💙 Chapter 28 💙

195 6 0
                                    

Kim Ysmael's POV

"Anong oras ka uuwe bakla?" Tanong sakin ni Dwayne, habang kaming lahat naman ay nandito sa Sofa.

"Ahhh, hindi ako..." Nahihiyang sabi ko.

"Hindi siya uuwe" Ani ni Yu Li.

"At baket?!" Nakapamewang ani ni Jane.

"May family problem lang sila, hindi muna siya makakauwe" Ani ni Yu Li.

"Bakit be? Anong problema?" Tanong ni Dwayne.

"Ahhhh, may hindi lang pag kakaintindihan" Ani ko.

"Ahhh ganon ba basta sabihin mo lang samin pag kailangan mo ng help at pumasok ka bukas hah" Ani ni Jane.

"Oo naman" Sabi ko at ngumiti ako ng mapait.

"Pakopya kami bukas ah! Final examination na bukas!!! Guess who is the Valedictorian here" Ani ni Dwayne.

"Palagi naman si Kim eh, matik na un" Ani ni Jane.

"Really huh?" Ngumisi si Yu Li.

"Sobrang talino kaya niyan, siya lang ang nakakapag bara sa mga teachers namin eh" Natatawang ani ni Dwayne.

"Baliw kaba?" Tinarayan ko si Dwayne.

"Bat parang walang review review itong si Kim?" Tanong ni Yu Li.

"Ewan ko jan, kaya nga elib kami jan kay Kim hindi namin nakitang nag review yan. Well kami rin naman hindi nag rereview eh, pasa-pasahan nalang kami ng sagot" Natatawang ani ni Jane.

"Well, goodluck" Natatawang ani ni Yu Li.

"Duh never kaya ako nangopya, nag rereview kaya ako sa bahay wag ka" Pagmamayabang ni Dwayne.

"Hoy ang kapal ng muka mo, wala ka ngang ibang ginawa kundi rumampa" Kontra ni Jane.

"Oh baket ikaw?! Kelan ka nag review? Nangongopya ka ngalang sakin eh" Ani ni Dwayne.

"Asa sayo! Kaya pala 17 out of 50! Bakla na nga tatanga tanga pa!" Tinarayan ito ni Jane.

"Let's eat!!!" Ani ni Liam Jo habang ung dalawa naman ay patuloy sa pag tatalo.

"Ohhh sge nga spell Handkerchief !" Ani ni Dwayne.

"Inaano ba kita?! Hoy! Para sabihin ko sayo simula nung elementary tayo ako ung palaging nasa stage!" Pag mamayabang ni Jane.

"Anong ginagawa mo sa stage? Nag fofloor wax?!" Ani ni Dwayne habang kumukuha ng pagkain.

"Malamang may honor ako! tanga ka?!" Ani ni Jane.

"Pano ka nagkaroon ng honor?" Tanong ni Dwayne nanlalaki pa ilong.

"Duh! Palagi kaya akong may honor tapos ako ung palaging top one tapos ikaw wala, maski nung junior high pa tayo! Hello, sunod sunod yon! Ako ang Consequence honor!" Pag mamayabang ni Jane.

"Bobo pag sunod sunod Consistent tanga! Anong consequence sinasabi mo jan?!" Ani ni Dwayne.

"Tanga samin consequence! Kung kanino matapat ung bote siya ung may Honor!" Ani ni Jane.

"Hahahaha!!!" Tawa kami ng tawa ni Yu Li dahil sa dalawa, halos nag hahampasanna kaming dalawa. At natawa rin silang dalawa dahil sa kagagahan nila.

Wild Cold Hearts | Season 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon