Kim Ysmael's POV
Ikinwento ni Jane ang buong nangyare na halos naiiyak na siya dahil naaalala niya ang mga nangyare samin. Lalong lalo na sa panglolokong ginawa sakanya ng Boyfriend niya.
Nakinig lang kami halos tumulo na laway namin sa pagpapakinig sakanya, habang si Yu Li naman ay nag lalagay ng cold compress sa mga pasa ko. Answeettt niya hehehehe, ang rupok mo nanaman self!
"Ayan kasi be! Tago kapa ng sikreto, sabi mo sakin manliligaw mo lang yon!" Ani ko habang umiinom ng tubig.
"Hindi ko naman alam na niloloko na pala ako nun eh, huhuhu" Ani niya habang umiiyak. Shitttt nakakahiya dito pa siya umiyak.
"Para kayong mga birheng naniniwala sa pag ibig ng isang puta!" Ani ni Yu Li na may malamig na boses. Parang kilala ko tong line na toh ah😂
"Idol mo si Antonio Luna?" Nag tataray na tanong ko nanlalaki pa ilong 😂
"i have to go back to get my car" Nagmamadaling tumayo si Jane kahit masakit na ang katawan niya.
"It is already in the garage, i took it earlier" Malamig na saad ni Lian Ley.
"Thanks" Nahihiyang ani ni Jane, at napansin ko ang gauze bandage tape neto sa braso.
"What happen to your arms by the way?" Tanong ko at tinuro ko ung sugat niya.
"Ahhhh, your foe has been stabbed me" Ani niya.
"OMG" Ani ni Jane at napahawak pa ito sa bibig niya. "How did you find us by the way?" Tanong ni Jane at nagkatinginan naman silang apat na lalake.
"Don't mind it, the important thing... is you both.... are already safe" Ani ni Li Mizuki with Chinese accent.
"Thankyou so much guys! Kung wala kayo siguro nasunog na ang mga hairlalu namin" Ani ni Jane.
"Huh?" Ani ni Liam Jo
"No problem" Ani ni Lian Ley
"Yo koso" Ani ni Mizuki. huhhh??!!!"Are you Japanese?!" Gulat na tanong namin Jane.
"Hai!" Ani ni Mizuki at ngumiti ito. Shittt crush ko na ata toh!! Hindi ko alam na japanese toh!!
A/N: Hoyyyy akin yan!😂
"Kon'nichiwa! Hajimemashite!" Ani ni Jane. Kala mo naman talaga marunong mag Japanese
(>.<)"Ahhh hehehe! Nice to... meet you too" Ani ni Mizuki.
"Ummm you should go to bed, you need to rest more" Ani ni Yu Li sakin na may malamig boses at itinayo na niya ako.
"Ummm kaya ko naman, ako na—" Putol na saad ko.
"No!" Ani ni Yu Li at pumunta na kami sa kama niya, habang sila Jane naman ay nakikipag chikahan don sa tatlo. Nakakahiya na talaga (>.<)
Nag piga si Yu Li ng basang bimpo at idinampi ito sa noo ko.
"Aaaa ouch! Masakit, hhhhssss" Ani ko habang nahahapdian sa sugat ko sa noo.
"Ohh im sorry" Nag patuloy itonsa pag dampi pero dinahan dahan na niya ito. "The people who hurt you are still in the tree tunnel" Seryosong sabi niya.
"Ano?! Pano mo nasabi?" Tanong ko.
"I make sure they will not wake up for 1 year, because of what they did to you" Ani niya. Nasa itchura niya na parang naaawa siya sakin, or baka assuming lang ako.
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 2
Teen FictionWild Cold Hearts | Season 2 [Completed] This Story is Tag-lish Must read the First Book. Nagsimula nang makilala ni Kim Ysmael's ang taong makakapag pabago sakaniya. Sina Chen Yu Li, Liu Lian Ley, Li Mizuki, at si Liam Jo na Grupo ng Hei Shou Dang...