Chương 41:Huyết thống

1.2K 86 13
                                    

Tiêu Chiến thấy hắn càng ngày càng nhích lại gần mình liền xấu hổ dùng tay chặn lên ngực hắn khổ sở đáp lại.

-"Anh điên sao? Đây là bệnh viện đó. "_Rõ ràng lúc nãy còn hung dữ với cậu như vậy sao bây giờ liền biến thành con người khác rồi?

Ấy vậy mà Vương Nhất Bác vẫn thản nhiên nhún vai một cái.

-"Thế thì đã sao?hiện tại cũng đâu có ai,nào mau...."

Vương Nhất Bác còn chưa kịp nói hết câu phía xa xa một vị y tá đã bất ngờ chạy đến xem qua vô cùng gấp gáp. Người này mũi cao da trắng khá ưa nhìn,vừa đến nơi liền hướng đến chỗ cậu và hắn hớt hải nói lớn.

-"Ở đây ai là người nhà của bệnh nhân A Uyển vậy? đứa nhỏ mất máu quá nhiều hiện đang co giật rồi, cần người truyền máu gấp. "

Nghe đến đây , Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều đồng loạt đứng dậy, tâm trạng vô cùng lo lắng , trong giây phút ngắn ngủi nhìn vào mắt nhau cả cậu và hắn đều biết với tình hình cấp bách hiện tại hắn đi là tốt nhất rồi . Quan hệ huyết thống giữa Vương Nhất Bác và A Uyển tuy không đường đường chính chính nhưng cũng rõ ràng như vậy rồi mà.

-"Tôi đi với cô"_Vương Nhất Bác không do dự mà gật đầu. Chi ít ra giờ đây hắn có thể thực hiện trách nhiệm của mình rồi.

-"Vậy anh theo tôi đi xét nghiệm nhé "

-"Được. "

Vương Nhất Bác đồng ý, đưa tay vỗ nhẹ vai cậu rồi theo vị y tá kia rời đi.Hắn biết máu trước khi được truyền đi phải xét nghiệm lại kỹ càng nhưng cứ không rõ vì sao đột nhiên lại cảm giác có chút căng thẳng như vậy.
Vương Nhất Bác đi rồi Tiêu Chiến cũng chậm rãi rồi lại chỗ của mình, khi cánh cửa phòng xét nghiệm vừa đóng lại thì nơi phía cuối hành lang lại có một cánh cửa khác mở ra.
Một thân ảnh cao lớn với chiếc áo blouse trắng xuất hiện, nam nhân nhẹ nhàng đẩy gọng kính của mình vừa đi vừa chăm chú xem xấp giấy tờ bên dưới .Trên hành lang vắng lặng, tiếng đế giày tây của anh ta vang lên bên tai cũng thật rất rõ ràng. Mắt phượng phía sau lớp kính dày cộm vẫn hoàn hảo toát lên vẻ nghiêm nghị và đoan chính.

Nam nhân cứ thế bước đi,một chút cũng không chú ý đến xung quanh. Nhưng không biết vì sao khi anh ta vừa lướt qua chỗ của Tiêu Chiến đang ngồi, bước chân bỗng dưng dừng lại.
Một vị bác sĩ xuất hiện ngay trước mặt đương nhiên đã thu hút sự chú ý của Tiêu Chiến không ít , cậu ngơ ngác nhìn lên cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.Bởi vì không loại trừ khả năng bác sĩ chăm sóc Ngụy Anh và A Uyển đến thông báo sự tình nên bản thân cậu cũng đang vô cùng mong chờ .

Tuy nhiên trái với suy nghĩ của Tiêu Chiến , khi nam nhân kia vừa đưa mắt nhìn thấy cậu ,thái độ của anh ta liền vô cùng kinh ngạc. Trên gương mặt điển trai biểu lộ rõ ràng sự ngỡ ngàng như không dám tin vào mắt mình vậy.
Tiêu Chiến bối rối không hiểu chuyện gì cũng không biết nên hỏi thế nào ,thế là cậu để cho người trước mặt nhìn mình như vậy tận 5 phút trôi qua,đến khi cảm thấy da mặt mình thật sự sắp thủng rồi mới khổ sở lên tiếng.

-"Vị bác sĩ này...không biết anh có chuyện gì sao?"_Cậu nhớ rằng mình chưa từng gặp qua cũng như quen biết anh ta,sao người này lại biểu tình như thể gặp lại cố nhân vậy?

[Bác Chiến] -Nam Hài 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ