Kim Ysmael's POV
Nandito kami ngayon ni Yu Li sa loob ng kaniyang sasakyan, tapos niya na rin akong turuan sa pinapagawa niya sakin at natuto naman ako kaagad. Pero mukang hindi ko ito magagamit dahil alam kong mamahalin itong mga kutchilyo, mabibigat ito at totoong silver. At baka hindi ko rin ito magamit pag once na kinabahan ako dahil sa nerbyos.
"Sayo na itong dalawa na toh ah. Oh" binigay niya sakin ang dalawang box ng kutchilyo habang nag da-drive.
"Nako! Para san ba nananaman to, hindi ko ito magagamit—" Putol na salita ko.
"Gamitin mo yan para sa mga tarantadong naka paligid sayo" Seryosong sabi niya.
"Baka kasi once na kabahan ako, hindi ko na maisip kung pano gamitin ito eh" Ani ko.
"Ako bahala sayo, kaya bukas susunduin ulit kita sa school nyo may gagawin ulit tayo" Ani niya at ngumiti siya.
"Ano?" Tanong ko.
"Tuturuan kita ng Martial Arts" Nakangiting ani neto. Naisip ko nanaman ung singit ko baka mapunit nanaman O__O
"Seryoso kaba? Marunong kaba?" Tanong ko.
"Nag Muai Thai and Karate instructor ako sa Japan at China" Ani niya.
"Ahhh ok ok, sge try ko" Sagot ko.
"Gagawin mo talaga hindi try lang" Ani niya.
"Tssss" Tinarayan ko ito.
Nang makarating kami sa tapat ng bahay ko, lalabas na sana ako ng kotche kaso biglang hinawakan ni Yu Li ang braso ko.
"Ahhh wait lang, m-may sasabihin lang sana ako sayo" Nahihiyang sabi niya.
"Ano un?" Tanong ko.
"Ahhhh, a-ang ganda mo ngayon" Ani niya at napalunok ito.
"Hahaha bolero!" Tumawa ako ng malakas. "Yan lang po ba sasabihin mo Mr. Yu Li Chen?" Tinaasan ko ito ng kilay.
"M-Mag iingat ka palagi ah, ingatan mo sarili mo. Nag aalala lang ako para sayo" Ani niya.
"Ahhh, ok nako sa mga knife na ito. Kahit papano may pang protekta na ako sa sarili ko" Ani ko at ngumiti ako.
"Ok basta tawagan moko agad kapag may kailangan ka" Ani niya.
"Oo sge salamat hehehe..... Ahhhh pwede na ba ako bumaba? Wala kana ba sasabihin?" Tanong ko.
"Ahhh by the way may bibigay pala ako sayo" Ani niya habang may kinukuha sa gilid niya.
"Ano un?" Tanong ko.
"Eto oh, sana makatulong sa pang araw araw mo" Ani niya. Nakita ko naman ang box ng Bellane, pero mas maliit ito kesa sa binigay niya sakin nung una.
"Para san to?" Tanong ko.
"Edi buksan mo" Nakangiting ani niya. Binuksan ko naman ang box na ito at nakita ko naman ang isang Black Leather Wallet
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 2
Подростковая литератураWild Cold Hearts | Season 2 [Completed] This Story is Tag-lish Must read the First Book. Nagsimula nang makilala ni Kim Ysmael's ang taong makakapag pabago sakaniya. Sina Chen Yu Li, Liu Lian Ley, Li Mizuki, at si Liam Jo na Grupo ng Hei Shou Dang...