mali.
"Oo nga,legit yung takot ko!sanay naman akong makakita nang dugo pero nung Nakita ko sayo?Gago!"Mahabang alintana ni Logan na umaakto pang nanginginig.
"Tsh,parang tanga naman kasi bakit mo ba kasi sinaktan sarili mo?"seryosong tanong ni Cole at napalunok ako nang makitang sumeryoso rin yung apat.
"Uwaaaaaaa!!!!"lahat kami ay nabaling ang ulo at atensyon kay Ace nang bigla na lang itong umiyak.
"Hala, shyett!bakit atabs?!"nag papanic na tanong ni Cole.
"Uwaaaaa!uwaaaaa!huwaaaa!"mas lumakas pa ang iyak nito kaya naman agad akong nag alala lahat sila ay nag panic kasama si Master na agad na nag timpla nang gatas ni Ace.
Nag aalalang tumingin ako kay Ace at natigilan nang mag tama ang mata namin kinindatan ako nito na syang ikinagulat ko.
"I'm just saving you mommy."ani nito sa walang boses natigilan ulit ako at nag simula na naman itong umiyak.
A-ace..
I'm so shock right now,two years old saving me?damn.
Nakagat ko ang labi at pinanood sina Master na mag panic binigyan nila nang iba't ibang pag kain si Ace at syempre ay hindi mawawala roon ang paborito nitong Carrot.
Kinabukasan ay nagising ako nang mahina akong yugyugin ni Ace.
"Hmm....why?"Ani ko at hinila ito payakap sakin,agad naman itong humiga sa ibabaw ng dibdib ko na mahina kong ikinatawa dahil pakiramdam ko ay nadagdagan ang bigat nya.
"You seem to eat a lot huh?you gained weight, little chubby monster."Natatawang saad ko at pinangigilan ang malambot at mataba nitong pisngi.
"Yes,Momma!daddy said I should wake you up because we're leaving this place today."Ngumiti pa Ito at hinawakan ang mag kabilang pisngi ko malakas akong tumawa nang mag simula itong pugpugin nang halik ang mukha ko.
Napatili ako nang kilitiin nito ang leeg ko dinig ko ang sunod sunod na ingay pero parehas kami ni Ace na walang pake at patuloy sa pag haharutan.
"What's happened?!"sabay kaming lumingon sa sumigaw at Nakita namin yung lima na halatang gulong gulo.
"Why did you scream?"takang tanong ni Master at agad na lumapit saming dalawa ni Ace para I check.
Lumapit rin Yung apat samin na may dalang bag, pinasadahan kami nito nang tingin at nang walang Makitang kahit anong Mali ay nag pakawala ito nang buntong hininga na parang nakahinga nang maluwag.
"Here,go get change."utos ni Master at inabot sakin ang isang Transparent back pack tuloy ay kitang kita ko ang laman nitong itim at pulang damit na hula ko ay akin,inabot nya rin saakin ang isang box nang sapatos.
Agad akong umupo at hinalikan si Ace sa ulo bago ito inilapag sa Kama, marahan akong tumayo at tinanggal ang IV na nakakabit sakin.
"What the fuck?"
"Ay gago."
"Kailangan bayon?"
"Shit."
"Tang'na...?"
Napalingon ako sa kanila at kunot na kunot ang noo dahil sa sunod sunod nilang mura.
"Ba't kayo nag mumura?"inis na ani ko at umirap nag lakad nako papunta sa Cr at agad na Nag hubad nang damit tinanggal ko ang benda sa kamay ko at isinabit sa doorknob ang bag.
Nag taka pako nang makitang tila mini bathroom ata to, umiling na lang ako at agad na naligo nang matapos ay nag toothbrush ako at agad na kumuha nang towel isinabit ko ito sa leeg ko at agad na kinuha ang damit ko.
Napangisi ako nang makitang leather jacket na kulay black ang binili sakin,Ang terno non ay crop top na kulay pula na may design na dragon na kulay itim,ang pang ibaba ko naman ay leather black fit leggings,na tinernohan nang itim na boots,na may sipper sa gilid.
may undergarments pa at king ina! ba't T-back to?
Napailing na lang ako,Medyo may takong ang boots kaya naman napairap ako inilagay ko ang mga hinubad kong damit sa back pack at agad na binuksan ang pinto dala ang bag at towel na nakalagay sa leeg ko.
Tumingin ako sakanila na nakatingin rin saakin, Ngumisi ako at nag lakad papunta kila Master na Hawak si Ace.
Well..... it's time to go home.
YOU ARE READING
The nerd is a Mafia|On going
AdventureMe? Asheria loita Mendez is my name and love for me is just a game. leonnox Skyler Arkansas flizbisket is a certified gangster. What if the crazy but cold nerd meet the emotionless gangster leader? #aShLeR_FoReVeR 6/1/20