Kim Ysmael's POV
Nang matapos akong turuan ni Yu Li kung paano gamitin ang nga cellphone na ito ay ibinigay na niya ito sa akin.
"Kim punta lang kami nila Lian Ley sa kwarto niya hah" Ani ni Jane at kinindatan pa ako nito.
"Hahahaha oh sge" Ani ko, at lumabas na sila ng kwarto.
"By the way, ano nga pala dahilan bakit ka sinasalbahe ka ng Ex mo?" Tanong ni Yu Li.
"Bakit mo tinatanong?" Seryosong sabi ko.
"Para lalo ka pa namin matulungan, kasi mahirap tumulong pag hindi namin alam ung pinag mulan ng gulo" Sagot niya.
"Sasabihin ko sayo pero sana wag makakarating sa magulang ko, at sana hindi siya makulong" Ani ko.
"Ok" Ani niya.
"Promise?" Tanong ko.
"Promise" Sagot nito. Huminga ako ng malalim
"Ummm, sa totoo lang ako ung may mali. Akala kasi ng boyfriend ko na may gusto ako sa bestfriend niyang si Dwayne. Kaya yon, nagalit siya hanggang sa nagkasakitan na kaming dalawa. Pero un pala, siya ung may kalandiang iba" Napayuko ako "Ang masakit don, matagal na pala niyang kinakama, wala akong kaalam alam"
"Owwwww!" Ani niya.
"Ang masaklap pa don.... May nangyare samin kahit hindi ko ginusto" Tuluyan ng tumulo ang luha dahil naaalala ko nanaman lahat.
"What do you mean?" Tanong niya.
"Ung m-mismong araw na binugbog niya ako, ginalaw niya rin ako dahil pinag bibintangan akong May nangyare samin ni Dwayne. Tapos nung nalaman niya na.... hindi nako... birhen lalo pa niya ako binugbog. Sabi kasi ng lola ko sakanya wala daw akong boyfriend since birth kaya alam niyang virgin ako" Ani ko.
"Totoo ba na siya ang first boyfriend mo?" Ani niya.
"Oo siya ang.. first boyfriend ko" Pinunasan ko ang luha ko.
"Sorry pero.... Pwede ko bang matanong kung bakit, nawala na ang.... Ang alam mo na" Tanong niya.
"Sa totoo lang bilang babae mahirap sabihin ito kahit kanino lalong lalo na sayo dahil lalake ka, pero wala naman akong ibang pwedeng pag kwentuhan dahil natatakot ako, pero nahihirapan narin akong mag tago ng nararamdaman ko" Napahawak ako sa mata ko at pinilit kong huminga ng malamin "My uncle raped me"
"Whhhaaaaaattt?!!! Shiittt!" Tuluyan ng bumuhos ang luha ko. "Did he rape you?!" Napataas na ang tono ng boses niya at tumango ako.
"You should've learned to defend your self! And find a weapon you can use that time" Ani niya.
"I know.... But it really feels different when you're in exact situation. It looks like your strength taken away when you saw the predator looking atrociously into you.... You cant do anything aside from crying for help... Hopelessly hoping someone will help you from the hell You're into." Humihikbi ako habang kinikwento ito.
"Oohhh my god, why didn't you tell your boyfriend and your friends what exactly happened to you?" Tanong niya.
"As girl, I'm afraid to be judged, i am afraid no one will believe me once I confess my experiences of sexual harassment. I'm worried I might look filthy in someone's eyes if i told them things like this" Huminga ako ng malalim at pinunasan ko ang luha. Binigyan naman ako ni Tissue at tinanggap ko naman ito.
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 2
Teen FictionWild Cold Hearts | Season 2 [Completed] This Story is Tag-lish Must read the First Book. Nagsimula nang makilala ni Kim Ysmael's ang taong makakapag pabago sakaniya. Sina Chen Yu Li, Liu Lian Ley, Li Mizuki, at si Liam Jo na Grupo ng Hei Shou Dang...