Chapter 22(2)

219 13 0
                                    

A/n: here's an update!minadali nga lang okey na yan noh?;)




[Warning: expect the wrong grammar and spelling or words etc.sorry in advance]





Ace'z





Enjoy reading 😘👇




Ash pov...





Agad kong pinunasan ang pisngi ko nang may tumalsik ritong dugo.





"Ack! answer me!who the fuck—! are you?!"I look at him coldly and point my gun in his head.






Nakita ko kung panong mawala ang lahat nang tapang sa mukha nito napalitan iyon nang takot at panginginig.





I smirked smugly “Me? I'm death."Ani ko at agad na pinutok ang baril dahilan upang mag talsikan ang dugo sa akin nag iwas ako nang tingin nang makitang bumagsak ang walang buhay nitong katawan sa malamig na sahig.





I put my gun back to it's holster,
I sighed heavly and look at the whole place.







pakiramdam ko ay panibagong sampal nanaman ang tumama sa mukha ko nang makita ko kung gaano karami ang patay na kung saan saan nakahandusay sa loob ng private hotel room nitong si brocañ.










oh right I killed them all.








Napailing na lang ako at pumunta sa bathroom at kumuha nang tatlong  towel tinignan ko ang sarili ko sa salamin at hindi ko maiwasang mapangiwi nang makita kung gaano karami ang dugo na nasa kaliwang pisngi ko.








Nag baba ako nang tingin sa itim kung suot na halos hindi ko na makilala dahil nag mistulang pula na ito dahil sa dugong na ka palibot rito.








inis akong nag angat muli nang tingin sa salamin at binuksan ang gripo agad akong nag hilamos nang malamig na tubig at pinunasan Ito gamit ang Isa sa mga towel na kinuha ko.








sumulyap muli ako sa salamin bago tuluyang tumalikod at lumabas nang bathroom deretso lang akong nag lakad at pinulot ang dalawa kong katana na puno na nang dugo nag pakawala muli ako nang malalim na buntong hininga.





Inis kong sinipa ang Isa sa mga alagad ni brocañ na nakahandusay sa sofa irita kong umupo sa sofa na napuno na ata nang dugo.






inilapag ko ang katana sa tabi ko at pinunasan ito nang towel asar akong tumingin sa isa sa mga tauhan ni brocañ na dilat ang matang nakatingin saakin.






hindi ko napigilan ang sarili ko at agad na hinagis ang isa sa mga katana ko papunta sa dereksyon nito tuloy tumarak Ito sa mismong noo.





Umiling iling ako at lumapit walang pakeelam kung natatakpan na ang ibang patay na katawan hinugot ko ang katana sa noo nito at nag lakad na papunta sa pinto.






agad kong binuksan ang pinto at napangiwi nang bumungad sakin ang naka handusay na patay na katawan nang Isa sa mga crew ng hotel nito ni brocañ.







"What the hell?"inis kong Ani.









kunot noo akong tumingin rito at umiling iling inilagay ko ang katana ko sa likod at nag patuloy sa pag lalakad napatanga ako ng Makita na Hindi lang Isa ang crew nang hotel na patay at nakahandusay ngayon sa iba't ibang panig nang hotel floor.






ah,I killed them all because there planing to drug all of the innocent people who will go here.








Napailing na lang ako at dumeretso sa elevator kunot noo kung pinindot ang arrow na nag tuturo pababa at hinintay itong bumukas.







Nilingon ko ulit ang mga crew na nakahandusay at agad na napaiwas nang tingin nang makita ang Isa rito na patay na ngunit bukas pa ang mga mata.









Napatigil ako sa pag iisip nang tumunog ang elevator senyales na bukas na.







Akmang papasok nako nang bumungad sakin Ang elevator girl na nakahandusay sa mismong lapag nang elevator at dilat ang mata na nakatingin saakin.







Umiwas na lang ako at agad na pinindot ang ground floor nakatingin lang ako sa sarili kong repleksyon sa elevator nang bumukas Ang pinto nito lumabas ako at agad na napatigil nang makitang Mali ako.





idiot.








Muli akong pumasok sa elevator at inis na pinindot ang parking lot nang bumukas ang pinto ay agad akong lumabas bumungad sakin ang Ducati ko at tahimik na parking lot meron ring dalawang guard na puno nang dugo na naka sandal sa Isa sa mga sasakyan.







Napailing na lang ako at agad na lumapit sa Ducati ko agad akong sumakay at binuksan ang makina nito dahilan upang mag ingay ito na binalot ang buong parking lot lumingon ako sa mga patay na guard at napailing.






Isinuot ko agad ang itim na may line na red kong helmet ka pares sya nang Ducati actually.







Tinanggal ko ang stand at agad na pinaandar ang motor.







30 minutes later......







"Shit!"agad akong huminto at inis na pinatay ang makina nang Ducati bumaba ako at agad na pumasok sa isang private bar at dahil maingay Ito ay walang naka pansin sa pag pasok ko tinanggal ko ang helmet ko.






Dala ang black plastic bag ay na nag lalaman nang damit ko ay pumasok ako sa girl's rest room agad kung nilinis ang sarili at nag palit nang damit inilagay ko ang mga madumi kong damit sa plastic bag.






tumingin ako sa salamin nang makalabas galing sa isa sa mga cubicle na pakurap kurap ako nang makitang maayos na ang itsura ko naka suot ako nang black jeans at White over size shirt na may design na black tiger.








bumuntong hininga ako at inayos ang pag kakasuot nang black cap ko at yumuko upang isintas ang black rubber boots ko.







Lumabas na agad ako at sumaludo sa bar tender na sumaludo naman Pabalik.








"Boss!"nginitian ko agad si Mang berto na matagal nang guard rito Sa bar.






"Yow!"itinaas ko ang kamay at sumaludo rin sakanya na ginaya naman nya tatawa tawa akong lumabas at sumakay muli sa Ducati inilagay ko sa bag na dala ko ang black plastic at agad iyong pinaandar.










Ipinarada ko ang Ducati sa loob nang gubat dahil alam kong may kukuha naman nito para saakin tinapon ko agad ang bag ko sa gilid nang mga puno para pansamantalang itago pati ang mga armas na ginamit ko.








Napangisi ako nang makitang may kumuha na agad nito upang itago lumingon ako sa gate na kinaroroonan nang F.G.A.






Nakapamulsa akong nag lakad papasok at dahil nga Gabi na ay wala akog problema.








Napatigil ako sa pag lalakad nang may marinig akong ingay.






"Shyett.kiki?"agad kong tawag at gulat na napalingon kasabay nun ay ang pag talon nito papunta sa balikat ko.





napalingon ako sa kasunod nito at ganun na lang ang sunod sunod kong lunok nang makita yung Lima.




Wala na finish na.

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now