Chen Yu Li's POV
Sumakay na kami ng Van at nag start ng mag drive si Liam Jo pauwe.
"Boi baket kayo nagalit kanina ni Kim?!" Tanong ni Lian Ley.
"Oo nga tol? Bakit? Galit na galit ka kanina eh" Tanong ni Mizuki.
"Tinawag ba naman na bayarang babae si Kim, apaka gago!" Nanggigigil na sabi ko.
"Oh?!! Nino? Ng pinsan niya, na nag walk out kanina?" Tanong ni Liam Jo.
"Oo pre" Ani ni Lian Ley.
"Eh nakita na natin sa club un pre eh! Ung bagong lipat tayo dito sa pilipinas!" Natatawang sabi ni Liam Jo.
"We?!" Tanong ko.
"Oo pre! Siya nga lang ung namukaan ko, dahil hinding hindi ko makakalimutan ung itchura niya dahil halos kita na ung buong kaluluwa niya dahil sa damit niya" Natatawang sagot ni Liam Jo.
"Ayyyy oo pre naalala ko na! Siya nga un pre!" Ani ni Li Mizuki.
"Siya pala ung bayaran eh" natatawang sabi ni Lian Ley.
"One night stand mo na Mizuki!" Natatawang Sabi ni Liam Jo.
"Ayoko don! Kadiri eh! Atchaka nalaman ko na pinsan pala un ni Kim, tapos ginaganon lang siya" Saad ni Mizuki.
Ilang sandali lang ay nakarating na kami ulit sa Mansion at parang kinukutuban ako ng masama hindi ko alam kung bakit, parang ang bigat ng pakiramdam ng puso ko. Or baka siguro nami-miss ko lang si Kim. Pinark na namin ang Van sa garage at pumasok na kami sa Mansion.
"Nahatid nyo na si Kim?" Tanong ni Mama sakin habang nanonood sa sofa kasama si Papa.
"Opo ma" Sagot ko.
"Kamusta naman siya don?" Tanong ni Dad.
"Ok lang naman dad" Sagot ko.
"Nako medyo magulo.... masama mag sinungaling Yu Li. Sge na akyat na kami sa taas!" Ani ni Lian Ley.
"Ano un anak?" Nag aalalang tanong ni mama.
"Nag kasagutan kasi si Kim at ung isa niyang pinsan na babae habang nandon kami" sagot ko.
"Oh Ano na mangyare? Ano dahilan?" Tanong niya ulit.
"Basta mahabang kwento mama, napag sabihan ko naman na sila dahil nakakabastos ung pananalita nila kay Kim, hindi ako natuwa sakanila" Sagot ko.
"Ayan ang tunay na lalake anak! Tama ung ginawa mo! Halika nga rito sa tabi ko!" Ani ni Dad.
"Bute naman naglakas loob kang sabihan sila, nandun pa naman sila Lian Ley. Nakakahiya sakanila, dun pa sila nag away kung kelan may bisita si Kim" Ani ni Mama.
"Oo nga mama eh, di ko gusto ugali nila atchaka parang masama ung kutob—" Putol na salita ko at biglang tumunog ung cellphone ko.
Kim: Yu Li tulungan moko.
Bigla ako napatayo sa nabasa ko at nagsimulang mataranta. Mabilis akong tumakbo papunta sa kwarto ni Liam Jo.
"LIAM JO BUKSAN MO UNG PINTO!!! LIAM JO!!!" Sigaw ko habang kinakalabog ung pinto.
"Ano un anak anong problema?!!" Rinig kong sigaw ni Mommy mula sa baba.
"Ano un pre?! Ano nangyare sayo?!!" Tanong sakin ni Liam Jo at agad akong pumasok sa kwarto niya at kinuha ang cellphone niya.
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 2
Teen FictionWild Cold Hearts | Season 2 [Completed] This Story is Tag-lish Must read the First Book. Nagsimula nang makilala ni Kim Ysmael's ang taong makakapag pabago sakaniya. Sina Chen Yu Li, Liu Lian Ley, Li Mizuki, at si Liam Jo na Grupo ng Hei Shou Dang...