💙 Chapter 21 💙

204 8 0
                                    

Kim Ysmael's POV

Dumalaw ulit dito si Jane pagkatapos ng klase niya, at pinag mamadale nila ako mag ayos hindi ko alam kung bakit. Baka may mga trip nanaman to, at ako ung naisipang pag tripan.

Kakatapos ko lang maligo at grabe siyang makahila sakin dahil gusto niyang pag madaliin ako. Binangayan niya rin ako maligo kaya halos nakita niya na buong kaluluwa ko, siya palang ung unang kaibigan ko na nakita buong katawan ko.😂 pinag suot niya ako ng grey camisole at maong shorts

"Ano ba gagawin natin? Bat ang ikli naman ng suot ko?" Reklamo ko kay Jane habang inaayusan ako ng buhok.

"Diba mag pho-photo shoot tayo para sa FB account mo?" Ani niya.

"Para kayong tanga, FB lang yan kailangan pinag hahandaan?" Ani ko at tinarayan ko ito "Mag pipicture ako ng ganto suot ko? Ok kalang?"

"Maganda nga sayo eh! Wag kana mag reklamo! Eto binigay ni Yu Li eh! May iba kapang susuotin dito wag ka mag alala!" Ani niya. Pumunta siya sa labas ng bathroom. "Li Mizuki! Come here! Let's do the make up!" Narinig kong sigaw niya. Potek nakakahiya!! Ganto suot ko?!!!

Ilang sandali lang ay pumasok na si Li Mizuki at Liam Jo sa loob.

"Wow beautiful!" Ani ni Liam Jo at biglang pumasok si Lian Ley at Yu Li. Nanlaki ang mata ni Yu Li na mukang nakakita ito ng multo.

"Hey you! Go outside!" Utos ni Yu Li kay Lian Ley. Grabe ang sama kay Lian Ley hahaha!!

Sinimulan na ni Yu Li ang pag aayos sakin. Nilagyan niya muna ako ng Contact lens sa mata, at sininof na niya ang pag me-make up. Halata sakanya na expert ito dahil sa pag hawak palang ng mga brushes.

"Make it simple Li Mizuki" Ani ni Yu Li.

"Of course Capricorn!" Ani ni "And you watch what am i doyang! So that you can use make up by yourself" Sabi niya sakin with English accent.

"Yu Li ano yung doyang?" Tanong ko.

"Doing" Sagot ni Yu Li.

"Ahhhh doyang!" Natatawang ani ko.

"Hahahaha Potek!! Ang bobo mo naman ghorl!" Tumawa ng nakakaloko si Jane.

Hindi naman gaano katagal ang pag aayos namin at hindi naman ganon kahirap ang tinuro ni Li Mizuki. Sobrang simple lang niya at hindi siya heavy make up. Lumabas na kami ng Kwarto at dinala ako ni Jane sa may bandang bintana dahil maaraw daw. Si Lian Ley naman ang nag silbing tagapag picture sakin.

"Be ayusin mo upo mo..... yaaannn sge pa!!!! Fears be!!!!... Gilid ko ung ulo mo... Ayaaannnn!!... Oh 1.. 2.. 3... Fears!..... Oh pak!" Ani ni Jane habang tinuturuan niya ako mag posed "Oh isa pa! Isa pa! Baliin mo ulit ulo mo. Harap ka ng onti sakin, then mag cross arms ka.... Fears ulit.... oh 1.. 2.. 3.. posed! Oh pak! Perfect!"

"Patingin nga!" Ani ko at nag tinginan kaming lahat sa Camera.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Wild Cold Hearts | Season 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon