Indenial
Lira's P.O.V.
Kanina pa ako naghihintay sa bwiset na babaitang yun,nandito ako sa mismong harap ng building at hinihintay ang pagdating ni Anrisse.
As usual,may mga body guards ang hindi inaalis ang tingin sa akin,ayaw pa nga akong payagan na bumaba ni Ken eh.
One week narin ang nakalipas ng mangyari yung...kiss na yun,at sa one week na nakalipas narealize ko na hindi pala talaga ako nahuhulog sa lalaking yun.
Hell!Never!
Nalito lang siguro ako sa naramdaman ko last week kasi diba?hayy!ang hirap iexplain.
Oo,di pa ako naiinlove pero ang magkagusto OO.
Nagkaron ako ng crush nung highschool na nauwi sa pagkagusto,pero di ako nainlove dun.
Kaya alam ko na di ko rin gusto si Ken pero...aminado ako...crush ko na sya
Kahit na alam kong hindi na ako teen ager para sa mga ganon
Napabuntong hininga ako bago tignan ang relo ko,yung babae na yun,ilang minuto nang late!
Nasaan na kaya yun?baka naligaw ligaw pa?sa kaartehan nun malamang naligaw nga,pero ang linaw naman ng address na binigay ko ah?
Oo nga pala may pagkatanga pala yun minsan
"Nasaan ka na ba Anrisse?"bulong ko sa hangin habang nakatingin sa daan na pwede nyang daanan
Anrisse P.O.V.
Nagmamadali na ako sa pagdadrive dahil malamang sa malamang ay magrarap na mamaya yun pagdating ko.
Lintek naman kasi!nagkandaligaw ligaw pa ako,malay ko ba?kapag pupunta lang naman sa mall o di kaya mamamasyal ako nagdadrive eh,may driver kasi kami kaya di ako sanay mag drive sa malayo.
Dito sa dinadaanan ko sure na ako na di ako naliligaw
Paliko na sana ako ng bigla akong napapreno dahil sa nasalubong kong sasakyan,muntik pa akong mauntog dahil,shit!nabangga ako!
"Ahhhhhh!!!!"tili ko
Agad akong bumaba sa sasakyan at tinignan kung ayos lang ba ang nakabangga ko,di naman ganon kalala ang damage pero medyo nayupi ang parehong harapan ng sasakyan namin.
"Oh my ghoddd!!!!!"
Biglang bumukas ang kotse ng nakabangga ko kaya lumapit ako dito
"Sir!okay ka lang?!"nag aalalang tanong ko,mahirap na...
"Im fine-Shit!!!"bigla syang lumapit sa harapan ng kotse nya
"My Car!!"tumaas ang kilay ko,gwapo sana ang OA lang
"Hey Miss!"baling nya sa akin kaya medyo lumapit ako
"Tignan mo ginawa mo sa kotse ko!Kakabili ko lang nito kahapon lang!as in kahapon lang!"inis na sigaw nito
"Hoy Mister!aksidente to!di natin to ginusto pareho!"
"Malamang!angala namang gustohin kong mabangga?"anito kaya napairap ako
"Wait lang nga!"inis na sigaw ko bago ko siya talikuran,narinig ko pa syang bumulong bulong pero di ko narinig ng malinaw.
Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko at tinawagan si Lira
"Hello?!ano na?!nasaan ka na?!"inis na tanong nya
"Wait lang LAIRA"pang aasar ko pa,nag aalala din ako na baka nasa likod nya lang si Ken edi wala na?finish na?kahit alam kong di parin yun maniniwala malay parin natin diba?
BINABASA MO ANG
I AM LIRA!
عاطفيةIm not Laira! I AM LIRA! Kulang ang buong pagkatao ni Lira Montez, napadpad siya sa manila upang maghanap ng trabaho pero pag ibig ang nahanap nya. Mali dahil ito ang nakahanap sa kanya. Bigla nalang may humila sa kanyang napakagwapong lalaki at sin...