Chapter 24

191 15 0
                                    


Warning:self-harm.


A/n:Wala Lang gusto ko lang mag author's note!Vote and comment!emoji to describe the whole chapter!;)

😞→🙂→😥→😭→⚰️→🥀



[Warning expect the wrong grammar and spelling, words etc.sorry in advance thank you.😊]




Wassup Ace'z?🙂





Ash pov.




Nasapo ko ang noo ko at patagilid na huminga sa kama dalawang araw na simula nung umamin ako,at dalawang araw narin simula nang maging malamig ang pakikitungo nila saakin.







Napabuntong hininga ako at agad na kumuha nang unan upang itakip sa mukha ko dahil naramdaman ko nanaman ang pangingilid nang luha sa mata ko.










"What's wrong with me?"I let out a shaky laugh and sighed heavly.










tinanggal ko ang takip na unan sa mukha ko at agad na ngumiwi nang makitang basa na Ito agad dahil sa luha ko.











"Naging softy na ko! I'm even crying for fuck sake!"agad akong umupo at paulit ulit na sinuntok ang hita ko na namanhid na dahil simula nang umamin ako ay iyon na ang napag diskitan kong suntukin.











Nang hindi makuntento ay ngumiwi ako at pilit na gumapang papunta sa headboard para doon ilabas ang lahat nang galit.








Paulit ulit ko itong sinuntok at habol ang hininga nang tumigil ako,naibaba ko ang kamao at marahang isinandal ang noo sa headboard nakagat ko ang pang ibabang labi nang makita ang sugat sugat at nag durugo kong kamao.










Ang sama ko!pano ko nagawang mag sinungaling sakanila gayong sa grocery store pa lamang ay maari ko nang sabihin iyon!napaka wala kong kwenta!











Mahina kong inumpog ang ulo ko sa headboard,nang hindi makuntento ay unti unti ko itong nilakasan hagggang sa maramdaman ko Ang sunod sunod na pag patak nang medyo malapot na likido na galing sa noo ko,napangiti ako at akmang mas lalakasan pa nang may malakas na braso ang humila sakin papalayo roon.










"WHAT THE FUCK ARE YOU DOING?!!"mahigpit na hawak ni master ang dalawang balikat ko at pilit akong pina haharap sa kanya.










"Santiago!go get a first aid kit!"Malakas na utos nito ngunit parang wala akong naririnig at ang gusto ko lang ay ang humingi nang kapatawaran.









Tama...iiwan nya ko dahil wala akong kwenta.










parang may kung anong pumitik sa ulo ko at agad na nag landas ang luha sa mukha ko tinanggal ko agad Ang braso nyang nakahawak sa balikat ko at hinigot ang lahat nang lakas sa katawan upang tumayo at lumuhod sa malamig na sahig.










"I-i'm B-begging y-you..p-please D-don't hate me! p-please... I'll do E-everything! please... I'm sorry.. I'm s-sorry... I'm so s-sorry—I'm begging you please...."paulit ulit ko itong binanggit at pilit na nag pupumiglas sa tuwing susubukan nila akong itayo.










"Stop it!DAMN IT!"Malakas na sigaw ni Master.








"Stop you bitch!DAMN IT!"







"YOU'RE A FAILURE!"







"oh?you dare to carry a doll here huh?BRING HER TO THE TORTURE ROOM."








"You should have died."







"Cut yourself or I'll do it!?"








"S-stop!M-mommy! N-n-no...I won't do it again!i-i don't W-want to go there!!"Malakas akong napa hagulgul at pilit na binubura ang mga boses nang taong kinamumuhian ko sa aking isip,para itong sirang plakang paulit ulit na tumu tugtog sa utak ko.









Kasabay nang pagyakap sakin ni master ay ang pag tulo nang malapot na likido sa kaliwang mata ko.











Nakarinig ako nang sunod sunod na mura at ramdam ko ang pag angat ko galing sa pag kaka luhod senyales na may bumuhat saakin.









Mahigpit akong napayakap at nang lalabo ang matang inilibot ang paningin bumungad sakin si Ace na kalong ni Cole na puno Ang pag aalalang nakatingin saakin.









Ang hinala ko ay tumatakbo kami dahil halata sa kanila ang pag mamadali Maski si Tim,logan at Xavier ay punong puno nang pag aalala ang mukha nang madapuan ko nang tingin.




Ramdam ko ang pag sakay namin sa sasakyan kung hindi ako nag kakamali, mabilis ang naging pag kilos nila na tila nag mamadali at maski isang segundo ay hindi maaring masayang.






Naramdaman ko ang isang malambot ngunit nang la-lamig na kamay na humawak sa aking pisngi pilit na pinupunasan ang malapot na likido na nakakalat roon.








"ha..O-open your eyes baby.. c'mon open it for me..."Basag ang boses na utos ni Master, naramdaman ko ang kamay nito na paulit ulit na humahaplos sa pisngi ko pilit kong iminulat ang mata para lamang makita na paulit ulit nyang hinahalikan ang kamay ko na hindi ko na ramdam dahil sa pama manhid.



"Y-yes..t-that's it,j-just stay still okay?"pilit nitong pinapatapang Ang boses at pilit na pinahahawak ang kamay ko sa pisngi nya.





"Faster!"hindi mapakaling Ani nito naramdaman ko ang pag bilis pa nang sasakyan.





"D-don't.."Mahinang Ani ko sa pag aalalang ma aksidente kami at mapahamak sila.






"Shh... Don't talk huh?"Ani nito sa nag aalala at nana naway na boses.






"Hmm.. I-i'm just...g-going T-to S-sleep O-okay...?"hirap na hirap na Ani ko pilit na nilalabanan ang pag bigat nang talukap Nakita ko Kung panong nanlaki ang mata nya at nabalot iyon nang takot, Mabilis na nangilid Ang luha sa mata nito at hinigpitan ang pag kakahawak sa bewang at kamay ko.





"N-no!—i S-said no!"sunod sunod Ang patak nang luha sa pisngi nito at pilit akong ihinaharap sa kanya.






"Nerd..Wag kang pipikit tangina!"galit na boses ni Logan ang narinig ko.



"Tang'na,walang pipikit!Wala!"sunod sunod na mura ni Xavier pati narin ni Tim.



"Don't close your eyes! fucking listen to us!"si Tim na puno nang takot Ang tinig ngunit bakas Ang galit.






"Hindi ka pa bumabawi samin! tangina Naman e."gusto ko mang magulat nang marinig si Cole na nag mura ay wala na kong lakas.






"I'll.... j-just S-sleep.... S-sorr—"Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil unti unti nang sumara ang talukap nang mata ko  narinig ko pa ang pag papaulan nila nang sandamak mak na mura at utos na wag akong pumikit.




"I love you... D-don't leave me please.."Gumagaralgal na pag mamakawa ni Master Ang huli kong narinig bago tuluyang mawala sa ulirat.







Goodbye....my baby..






The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now