Chapter 15

256 18 0
                                    

A/n;) sakin na Lang kung anong meron sa 10:40,ahihihi happy reading!

10:42 Ang pangalawa kabanata Ng landian.

Enjoy reading 😘👇





Ash pov...


"Sorry po....."parang batang nanghihingi ng tawad ang Hari ng mga Alien.

Sumiksik Ito sa likod ko at idiniin Ang mukha sa batok ko,at paulit ulit na hinahalikan yun hinawakan nito ng mahigit Ang kamay ko at pinag siklop iyon ng kanya.


Naramdaman ko ang Isa nitong kamay na pilit sumisiksik sa kabilang bewang ko nag salubong Ang kilay ko ng iangat nito Ang bewang ko at isiniksik Doon Ang braso.

anong balak mo?baka po mamamanhid kamay mo dyan.



Napilitan tuloy akong mag pagaan wag lang masyadong madaganan Ang pesteng braso nya.


yumakap Ito sa bewang ko at hinila ako palapit sakanya Hindi parin nakuntento ang Hari ng mga Alien at hinila pako gamit Ang braso nya paharap sa takot na madaganan Ito pag Hindi ako sumunod ay ginawa ko na Lang.


"What do you want?co'z you been keeping me awake,are you here just to disturb me?"inis na talagang tanong ko sa halip na sagutin ako ay ngumuso Lang Ito at yumakap sakin ng mas mahigpit.


"Sorry na po...kiss na..please?"napailing ako at agad na inilapit Ang mukha sa labi nya Nakita ko Kung paano mag liwanag Ang mukha nya kaya agad ko itong inilihis at mabilis na humalik sa pisngi nya.


"What the f—f-fudge y-yes fudge."mabilis na bawi nito ng sumama ang tingin ko sakanya.



hmm-mm Alam ko na! it's revenge time!






Pinaki ramdaman ko muna ang sarili ko bago tuluyang umupo kita ko Ang kaguluhan sa mukha nya at akmang mag tatanong ng tinulak ko ang balikat nya dahilan upang mapa deretso sya ng higa.


karma is a bitch,and I am bitch.




Mabilis akong pumatong sakanya Sinadya kong umupo sa may ibaba ng tyan nya pero hindi sa eksaktong anes nya agad akong yumakap sakanya at Sinadya kong idiin Ang dibdib sa chest nya.








"fuck,fuck,fuck!" lihim akong napangisi ng maramdaman Ang pag bukol ng kaibigan nya inosente akong nag angat ng tingin sakanya at nakita ko kung paano sya mariin na pumikit at binasa ang pang ibabang labi.






Nag sisimula naring lumalim ang pag hinga nito na Lalo kung ikinatuwa,shemay tagumpay ahihi,.









"ahh.."mahinang ungol ko kunwari agad naman syang napadilat at puno ng pag nanasang nag baba ng tingin sakin.








"What fuck?!ah!"pigil ko ang matawa ng aksidente kong naidiin Ang sarili sa kaibigan nya umupo ako at idinipa ang dalawang hita.






"Baby!please?...."ngumisi ako at inosenteng tumingin sakanya.






"please?please what?"kunwaring naguguluhan at nag tataka kung tanong kahit alam ko na Kung anong gusto nyang mangyari.






"Please move....."hinawakan ko Ang kanang pisngi nito at namangha ng maramdaman kung gaano kakinis yon.





Nakita ko kung paano Ito pumikit at parang ninanamnam pa ata Ang pag hawak ko sa pisngi nya.





the revenge plan... nakalimutan ko na dahil sa kinis nya!.






Pilit kong inilayo Ang kamay sa pisngi nya at agad na pinagalaw Ang Isa kong kamay pababa sa laylayan ng T-shirt na suot nya Nakita ko Kung paano sya napadilat dahil sa ginawa ko.









"gusto mo talaga ng kiss?"nakakalokong tanong ko habang gumagapang Ang kamay sa abs nya Nakita ko syang napalunok at marahang tumango.






yumuko ako kasabay noon ay Ang pag baba ng kamay ko papunta sa kaibigan nya ramdam ko Ang mahigpit nyang hawak sa bewang ko at Ang Isa nyang kamay ay parang nang gigigil na pinisil ang pang upo ko.




Kinagat ko Ang Tenga nya at marahang pinag landas Ang dila Doon.






Marahan kung pinag landas ang gitnang daliri ko sa kaibigan nya na tanging boxer Lang Ang nakatakip.





"Answer me..my..man...baby.." napasinghap sya dahil sa sinabi ko at narinig ko Ang sunod sunod nyang mura na muntik nang mag patawa sakin.







"Y-yes.."Wala sa sarili kong kinuha Ang dalawang kamay nya at ikinulong iyon sa kama tila sabik na sabik kong hinuli Ang labi nya at kaagad na ipinasok Ang dila rito.







Mukhang na shock sya pero Hindi ko Yun pinansin kinagat ko ang pang itaas nyang labi at pinakawalan Ang isang kamay nya pumulupot agad Ang braso nya sa bewang ko at pilit akong idinidiin sa kaibigan nya pinalibot ko naman Ang kamay sa batok nya at hinila sya paupo.






Agad kong binitawan Ang labi nya at hinabol naman nya Ito puno ng pag nanasang nakatingin Ito sakin habang nakasibangot at pilit na inaabot Ang labi ko.









"tsk,tigil.Tara date?"ngumuso Lang sya na ikinatawa ko.






"Ayaw.kiss!"mabilis ko naman itong hinalikan sa labi at agad ring bumitaw.







"eiiii!bitinnn!"parang batang maktol nito na ikina- irap ko.







"oh."Ani ko at dinampian ng halik Ang labi nya.








"waaa!!ayaw non gusto ko matagal."Ang cute nya talaga mag Tagalog.






"Date muna."nakangiti kong suggestion.







"ayaw.kiss muna dapat.kiss me!"ngumuso pa Ito at iniyakap ang kamay sa bewang ko at marahan akong ginewang gewang na tila isinasayaw.





"Date muna baby ko please?"nag puppy eyes ako sakanya Nakita ko kung pano namula Ang Tenga nya at pisngi.






Ang cuteeee!!!








Hinawakan ko Ang dalawang pisngi nya at pinugpog iyon ng halik cute na cute kong pinisil Ang pisngi nito at tumatawang dinampian Ito Ng halik sa labi.







"Date.date.date!please?isama natin sila sige na please baby ko?"pag lalambing ko.







"F-fine.kiss?"tumawa naman ako at tumayo na agad naman itong sumunod sakin.






yey!dateeee!!!










A/n;) okayyy see ya in the next chapter!

11:52 Ang kaharutan.

The nerd is a Mafia|On goingWhere stories live. Discover now