Chapter 9

265 22 0
                                    



Ash pov.




"Young Master.....The queen has arrived."Nakita ko kung panong tumalim Ang mata ni Daddy habang nakatingin kay  Uncle zedrick.



"Bring her to my room."my dad's voice is cold as ice.  mommy..... what's happening?


"Daddy!Can I play this?"I flinch as I watch the six years old me running while holding a Barbie doll.


"Who gave you that?!"the six years old me cry because of that old man angry cold voice.



"your turning seven next week you brat! you shouldn't play that fucking toys anymore!"



"young Master she's a---"Uncle zedrick was cut by my father words.



"Shut up!bring her to the torture room!punish that brat!--" -----“young master!!"uncle zedrick look like his triggered.

"No! torture that brat!"the old man said and the six years old me was being dragged by two men.


N-n-no...


Mariin kong naipikit Ang Mata ko ng nabalot ng nakakabinging sigaw Ang buong mansion.


I open my eyes and tears start streaming down my face as I and the six years old me watch how my Mommy being tortured.


I run as fast as I could to my mother but I can't touch her,I look at the six years old me with my begging eyes for her to do something but she's just crying looking like a pathetic kid.


I'm worthless.







Xavier pov.





Weird kami?!hmmpk!Hindi ko yon matatanggap! nakatingin kami ngayon kay nerd na nakahiga sa malapad na sofa rito Sa base.






Nakatulog sya sa kotse kaya naman binuhat na Lang namin papasok dito syempre sya Yung inuna namin bago Yung tang'na na box magaan Naman sya.




baka Wala talagang buto.




Nakaupo kami sa carpet katabi ko si Cole na nilaro Ang buhok ni Nerd habang kumakain ng ice cream si Master naman nakaupo sa pang Isahan na sofa at kumakain ng pusit na kulay pula habang nakatingin rin kay nerd.



Si Tim naman ay parang tanga na chi-ne- check Yung kamay ni Nerd Kung may buto ba talaga,Malay mo wala talaga.


Gago Ang lakas nya, ako nga bigat na bigat doon eh.

si Logan ay busy sa pag lalabas ng mga nasa kahon.


"Master she's sleeping,ano ba Kasi Yung sasabihin mo?"tanong ni Cole habang puno Ng ice cream Ang bibig.


"Oo nga,pa thrill."komento naman nang gagong si Tim.

"sige na Kasi Master sabihin mo na."Logan

Tahimik Lang akong nakikinig sakanila dahil nakatitig nga ako kay nerd Malay mo biglang magising tas manapak to.

"Fuckers,Just wait."lahat kami ay tumango nalang at bumalik sa kanya kanyang ginagawa.

"N-n-no....."sabay sabay kaming napatingin kay nerd ng mag salita to.

"Ansabi?"Tim

"No daw pre."sagot sakanya ni Cole

"shut up."pag papatahimik sakanila ni master sky tumayo Ito at pinausod si Tim na agad namang umalis sa pwesto.

Umupo si Master sa tabi ko pero malapit sya kay nerd katapat nya yung tyan ni nerd napansin ko rin na tumigil si Logan sa ginagawa at tumabi sakin.


lumipat Naman si Tim sa likod ng sofa habang umusod Naman papunta sa ulunan ni nerd si Cole.


so basically naka palibot kami sakanya.

"M-m-mommy..... N-N-NO!"nag panic kami ng bigla na Lang umiyak si nerd at sumigaw.

"Hala,gago!"Binatukan naman ni Logan si Cole na nag mura pa sa mismong ulunan ni nerd.

"Master gisingin ko naba?!"nag papanic na tanong ni Tim ako Naman ay napatayo at medyo lumapit kay nerd.


"Silence!!"sabay sabay kaming napatahimik ng marinig Ang sinabi ni master.

Tumayo Ito at hinawakan Ang kamay ni nerd pag ka tapos ay marahang inilagay Ang Isa nyang kamay sa pisngi ni nerd.


Sana all.

"N-n-no!! why aren't you moving?!M-move!"bigla na lang napaupo si nerd at deretsyong yumakap kay master.


woah!!Nice!,nice





Ash pov.




Sunod sunod Ang pag patak Ng luha ko habang nakayakap sa mabangong nilalang na nag papagaan Ng loob ko.



"Shhhh...."mas himigpit pa Ang yakap ko sa nilalang na nakayakap sakin ng maramdaman na sinusuklay nito Ang buhok ko gamit Ang mga daliri.




"Mommy....Wag..."muling lumitaw Ang imahe ng Ina ko na akmang hahampasin nanaman Ng latigo.



"Shhhh.... don't worry everything is gonna be alright okay?"para akong batang tumango at isiniksik pa Ang sarili sa taong nakayakap sakin.




"Nerd...ayos ka Lang?"dinig kong tanong ng boses ni Cole at bilang honest na Tao ay saktong humikbi ako at umiling Ng umiling.



"Nerd....anong panaginip mo?"bakas Ang pag tataka sa boses ni sawsawero na ikinapatak Lalo Ng luha ko.



"Ayaw."parang Bata kong sagot.

"huh?"si Logan

"Huhtdogg."ako

"ayy,Gago."sawsawero

"taena?"Xavier

"supalpal."cole

"humburger."si Logan uli.

"Hum."Cole

"huhuness."Xavier

"Footlong."Tim

sabay sabay kaming napatawa dahil sa sinabi nya napahagikgik ako at kumawala sa nilalang na may yakap sakin.



"Thank you"I sincerely said medyo nagulat pako na Makita si L.



"I don't accept thank you's."napatahimik naman Yung apat kasama na ko.



"Fine,Anong gusto mo?"Ani ko habang nakanguso sakanya ngumiti Naman sya dahilan upang matigilan ako.





Tumaas Ang kamay nya at hinawakan Ang kaliwang pisngi ko kiss ba?




"Be part of us,Be our queen....my QUEEN."napalunok ako ng tatlong beses at tumingin sa apat na nag thumbs up sakin.



"Ahmm.... Y-yes?"bigla na Lang nag sisigaw Yung apat at nag kalampag Ng Kung ano.


"woahh!!!party!!"

"chix!"

"ice cream!"

"Ang gwapo ko talaga!"


*chuckle*

well....This is gonna be fun.

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now