A/n:Hi!up!up!😊
[warning expect the wrong grammar and spelling, words etc.sorry in advance thank you.😊]
Ace'z
Ash pov.
"Hmm.. what's this?"marahan akong lumingon ka y Master pero at akmang haharap nang hapitin ako nito palapit at ibuka ang hita ko sa ilalim nang kumot,buti na lang at naka panty nako!
"pardon?"Takang tanong ko.
"This,the crown in your nape?"tanong nito muli at naramdaman ko ang kamay nya na marahang humahaplos Doon.
"It's a tattoo."natigilan ako nang maramdaman ang malamig nitong hininga sa batok ko at napapikit nang maramdaman ang labi nya.
"This...crown tattoo,it has a meaning isn't it?"tahimik akong tumango at inisip kong ano ang na una Manok ba o itlog?
"Can I know?"inis akong umupo at walang pake kung naka bra lang sa harap nya.
"Hindi ko rin Alam."Mataray kong saad.
Nangunot naman ang noo nya at takang umupo
"What do you mean you don't know?""Ewan ko!malay ko ba kung ano ang nauna?!che!mag time travel ka!nang malaman mo ey kung ano ang nauna!"inis na ani ko at kinuha ang unan upang ihampas sakanya.
"Wait—What?!—What the fuck are you talking about??—he-hey!stop it!"kinuha nito sakin ang unan at agad akong hinila pahiga.
pumaibabaw Ito sakin at ikinulong Ang dalawang kamay ko sa ulunan ko.
"Che!—layas!umalis kanga!—waaa!"napatili ako nang buhatin ako nito at deretsyong tumayo naka boxer lang sya at ako ay naka panty at bra Lang.
"Saan mo ko dadalhin?!"gigil kong itinaas ang kamay hindi upang hampasin sya kung hindi para kumapit dahil baka malaglag ako.
"Shut up."ngumuso ako at nag paubaya nang isandal ako nito sa pinto nang cabinet.
Binuksan nito ang isang side nang pinto at kumuha nang black Shirt at demin jeans na kulay crema at puti.
isinuot nito sakin ang Shirt at binaba ako,yumuko ito at sinenyasan akong isuot ang kulay crema na demin jeans.
sinuot naman nito ang puti at kumuha nang grey na sweat shirt,sinuot nito iyon at ngisi ngising sinamaan ako nang tingin.
Muli ako nitong binuhat at lumabas nang kwarto, dumeretso kami sa kusina, marahan ako nitong inilapag sa Island counter at hinalikan sa noo.
"Watch me okay?"tumango naman ako.
Pinanood ko syang maglakad palapit sa ref at kumuha nang kung ano—ano doon lumapit ito sakin at may kung anong kinuha sa likod ko nang humarap ito sakin ay nakasuot na nang Apron.
Pigil ko ang matawa at kurutin ang pisngi nya nang makita kung gaano sya ka-cute sa apron na suot.
Ngumiti ito sakin at nag lakad na uli papunta sa ref may kinuha pa ito doon at agad pumunta sa Counter nakita ko nang kumuha ito nang plastic chopboard at nag hiwa nang karne,nag hiwa rin sya nang iba't ibang klase nang gulay.
pag katapos ay pumunta ito sa sink para hugasan ang mga iyon, Nangunot ang noo ko.
"Parang baliktad?"marahan itong lumingon sakin habang patuloy sa pag hihiwa nang patatas.
YOU ARE READING
The nerd is a Mafia|On going
AdventureMe? Asheria loita Mendez is my name and love for me is just a game. leonnox Skyler Arkansas flizbisket is a certified gangster. What if the crazy but cold nerd meet the emotionless gangster leader? #aShLeR_FoReVeR 6/1/20