Chapter 11

265 17 0
                                    

Ash pov..



"*sighed*  are you really sure?you can still change your mind best friend."pamimilit sakin ni bezsst habang nakayakap sakin nandito kami ngayon sa gilid ng kalsada.





Nakatalikod sya sa nakaparadang Dodge viper at ako naman ay sa forest.





"Hinde na pre."halatang pinipigilan Ang inis na Ani ni Cole sakanya sumama kasi samin Yung Lima baka raw sumama ako.




"I'm not talking to you."matalim Ang matang nakatingin Ito kay Cole na Hindi naman pinansin nitong Isa.







"hay... bezsst Hindi na nga kulet mo."nabalik naman sakin Ang tingin nito at nag pout napairap naman ako at tumaas Ang kamay upang guluhin Ang buhok nya.






"Are you really sure?"



"Oo nga pre."inis na singhal ni Logan.




"I'm not talking to you too."naiiritang ginulo ni bezsst Ang buhok nya at bigla na lang akong binuhat dahilan para mapatili ako at gulat na napatingin sakanya.





Nginisian nya Lang ako at bigla na Lang yumuko hinawakan Ng isang kamay nya Ang ibabaw Ng ulo ko at nakaalalay naman Ang Isa sa likod ko bigla nya Kong ipinasok sa kotse kasama nya at agad itong ni-lock.


"bezsst!HAHHA! ba't?!"natatawa kong Ani bagaman nag tataka.

Bigla na Lang syang ngumiti ng malapad at pumwesto sa driver's seat Nakita ko Yung apat na nag papanic habang salubong naman Ang kilay ni Master at malalaki Ang hakbang na lumapit sa sasakyan.



Sabi nya Skyler pero gusto ko master.



"Bring her out."dinig kong utos ni Master.



"Woi,galit na ata labas nako."Ani ko at sinibukang tanggalin Ang lock napatanga ako ng Makita Ang mala demonyong ngisi ni bezsst.




anong plano mo?!





"hoy labas nako sabi!" nagulat ako Ng inis-start nya ang kotche.






"I'm going to kidnap you."malademonyo nyang Ani na nag panganga sakin.






"Ay.... Hala sya,nabuang."napatili ako ng bigla na Lang syang umandar dinig ko din Ang maingay na ugong ng sasakyan sa likod namin.





"hoy!Ahh!!MAMA!!!"sunod sunod kong sigaw habang mahigpit Ang kapit sa sandalan Ng kotche.




"Ash!lasing kana!ako na Ang mag da-drive!"




"HAHA! I'm not drunk!trust me!"






Mariin kong pinikit Ang mata ko,ramdam ko Ang  nanginginig kong kamay lumalim rin Ang pag hinga ko feeling ko ay May kung sinong sumasakal sakin.





"B-b-bez-sst..."mahina at nahihirapang Ani ko kahit ako mismo ay halos Hindi na Ito marinig.




"hah!they thought they could win?!nope."Dinig kong Sabi ni bezsst,ramdam ko Ang pag bagsak ng talukap ng mata ko pero pilit ko itong nilalabanan.




"B-b-bez-sst!!!"medyo may kalakasang Saad ko ramdam ko Ang pag lingon sakin ni bezsst kasabay nun ay ang pag liko ng sasakyan at pag hinto nito.





Narinig ko ang mabilis na pag sara at pag bukas ng pinto ng kotche naramdaman ko rin ang kamay na pilit akong ginisising.



"best friend?!what the fuck?!fuck! what's happening?! Best friend answer me!damn it!"



"What's happening?!"dinig ko ang pamilyar na boses ni Cole na halatang badtrip at nag aalala na.






"She's hyperventilating."






"breathe!"




and everything went black.






Tim pov.





lahat kami ay nag panic ng biglang nawalan ng Malay si Nerd agad kong tinulak papasok si master sa dodged viper nung gagong best friend ni nerd at tinulak Yung tatlo papasok.





Maluwag Naman kaya kasya kami apat sila sa likod kasama Yung Gago ako Ang nag da-drive at si Xavier Ang nasa front seat.





Mula rito ay kitang Kita ko kung pano  nila pilit na ginisising si nerd.







"What the fuck happened?!"galit na tanong ni Master sa Gago.





"I don't fucking know,she just started talking about stop and called my name when I looked at her she's already hyperventilating so I don't really fucking know what exactly happened."





Naiintindihan mo?Basta ako Yung fucking Lang.








mas binilisan ko pa Ang pag patakbo at halos liparin namin ang pagitan Ng highway at pinakamalapit na hospital






Pag karating namin ay walang Sabi saving binuhat ni master si nerd at agad na nag dere-deretsyong pumasok Nakita kong nag panic Ang mga doctor at nurse nang mag simulang mag Wala si Master.



Hindi ko maiwasang mag alala para kay nerd kasi syempre kaibigan na rin namin yun tapos part na sya ng gang at sya pa Ang Reyna.



tapos kung makikita mo pa Yung lagay nya e.talagang namumutla sya.




"Ayos Lang kaya si nerd?"halatang kabado si Logan.






nakaupo kami ngayon sa labas Ng E.R or emergency room si master at gago nakatayo Lang.





"who?"sabay sabay kaming napatingin kay gago na halatang clueless.







"Si nerd."ulit ko.






"who's that nerd?"nangunot Ang noo namin lahat dahil sa sinabi nito Hindi nya kilala si nerd.







"Yung best friend mo,si nerd diba?"realization drawn in his face,umasim Ito at halos Hindi maipinta Ang muhka habang masama Ang tingin samin.



.

"that hyperventilating girl the girl that you all  so called nerd is my best friend and she has a name and that's Asheria loita Mendez, people get it?now you know stop calling her nerd it's irritating the hell outta me."inis na Ani ni to at inirapan pa kami.


bakla pa ata.



biglang bumukas Ang pinto Ng E.R Jaya agad kaming napatingin Doon ilang minuto muna Ang lumipad ngunit Wala paring lumalabas nag ka tinginan kami at agad ring binalik Ang tingin sa pinto.






pero lumipad Ang ilang minuto ay muli itong sumara na nag patanga samin lokohan ba toh?



"Huh?"Logan


"Amm...ako Lang ba nakakita ng pag bukas ng pinto?"parang Wala sa sariling tanong ni Xavier


Nasapo Naman ni Cole Ang noo at humawak pa sa bibig na parang gulat na gulat. "Hindi nakita ko rin." face palm.


"What the fuck just happened?"the gago asked.

"parang tanga.baka totoo talaga Ang alien mga gago."ako

"ikaw Lang Naman alien dito."logan

"Oo nga dinamay mo pa kami."Xavier

"sira-ulo."cole

"fuck"master


"shut up people."gago.

nako bahala kayo dyan Malay nila totoo no?ayaw maniwala hmmpk.bahala talaga kayo mga gago .



The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now