Chapter 13

331 19 0
                                    

A/N;Warning This story is wrote by a 12 years old girl so...... expect the worst.

Sorry for the wrong spelling, grammar etc.

Warning;SPG ALERT 🤗








Ash pov.





"Waaaaaaaaah!!!"sigaw ko ng bigla na lang syang lumapit sakin at binuhat ako.






"Skyler!master!master!baba ako! waaahhh!!!"nag papanic akong kumakawala ng pilit habang tawa Naman sya ng tawa.






"Hey... stop shouting they might hear you, chismoso pa Naman Ang mga Yun."natawa naman ako dahil Ang cute nya mag Tagalog.








"Baba ako dali."utos ko agad naman nya kung sinunod at marahan akong binaba kinuha ko Ang unan na nalaglag dahil sa kaha rutan nitong lalaking to.







Patakbo akong lumapit sa pinto at binuksan yun ng konti sumilip ako at nakita si Cole at Xavier na nasa salas kumakain si Cole habang nag lalaro ng bilyard si Xavier sumilip pako Lalo at nakita Ang natutulog sa ibabaw Ng babasaging lamesa na si Tim sawsawero.







Wala si Logan nasa kwarto nya ata ngumisi ako at pumasok na ni lock ko Ang pinto pati yung taas na sinasabit na kadena na maliit ni lock ko nadin.





Humarap ako at bumungad sakin ang nag tatakang mukha ni Master malapad ko syang nginitian at ngumuso naman sya napatawa ako dahil Ang cute nya.







"Why did you lock it?ya'planning to rape me?"niyakap pa nito Ang sarili kaya naman napairap ako sinamaan ko sya ng tingin kaya agad syang umayos.











"Matutulog ako."Sabi ko habang nag lalakad patungo sa kama mamaya ko na aayusin Ang gamit ko hindi Naman yan tatakbo.








Umupo ako sa gilid ng kama at tiningala sya tinapik ko ang gilid ko para isenyas na umupo sya pero sa halip na sundin ay nag lakad Ito palapit sakin at lumuhod sa harap ko.







"Hala,Anyare?"takang tanong ko ng bigla na Lang itong yumakap sakin at ipinatong Ang baba sa kaliwang balikat ko.





"Hmm-mm..."






"Upo ka dito sa tabi ko."Ani ko at pilit syang tinulak paupo pero imbis na sumunod ay Lalo itong nag pabigat.







"Master,Isa."naiinis nang Ani ko.







"Don't want."isinubsob nito ang mukha sa leeg ko tuloy,ramdam na ramdam ko Ang mainit nyang hininga sa leeg ko na naging dahilan upang makiliti ako.








"Master....,dalawa...parang Bata ei."kapareho sila ni bezsst ano bang nang yayari sa mga Tao dito?.







"Ash...."pabulong nitong saad na nag pa tindig ng balahibo ko.





"O-oh?"nakagat ko ang pang ibabang labi ko ng maramdaman Ang dila nito sa leeg ko.






"Asheria....."sexy.. ba't Ang sexy ng boses nya?!mariin akong napapikit ng maramdaman Ang mahina nyang pag kagat sa leeg ko.







"ba't—Ahmm..."naputol Ang sasabihin ko ng umakyat ang labi nito sa Tenga ko at marahan Yung kinagat.






"Ano—aahhh...."napabaling ako sa kaliwa at wala sa sariling napahawak sa buhok nya.







The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now