Chapter 14

274 13 0
                                    

A/n;) Share ko lang  ha? kanina habang nag ty-type ako may kumalabit sakin titignan ko sana o lilingonin kaso naalala ko tulog na pala yung katabi ko.

syempre dakilang panik ako baliw Wala pala kong katabi huhu.


Yun lang thanks ♥️





Enjoy reading 😘👇





Ash pov....


Masama kong tinignan si Master na kanina pa nag pipigil ng tawa habang nakatingin sakin pano Kasi iika-ika ako.

Wala kasing kapaguran kagabi.

Inis ko syang inirapan at pinag patuloy ang pag lilinis ng isdang telapya bwisit na lalaking to,naka upo sya sa single sofa na nakaharap sa bandang kitchen kaya Malaya nya kong pinag mamasdan.

Syempre dakilang mapagpanggap kailangan Hindi Makita o napansin nung apat si Xavier ay busy sa panonood Ng Tim and Jerry habang nag kakape.






Ito namang si Logan ay chef pala nila kaya katulong ko sa pag luluto.





At syempre pa ulet hindi mawawala Ang mga maingay na pasaway na pakening sheyttt na Tao sa mundo,Ang dalawang Alien ay nag haharutan ngayon sa carpet.



Napailing na lang ako sa dalawa na masama Ang tingin sa isa't isa kanina pa silang five ganyan may Kung ano silang pinanonood sa laptop ni Cole at kada matapos ang isang episode ng tatlong ipis at isang kulay blue na pusa ay mag tatalo sila Kung Sino Ang Tama.




imagine ka da episode men,kada episode!



Tumingin ako sa orasan na nakasabit  sa pader six thirty na pala ang aga pa Wala naman kaming problema dahil nalaman ko na advance pala tong mga Alien na to.





Ang pinaka matanda sakanila ay si Xavier na 21 na tapos na pala sila Hindi dumaan sa elementary Ang mga sira ulo at Ang pinaka Bata naman ay si Cole na 19 Ang Sabi nila ay trip lang daw nilang umulit ng pag aaral.





Yung tatlo ay parehas Lang ng age 20 diba,Nice? samatalang ako Ito mag e- Eightine palang sa September huhu napag huhulihan na ko tapos na rin Naman ako.






part of my mission.





Hindi ako tulad Ng ibang Tao na nag kinder o kahit elementary  Lang,nag advance ako kaya naman walang problema.




"Woi,tulala ka?"napakurap kurap ako at napakamot sa batok dinig ko naman Ang mahinang tawa ng mga Alien Lalo na Yung Hari nila.





si Master







Doon ko Lang napansin na nakatingin Ana pala sila lahat sakin inirapan ko sila at ibinalik Ang atensyon sa pag huhugas ng isda masumakas naman Ang tawa nila dahil sa ginawa ko.





"Pikon."dinig kong bulong ng Hari Ng Alien kaya walang pag aalinlangan kong malakas na ibinato sakanya Ang isda na hawak ko.




Tumatawa naman itong umilag dahilan upang tumama Ang isda sa pader narinig ko Ang tawanan nila pero tumalikod nako at iika-ikang nag dabog papunta sa kwarto.




isasara ko na dapat Ang pinto ng may kamay na tumalak dito at agad na binuksan Ang pinto Walang buhay Kong tinignan si Master na pumasok hinawakan nito Ang kaliwang kamay ko at hinapit ako palapit sakanya.


humakbang Ito papasok at agad na sinara Ang pinto Tinulak ako nito pasandal sa pinto na ikinairap ko.


"Sino ka nga ulit?"inosente ngunit inis na Ani ko dahilan upang tumawa sya Ng malakas.




"Sorry na."natatawang saad nito at nag lalambing na yumakap sa bewang ko.





Pilit Kong tinatanggal Ang braso nya at inis syang tinignan, "Hindi Kita kilala,Sino ka nga?"


"I'm your baby....."


"nope."



"Ako nga kasi ei......."


"Who you? ay! nawawala ka!?"anang iinis na Ani ko napa sibangot sya at hinalik halikan Ang balikat ko.








"Nope,I told you I'm your baby...now your baby is saying sorry so..."Nag angat Ito ng Tingin habang nasa balikat ko parin nakatabi Ang ulo nito at nakaharap sa gawi ko. ".....you have to..." Tumingin Ito sa labi ko at nakita ko ang pag lunok nya dinilaan nya pa ang pang ibaba nyang labi at mapungay Ang matang kinagat Ito tyaka nag angat Ng tingin saakin.





"to?..."inip na agad na tanong ko nag baba ako nang tingin sakanya at nakita itong madilim Ang matang nakatingin sakin.






"Asheria....baby....."nangunot Ang noo ko ng banggitin nito Ang pangalan ko na may weird na endearment tila hirap na hirap pa Ang Alien.








"Ba't ba?"humigpit Ang yakap nito sakin at isinubsob Ang mukha sa leeg ko dinig ko Ang pag mumura nya Doon na ikina- salubong ng kilay ko.




Umayos Ito ng tayo ngunit nakayakap parin sakin inirapan ko naman sya at bahagyang itinulak.





Agad syang yumuko at akmang hahalikan ako agad kung iniwas Ang mukha ko at Nakita ko kung panong tumalim Ang mata nya.




"What?!kiss!"parang batang nanghihingi Lang nang candy na Ani nito.



"Ayoko."inis ko syang tinulak at agad naman syang napaatras.




Nag lakad ako papunta sa kama,ramdam ko parin Ang pag kirot ng perlas ko pero Hindi na katulad nung una  dinig ko Ang yabag ng paa nya na nakasunod sakin pero Hindi ko sya pinansin.




Humiga ako sa kama at yumakap sa unan Sinadya kong tumalikod sa gawi nya at ipinikit Ang mata at  nakiramdam sa gagawin nya.




Ramdam ko Ang pag lubog ng kama at pag tabi nya sakin pigil ko ang mapangiti ng yumakap Ito at kinumutan ako.



"Sorry na po..."malambing na Ani nito at gumapang ang kamay papunta sa kamay ko.




"Baby...Sorry...kiss..please?"nakagat ko ang labi ko at pilit itong itinikom para Hindi matawa dahil sa sinabi nya.


Nag lalambing para sa kiss?HAHAHA
tignan natin kung hanggang saan ka tatagal.











A/n;At...abangan...sa susunod na chapter Ang lambingan para sa kiss,kalande ng bidang to e,kayo ba?

by the way...

10:40!!! mwauh! mwauh!❣️🎉🥳

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now