Chapter 19

210 13 0
                                    

Sorry for the misspelled words wrong grammar etc. thanks 😊

A/n: sabi ko talaga hindi na ko mag u-update Kasi wala namang nag babasa pero nag update Isa sa favorite author ko si miss A.






Enjoy reading 😘👇











Ash pov.






"What's the plan?"Napabuntong hininga ako at tumingin muli kay Ace na natukatulog habang kalung ni Cole.






"The vacation is over nerd,walang mag babantay kay atabs,mag classmate tayo lahat,it means....."napabuntong hininga din si Cole habang masuyong nakatingin kay Ace na mahimbing na natutulog may kagat kagat pa itong carrot na ilang beses na naming sinibukang kunin kaso atapang abata sya umiiyak e.













"We have the same schedule,but i have someone I know who will take care of her."agad akong napatingin kay Master at umusod papunta sakanya hindi ko mapigilang mapangiti at yakapin sya.









"pero... bakit hindi na lang natin sya ibalik?"napatingin ako kay logan dahil sa sinabi nya.







"because I don't want."inis ko syang inirapan.









"Nerd...baka hinahanap na sya ng magulang nya it's been two days."Tama dalawang araw na narito samin si Ace at medyo nakikilala na namin sya.








Tumayo ako at lumapit kay Cole upang kunin si Ace hindi man lang ito nagising nang malipat sa braso ko.







“I..I don't know why but...”tumingin ako kay Ace at marahang tinanggal ang mga buhok na nakatabing sa mukha nya...“I have this feeling that I knew her...that we're somehow connected...”bahagya itong gumalaw at humigpit ang kapit ng mataba nitong kamay sa carrot.







“And I'm starting to get used to her..no..cut that... I'm used to her for only two days I already know that she don't want meat and she loves veggies.. especially the carrot..Ace can't sleep without a hug mate.."mahina itong humilik na ikinatawa namin marahan ko naman itong isinayaw kahit mabigat.








"She's so excited when it comes to books.. she's so calm and collected even though I tell her that I Will not let her to go back..."everyone looks shocked about what I said but I don't care.








"Y-you.. really said that to her?"shock was written all over Master face and I silently nodded.






"What's her response?"Logan ask still in daze.






ngumiti ako at mahinang tumawa ng maalala ang unang Gabi nya ay umamin agad ako.....“Ye,ye don't really care as long as you won't hurt me then it's fine and I actually love here there's so much fresh nam-nam so it's okay,do as you pleased."natatawang ginaya ko pa ang boses nito at ngumiti ng makita ang laglag na panga nung Lima.









"Damn."nginitian ko lang sila at nag lakad na papunta sa kwarto I heard footsteps behind me so I assume it's master.







Inilapag ko sa kama si Ace at inayos ang kumot tumabi agad ako sakanya ng makitang kumakapa ang kamay nito at nag hahanap ng kayakap.








Nakatagilid ako ng higa at nakayakap kay Ace ng maramdaman ko ang braso ni Skyler sa bewang ko.






"Baby...."he whispered softly and bit my earlobe.




"Yes?"mahina akong tumawa ng maramdaman ang kamay nitong gumagapang papunta sa dibdib ko.




"I'm horny.."ngumisi lang ako at hinawakan ang kamay nya.




"How horny?"nakakalokong tanong ko at nilaro laro ang mahahaba nitong daliri.



"Horny enough,that I want to fuck you already right here,and right now."nakagat ko ang pang ibabang labi at tumingin kay Ace na kagat parin ang carrot nito.


Marahan  akong tumayo at agad na binuhat si Ace nagtatakang tingin ang iginawad sakin ni Skyler na inirapan ko lang sinenyasan ko syang buksan ang pinti na agad naman nyang sinunod.


"Where the hel—ven are we going?"tinignan ko sya ng masama at inis na sinipa ang tuhod na ikina-ngiwi nya.


Inirapan ko ulit sya bago umakyat patungo sa hagdan at kumatok sa kwarto ni Cole na kaagad naman nitong binuksan.

"Sup?o?atabs?"kunot noo itong tumingin samin at nang tignan nya si Skyler ay bigla na lang ngumisi at umiling iling.


"Nice,nice...Master tigang na tigang?Hala,sya sige akina si atabs dinamay pa Ang Bata."he rolled his eyes and muttered something before getting Ace out of my arm.



"sya,sya,layas..wag masyadong maingay ha?Action pa naman yang gagawin nyo..."tumingin ito kay master at malapad na ngumisi.."Ang baril sa labas iputok ha?baka hindi yan makapatay ,makabuhay pa."agad na umangat ang kamay ko at akmang hahampasin sya ng isarado nya Ang pinto.




"Gago talaga."inis na Sabi ko at tumingin kay Skyler na nakangisi na sakin ngayon.


"Sa labas daw?"tanong nito at yumakap sa bewang ko.


"duzh,come to our room lets go make babies."


Baby Ace sundan ka nanamin ha?ahihi







A/n: trip ko ngayon mag English ba't ba?by the way did you enjoy reading?see you in the next chapter 🤗👋😘


The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now