Tiếng thét chói tai tức thì vang vọng, làm náo loạn cả một khoảng không yên tĩnh. Khớp xương đau đớn bất ngờ rời khỏi quy luật ban đầu của nó khiến cho tên thuộc hạ mềm nhũn cả đôi chân. Nó đau đớn đến tê dại, theo phản xạ muốn vung gậy đánh tới liền bị Vương Nhất Bác nhìn thấu, cổ tay cầm gậy tức thì cũng bị hắn tóm được,mạnh bạo lên gối thúc vào phần bụng một cái, tên đó không thể chống đỡ được nữa mà nằm vật xuống sàn.Dạ dày co thắc dữ dội, ngay sau đó đã run rẩy mà nôn hết tất cả ra ngoài.
Cái danh ác ma của Vương Nhất Bác vốn dĩ không phải hư danh,chưa đến giây thứ 10 đã có thể hạ đo ván đối thủ một cách dễ dàng như vậy,quả thật quá đáng sợ.
Cảnh tượng trước mặt khiến tên cầm đầu nhất thời cả kinh trong lòng , sau đó ngước lên nhìn hắn bằng loại ánh mắt phẫn nộ đến cùng cực.-"Damn it,đánh nó cho tao!"
Vừa nhận được lệnh, bốn tên còn lại đồng loạt bổ nhào về phía hắn vung gậy đánh tới, Vương Nhất Bác hừ lạnh một tiếng nghiêng người né tránh, chân dài mạnh mẽ đưa lên đá thẳng vào mặt tên cầm đầu khiến nó tức thì choáng váng mà ngã xuống, cảm nhận trên mặt có chút ướt át, hóa ra là máu tươi từ mũi đang chảy ra thành một đường dài đến khóe môi .
Vương Nhất Bác trong tích tắc cướp được gậy sắt về trên tay thành thục mà vung lên đáp trả những tên còn lại ,chúng đa phần đều không thể né tránh, thân thủ của Vương Nhất Bác quá nhanh lại điêu luyện , tất cả đều lãnh trọn vài gậy vào vùng mặt, ngực và chân khiến cho từng tên, từng tên một đều đau đớn mà ngả qụy, đến ngẩng đầu lên cũng không thể nữa .
Chưa đầy 15 phút, người đứng vững cuối cùng lại chỉ còn Vương Nhất Bác, hắn liếc mắt nhìn đám người rên rỉ la liệt dưới chân mình tựa như đang nhìn một thứ rác rưởi vậy.
Sau khi xử lí xong xuôi, hắn vừa mới kịp thở hắt ra một hơi thì...*Phập*
-"...."
Nơi cánh tay trái đột nhiên nổi lên một trận đau đớn, hắn dường như cảm nhận được một thứ gì đó lạnh lẽo đang nằm trong da thịt mình.
Một con dao găm sắt nhọn ghim hẳn hai phần ba vào cánh tay của hắn.
Vương Nhất Bác nhanh chóng xoay người lại mà nhìn xuống, liền thấy tên người nước ngoài kia sau khi bị hắn đánh một cước vào mặt thân thể rõ ràng còn lê lết dưới đất ,vậy mà vẫn cố gắng nắm chặt con dao mà đâm hắn.
Đôi mắt Vương Nhất Bác bắt đầu híp lại, ý định muốn lấy mạng người càng hiện lên rõ ràng hơn. Có lẽ cảm nhận được điều đó, tên đại ca bên dưới bắt đầu thấy sợ rồi, run run bỏ tay khỏi cán dao dè chừng nhìn hắn. Vương Nhất Bác không nói không rằng dùng chân đạp một phát vào ngực khiến tên đó đau đớn lộn vài vòng ra phía xa.Bình thản nhìn vật thể trên tay mình, không do dự nắm chặt cán dao mà rút ra ,máu tươi tuôn trào như nước chảy thấm ướt cả cánh tay hắn .Con dao sau đó cũng bị Vương Nhất Bác vứt sang một bên,hắn mặt kệ vết thương trên tay,chậm rãi từng bước tiến lại gần tên cầm đầu kia.
Hơi thở của Vương Nhất Bác càng ngày càng nguy hiểm, mặc dù toàn thân đang vô cùng đau nhức muốn lã đi, nhưng khi bắt gặp ánh mắt sắt bén của hắn người phía dưới trong vô thức lại cố gắng vùng vẫy lùi về phía sau, yếu ớt và tuyệt vời vô cùng . Vương Nhất Bác hiện tại giống một con mãng xà đen to lớn, đang chực chờ để nuốt chửng con mồi mà thôi.
Và gậy sắt trên tay lại một lần nữa được đưa lên, nó bất ngờ và nhanh đến mức một người bình thường cũng khó thể nào nhận ra kịp lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] -Nam Hài 2
Fanfiction-"Tiêu Chiến em đã hứa rằng sẽ không rời xa tôi " -"Nhất Bác, em xin lỗi..." ... -"Trác Thành,đến cuối cùng anh chỉ yêu gương mặt này thôi sao?" -"Ngụy Anh,anh xin lỗi " Phần này ngắn thôi, ít sóng gió ít ngược và đương nhiên là HE nhé :3 [Đồng nhân...