💙 Chapter 2 💙

248 8 0
                                    

Kim Ysmael's POV

Naghain sila ng mga pagkain na hindi familiar sakin. Pero nukang masarap at ang babango neto, tapos ang daming sile kaya mas lalo akong natakam.

"Are you all siblings?" Tanong ko at nag tinginan naman silang apat at nag tawanan.

"Hahaha no no! We are friends!" Sagot nung maraming tattoo

"T-try this this is so masarrrap" Ani nung nakausap ko kagabi na medyo nahihirapan pang mag salita. Binigay niya sakin ung barbecue na ubod  ng chili powder

"Wow masarap hahaha!" Natutuwang saad ko dahil ang cute niya mag tagalog. Natuwa narin ung ibang kasama namin.

"I-I am Liam Jo" Ani nung lalake at nakipag kamay.

"Hello Liam Jo! You are the one I was talking with, last night right?" Ani ko at mukang hindi ako naintindihan. Hayyysss!

"Ta shuole shenme?" (What did she say?) Tanong nung Liam Jo kay Yu Li.

"Ta shuo, ni shi zuo wan he ta liaotian de nage ren" (she said, you are the one who's talking with her last night) Sagot ni Yu Li at blanko parin ang expression neto. Bat ang iingay nila mag salita (0_0)

"Aahhhhh yes yes, i-i am" Ani ni Liam Jo at ngumit sakin.

"Hello i am Li Mizuki" Ani nung isang lalake na medyo may accent pa ng Chinese ang pananalita niya.

"Hi" nakipag kamay ako.

"You're so m-ma'gan'da" Ani niya at ngumiti hahaha ang cute talaga ni pucca!!

"Thankyou" Ani ko at ngumiti rin ako.

"I am Liu Lian Ley" Ani nung maraming tattoo, nakakabulol ung pangalan niya hahaha! Muka siyang masungit. Nakakatakot (◕︵◕)

"Hi" Nakipag kamay ako.

"How are you? Are you ok?" Tanong ni Mizuki

"Yes im fine" Nahihiyang saad ko at kinain ko na ung barbecue! Poteekkk nakalimutan ko ung pangalan ko! Ang sarap sobra!!!

"W-what happen to your..." Tinuro ni Liam Jo ung braso ko pati muka ko.

"Ahhhh, hehehe nothing... I just fell on the cliff" Ani ko at napa kamot ako sa batok.

"But why you dont have wounds?" Seryosong tanong ni Lian Ley. Hindi ko na alam sasabihin kooo shiittt! Gusto ko naman barahin itong mga to kaso nakakahiya, bat ba nila ako tinatanong?!

"Ahhh i-i dont know hehehe" Nahihiyang saad ko.

"Do you have a boyfriend?" Tanong ni Mizuki. 

"Yes i have" Ani ko at ngumiti ako ng mapait.

"Why—" Putol na salita ni Liam Jo

"Stop asking her" Saad ni Yu Li na may malamig na tinig ng boses. 

"Sorry, Capricorn" Nahihiyang saad ni Liam Jo. Ang Ganda ng pangalan, Capricorn 🖤

"Try this" Binigay sakin ni Mizuki ung plate na may mga hipon na binudburan ng Chili powder. Sa totoo lang kanina ko pa ito tinitignan dahil natatakam ako sa hipon, bute nalang ang bait ni pucca!

"Thankyou Pucca!!.... i-i mean Li Mizuki" Nagkamaling ani ko. Potek napa-pucca pa!

"Pucca?" Tanong ni Mizuki.

Wild Cold Hearts | Season 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon