Capricornous Chen/ Yu Li's POV
"Stop" Ani ko habang sumisipa si Kim sa foot boxing bag na hawak ko. "Bukas nalang ulit"
"Hayyy salamat!" Ani niya at uminom siya ng tubig.
"Mabilis ka naman pala matuto eh, san ka nga pala natuto? Ang lakas mo kasi eh" Ani ko.
"Ahhhh wala, hindi naman kasi ako lumalabas ng bahay. Baka siguro dahil sa mga nakaka away ko, matagal na kasi ako nabubully simula nung Grade school palang ako." Ani niya.
"Hindi pa nga naaalis ung sakit ng suntok mo sa muka ko eh, ang bilis mo pala" Natatawang ani ko.
"Ganon talaga ako, pag galit ako nagiging times 2 ang lakas ko. Hindi ko alam kung bakit" Ani niya. Naalala ko naman ung ginagawa niya sa Boyfriend niya nung nasa Coffee shop kami. Sobrang sakit ng ginawa niya sa ex niya, kahit sinong dimonyo makakatulog sa ginawa niya eh.
"Yan ang gusto ko sayo, atchaka sorry kung binigla kita kanina. Nag sisimula palang ako, gusto ko maging matapang ka at maging malakas ka" Ani ko at tinapik tapik ko balikat niya.
"Ahhh ok lang un, ang galing nga eh, pero medyo masakit pa ung singit ko. Pero ayos lang, matagal ko na rin kasi pangarap makapag aral ng martial arts" Ani niya.
"Sa totoo lang kung sa iba ka nag paturo ng martial arts oonti ontiin kalang nila eh, kaya matagal ka rin matuto. Samin kasi binibigla, kahit namimilipit sa sakit hindi namin tinitigilan" Ani ko.
A/N: Tulad neto👇
"Ahhh ganon ba, salamat parin. Sa totoo lang ang hirap mag lakad hehehe, pero kery naman" Ani niya."Tara na punta na tayo sa kwarto, para makainom kana rin ng pain killer" Ani ko at tinulungan ko na siyang makatayo. Nang nakapunta kami sa kwarto nahiga siya sa sofa at mukang pagod na pagod, at mukang nakatulog na ito. At bigla naman may kumatok sa pinto.
"Pasok" Ani ko at bumukas ito, pumasok si Lian Ley at lumapit sakin.
"Tol sorry ah!" Ani niya at inakbayan ako.
"Wala yon tol, nasan nga pala sila" Nakaniting sabi ko.
"Nandon sa kwarto ko, nag lalaro ng ML daw tawag sa laro" Ani niya. "Kamusta naman kayo?" Tanong niya.
"Ayan oh pagod, atchaka masakit daw ung singit niya" Sagot ko.
"Para ka kasing gago, bute hindi kinapusan ng hininga yan" Natatawang sabi niya. "By the way, may kailangan ba kayo" Tanong niya.
"Utusan mong si Liam Jo mag luto atchaka kuha kang pain killer, pag timpla mo narin kami ng chaa" Utos ko.
"Magagalit si Liam Jo! In game pa siya" Natatawang sabi ni Lian Ley.
"Ikaw muna mag laro, utusan mo muna sabihin mo sabi ko" Ani ko, at lumabas na ito ng pinto.
Binuhat ko si Kim at dinala ko sa kama. Kumuha narin ako ng basang pamunas para punasan ang katawan niya. Ang bango bango niya, talagang ginagamit niya ung mga binigay ko sakanya. Pero wait lang..... Shiitttt may contact lens pala siyang suot.
"Kim gising kim!!!" Saad ko habang tinatapik siya. "Kim!!! Gising!!!" Hinahampas ko na siya pero hindi ako pinapansin. "Kim!!!" Sinampal ko ito. Shiiittt nasampal ko siya.
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 2
Teen FictionWild Cold Hearts | Season 2 [Completed] This Story is Tag-lish Must read the First Book. Nagsimula nang makilala ni Kim Ysmael's ang taong makakapag pabago sakaniya. Sina Chen Yu Li, Liu Lian Ley, Li Mizuki, at si Liam Jo na Grupo ng Hei Shou Dang...