Unknown Person's POV
Matagal na panahon narin ang nakalipas at hanggang ngayon ay hindi parin maalis ang galit at sakit sa puso ko.
Matagal na rin ako nag hahanap sakanya pero hanggang ngayon ay hindi parin siya makita. At halos muntikan na akong mabaliw at mawala sa sarili kakaisip sakanya. Sa hangin ko nalang natatanong kung
"kamusta na kaya siya?"
"lumaki ba siya maayos?"
"Masaya ba siya?"
"nakakakain ba siya ng maayos?"
"ano na kaya ang itchura niya?"
"Naalagaan ba siya?"
"Sana nakakakain siya ng maayos"
"Ano kaya ginagawa niya?"
"Alam ba niya ba na ina niya ko?
"Sana kilala niya ako"Bilang isang Ina, napakasakit sakin mawalan ng anak lalo't anim ang nawala sakin, na hanggang ngayon hindi ko matanggap. Pilit kong kinalimutan ang lahat pero hindi kaya ng dignidad ko ang kalimutan ang sarili kong anak. Malaki nalang ang pasasalamat ko sa anak kong lalake dahil simula nung dumating siya sa buhay ko parang naliwanagan ang puso ko. Pero nahihirapan na akong itago lahat ng masasakit na nararamdaman ko sa anak ko, lalong lalo na sa asawa ko.
"Balita?" Tanong ko sa aking mga trabahador. Habang umiinom ng Wine at Nakatingin bintana.
"Nanatili parin kami nag hahanap Madam" Ani ng isang trabahador.
"Napaka dali lang ng pinapagawa ko sainyo! This city of Galeswood is not that quite huge! At hindi nyo parin mahanap ang matandang babaeng yon! Mahigit anim na buwan na tayong nag hahanap pero hanggang ngayon hindi nyo parin siya nakikita?!" Galit na saad ko sa mga ito.
"Ang syudad na ito ay ang pinaka malaking syudad—"
"I dont even fuckin care how huge this City is! But still, sa isang syudad ko lang kayo pinapahanap! At isang tao lang din ang pinapahanap ko sainyo" Huminga ako ng malalim.
"Mag dadagdag ulit ako ng kalahating milion..... Pero! Pag hindi nyo siya nahanap sa loob ng limang buwan, isa sainyo mamatay, at sunod sunod na kayo hanggang sa maubos kayo" Uminom ako ng Wine.
"Masusunod Madam"
"Lahat kayo!!! Pag babayarin nyo lahat ng ginawa nyo sa mga anak ko!" Tumayo at hinarap sila.
"Kung pano nyo pinagkatuwaan ibaon sa lupa ang mga anak ko, mas malala pa don ang gagawin ko sainyo!"
————————————————————————-
The Wild Cold Hearts Season 2
———————————-A/N: Chinese talaga ang salita ng mga Chinese characters, trinanslate ko lang upang maintindihan ng mga bumabasa. Chinese po kasi ang author.
Unedited. Expect Errors ❌
A mixed of Fiction and Reality 💯
This story contains bed scenes 🔞
Read at your own risk 💢
Sorry (in advance) for the incorrect grammars and spelling🙏
Don't put rude comments. If you will correct the grammar or spellings, tell me the nice way, not the offensive one.✌️😅
Please don't plagiarized my work.
Respect the author.
——————————————————————-
Disclaimer:
This is a work of mixed Fiction and Reality. Some Names, places, businesses, locals, characters, events and incidents are either the product of author's imaginationMust Read Wild Cold Hearts Season 1
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 2
Teen FictionWild Cold Hearts | Season 2 [Completed] This Story is Tag-lish Must read the First Book. Nagsimula nang makilala ni Kim Ysmael's ang taong makakapag pabago sakaniya. Sina Chen Yu Li, Liu Lian Ley, Li Mizuki, at si Liam Jo na Grupo ng Hei Shou Dang...