chapter 5

330 25 0
                                    

Ash pov.

DAHIL sa kawalan ng gagawin ay naisipan ko nalang na bumalik sa dorm Kung Alam ko Lang Sana na maiinip ako rito ay mas pipiliin ko pang pumasok sa klase.






Kinuha ko si kiki na tahimik na nakaupo sa tabi ko at tumayo nilagay ko sa balikat ko si kiki at sumakay sa skateboard ko.





Hawak Ang bag sa isang kamay at nakaalalay Naman Kay kiki Ang Isa ay pumadyak ako sa lupa upang umabante Ang skateboard ko patuloy Lang ako sa pag padyak hanggang sa makuntento sa bilis na gusto.








Tahimik Kong kinontrol Ang katawan Ng skateboard paliko sa isang malaking gusali na pinanggalingan ko kanina akyupado rin Ang utak ko dahil sa sinabi ni pogi na gusto nila Kong maging kasapi.





drug dealer ba?





Napailing ako sa sarili dahil sa aking malokong utak--"gago!"





Automatiko akong napatigil sa pag s-skateboard at napatingin sa pinanggalingan Ng boses Nakita ko Ang dalawang lalaki sa harap Ng isang puting malaking gusali.






May hawak itong dalawang baseball bat at hinahampas sa isang lalaking halos Wala nang Malay at naliligo sa sariling dugo napailing ako at agad na bumaba sa skateboard kinarga ko Ito at patakbong lumapit sa dalawa.




"hoy!"malamig na tawag ko rito tumigil Naman Ito agad at napatingin sa dereksyon ko.





"o?!Sino ka Naman?!"gigil na Saad nung lalaking nakapula at may cap sa ulo akmang sasagot ako Ng may humatak sa kamay ko at hinila ako palayo roon.






Pilit akong kumakawala sa pag kakahawak nya ngunit Lalo Lang nya itong idiniin.




"ano ba?!let me go!"inis na singhal ko pero parang Wala itong narinig at hinila ako papunta sa pinto nag pahila narin ako dahil namamanhid na Ang kamay ko sa higpit Ng pag kakahawak nya.




masakit.pag to nag kapasa.




Nahugot ko Ang hininga ko at agad nanlamig Ang kamay Ng isandal ako nito sa saradong pinto nanlaki Ang Maya ko Ng bumungad sakin Ang muhka ni pogi.




"W-what the-e H-hell?"gulat at kabadong Ani ko mas lalo pa akong kinabahan ng nag baba Ito Ng tingin at walang emosyong tinitignan ako na naging sanhi upang mailing ako.





"Ahm.. I-im leaving."nahihiyang Saad ko at akmang aalis na sa pag kakasandal sa pinto Ng bigla na Lang nyang Ikulong Ang kaliwang kamay ko.




"omyghod!shit!"mura ko Ng Makitang tumalon si kiki pababa sa balikat ko nabitawan ko Ang skateboard dahil sa gulat at Hindi makapaniwalang nakatingin sakanya.




"Ano bang ginagawa mo?!"galit na singhal ko dahil sa sobrang kaba at bilis Ng tibok Ng Puso ko Hindi Naman ako nito sinagot at masama Lang akong tinignan.





"sasagot ka o aalis ako?!"irita na talagang Sabi ko kahit crush ko sya Wala syang karapatan na gawin sakin toh.





"What do you think your doing?"napaawang Ang labi ko ng marinig Ang malalim at galit nitong boses.




"Answer.me."galit na Ani nito at inilapit Ang muhka sa akin napaiwas Naman ako dahil sa ginawa nya.




"T-tutulungan K-ko Lang o-kay?"utal-utal na Saad ko at pilit na tinutulak sya gamit Ang malayang kamay.



masyado syang malapit.taena.





"really?napaka bait mo Naman?"mariin akong napapikit dahil sa bilis Ng tibok Ng Puso ko sobrang lapit nya!





Skyler pov......



i lean closer to her just to smell her.i smirked smugly when I saw her close her eyes.




Takot?funny pero tulungan Ang Gago na yon?naikuyom ko Ang kamao ng lumitaw muli Ang imahe nya na tulungan Ang gago kong kaaway.





"L-lumayo ka."utal-utal nitong Saad pilit na pinapakalma Ang sarili kahit halata Naman na kinakabahan Ito.




"And why the hell would I do that?"naghahamon at nag babantay Ang tinig ko nakita ko syang natigilan at napalunok na ikina kunot Ng noo ko.





"y-you..wanna know W-why?"I nodded and the next thing I knew her lips touch mine My eyes widened and my lips parted in shocked.



Agad akong natauhan Ng malakas ako nitong itulak namumulang tinignan ako nang masama so cute.





"I-ikaw!argh!"taranta itong tumalikod at agad na binuksan Ang pinto ngumisi ako at umupo sa sofa at kinuha Ang pusa nya na nakaupo rito.




hmm...?a cat?cute.




Lalo pang lumapad Ang ngisi ko na nauwi sa ngiti ng Wala pang ilang minuto ay bumalik na Ito at Hindi makatingin sakin Ng maayos.





"oh?you want more?"sa halip na sagutin ako ay yumuko Ito at kinuha Ang skateboard nya at walang emosyong tumingin sa pusa na hawak ko.




Napaawang Ang labi ko ng walang ano-ano ay tumalon Ang pusa pababa sa aking hita at tumakbo papunta sakanya tinalunan Ng pusa Ang skateboard nyang hawak hawak at umakyat papunta sa kanyang balikat.





p-paanong...




Nag angat ako nang tingin sakanya at napalunok ako Ng sunod sunod Ng Makita Kung gano kalamig Ang tingin na itinapon nya sakin.




hmm....bumibilib na ako sayo binibini...




Tinapunan lamang ako nito Ng tingin at walang sabi-sabing tinalikuran ako at lumabas ng aking opisina.






~BLAGG!~






Napangisi ako ng marinig Ang pabagsak na tunog ng pintuan sadyang humahanga sa taglay na tapang Ng babaeng iyon







Wala sa sariling tumaas Ang aking kamay at hinawakan Ang labi ko Hindi ko maiwasang ngumisi ng maalala Kung gaano kalambot Ang labi nya kahit na sandali ko lamang iyong naramdaman.






"Who's that?babe?babe!?"napalingon ako at tumuon Ang paningin Kay Cassandra na nangdidiring nakatingin sa pintong nilabasan ni Asheria.






"tsk.i told you to stop pestering me didn't I?"inis na tanong ko at agad na pumasok sa kwarto na nasa loob Ng aking opisina.



Patihaya akong nahiga at hinawakan muli Ang labi napangiwi ako Ng maalala Ang masama nitong tingin.




cool..

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now