Chapter 30

179 14 1
                                    

A/n:late update walang signal eh,sali po kayo sa page.




[Warning expect the wrong grammar and spelling, words sorry in advance thank you.😊]


Ace'z 🙂



Ash pov.





"Calm down damn it!"Hinatak ako palapit ni master at agad na binalot nang yakap.



"N-no!"pilit akong nag pupumiglas nang buhatin ako nito at pilit na isakay sa Van, nakasunod samin ang apat at na tahimik lang.


"Let me go!let me go!let me go!I have to find my baby!I hav to find her!"Patuloy ang pag agos nang luha sa Mata ko ng habang nakatingin sa salamin nang Van, Napasigaw ako nang marinig ulit nang pag sabog.


"My baby!no!Ace!No! let's get back!stop this! please...."para akong nilagutan nang hininga nang makarinig pa nang apat na sunod sunod na pag sabog na naging dahilan upang mas bumilis pa ang van.

"A-ce....b-baby ko...."Umiiyak akong tumingin kay Master na mariing nakapikit agad ko syang hinampas at hindi tinigil iyon, hanggang sa hawakan nito ang kamay ko at agad akong binalot nang yakap.

*Ringgg* *ringgg*

natigilan ako nang mag ring ang cellphone ko agad ko itong kunuha at walang pag aalinlangan na sinagot.

["How are you?"] natigil ang luha ko nang marinig ang pamilyar na boses.

"Third...."napatingin ako sa mata ni master na kunot ang noo na nakatingin sakin.


["Mommy! I'm fine!—patahimikin nyo yan!"] nanlaki ang mata ko nang marinig ang boses ni Ace kasunod noon ay malakas na tunog.

"Gago ka!ibalik mo sakin si Ace!"galit kong sigaw at nakita ko kung panong Nanlaki ang mata ni master.

["Dating gawi."] ani nito at agad na pinutol ang tawag agad naman akong nag punas nang luha at seryosong tumingin kay Xavier na syang nag da-drive.


"Bilisan mo, bumalik tayo sa school."Tumango naman ito at agad na binilisan ang pag mamaneho.

Nang makarating sa School ay agad akong dumeretso sa dati naming dorm ni Bezsst nakasunod sakin yung lima at tahimik na pinag mamasdan akong kumilos.

Ngumisi ako at agad na pumasok nang mabuksan ang pinto dumeretso ako sa kusina at agad na kinuha ang baril na nakatago sa ilalim nang lamesa.


Kinapa ko ang dalawa pa,at ibinato iyon sakanila kasama ang holster.


Gulat itong Tumingin sakin, Tinignan ko lang sila at agad na lumabas upang pumunta sa kwarto sinipa ko ang pinto at agad na lumapit sa Double bed yumuko ako at hinila ang itim na bag na nag lalaman nang iba't ibang klase nang mga baril.

kinuha ko rin ang Malaking Box na kulay pula at agad itong binuhat, sinenyasan ko si logan at Tim na buhatin ang black na bag at nag lakad palabas.



pumunta ako sa mini sala at agad na umupo sa coach nakigaya naman sila nilapag ko ang box sa ibabaw nang lamesa at agad itong binuksan.


"T-taena."

"Bala?"

"Para saan Yan?!"

"Bakit Meron ka Nyan?!"

"What the..."


Hindi ko sila pinansin at hinala ang black bag upang agad na buksan.

"Sabi ko na e!"



"Bala,....tapos baril."


"Gago,boy!bakbakan?!"




"Pu.....ta..."



"Fuck."



Ngumisi ako nang makarinig nang konting ingay automatikong tumayo ako at pumunta sa pinto,mas lalo akong napa ngisi nang makita ang pulang malaking bag at Mahabang case sa labas nang pinto.


Agad ko itong kinuha at dumeretso sa banyo sinuot ko ang leather red jacket at leather leggings nag suot rin ako nang leather black sando at tinali ang buhok ko nang messy bund.

agad kong sinuot ang lalagyanan nang katana at ipinasok ang katana ko sa likod,nag lagay din ako nang black belt at kinabitan ito nang holster sa mag kabilang gilid.


Agad kong kinuha ang dalawang pistol at ipinasok ito sa holster,nang matapos ay agad kong hinanap ang paborito at nag iisang heals na sinusuot ko.


Ngumisi ako at agad na kumuha nang damit at hinawakan ito,nag suot rin ako nag leather black gloves, marahan at maingat kong sinuot ang heals at agad na lumabas nang Cr.

Nang lumabas ako ay busy sila sa pamimili nang baril ngumisi naman ako at agad na pumito.

Sabay sabay itong lumingon sakin at napanganga.

"Wit-wew!"


"Gago."


"Lagot."


"pamatay ang heals."

"What the fuck are you wearing?"ngiting aso lang ang sinagot ko sa tanong ni master at nauna nang lumabas hinagis ko sakanila ang speaker na naka connect sa Ducati ko at agad na sinusuot ang airpod.

Sumakay ako sa Ducati na alam kong kanina  pa naka ready agad kong binuksan ang makina at nakita ko silang sumakay sa  Bugatti La Voiture Noire.

Agad kong pinaandar ang Ducati at sumunod Naman sila.

"listen,The plan is to kill all,and save my baby okay?"ngumuso ako nang walang sumagot.



NANG makarating sa lumang gusali ay agad kong kinuha ang baril ko,nag lagay muna ako nang silencer bago ko tinutok ang baril sa ulo nang Isa sa mga nag mamatyag.



Nakita kong bumaba sila Master sa sasakyan at agad na lumapit sakin,nagulat ako nang yakapin ako nito at hinalikan sa leeg.

"I love you.."natigilan ako at agad na napangiti.

"I love you too."nakangiti kong ani at marahang hinaplos ang buhok nito.


"Label—ehem."

"Label who?"

"Sana all may label."

"label muna bago love you."

Agad naming tinignan nang masama Yung apat at inirapan naman nila kami.

*Weng*


Nag ka tinginan kami at sabay sabay na nag kasya kami nang baril.



Well.... let's rock!wait for me baby Ace mommy's coming!





The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now