May Akda

877 25 35
                                    


I'm sorry sa mga nadissapoint sa ending and thank you sa mga patuloy na sumuporta kahit hindi ako gano'n kagalingan. Thank you sa mga bumasa kahit cliché ang story ko ay binasa niyo pa din. Thank you kasi binasa niyo pa rin kahit taliwas iyong nakatuluyan ni Lalaine sa gusto niyong makatuluyulan niya.

I'm sorry kung hindi nameet ang expectation niyo guys, but gusto ko maging malapit sa realidad ang istoryang ito.

Hindi lahat ng mga taong nananatili ay pinipili, 'yong iba'y nagiging aral at nagsisilbing daan para matuto tayo sa buhay.

Love can't force but love can wait.

Alam niyo bang sinimulan ko itong Be with Me na walang plot, nakakatawa 'di ba? Gusto ko lang talaga magsulat noon, hindi ko alam na may reads or votes. Hinayaan ko lang siya rito sa wattpad. May 2019 no'ng simulan ko ito at ngayon, tapos na! Nagsimula sa wala, ngayon tapos na! At dahil 'yon sa patuloy niyong pagsuporta at pagbabasa.

Sobrang thank you sa'yo sagad. @sissy_loony kung hindi dahil sa'yo, tumigil na 'ko sa pagsusulat. You serve as my fuel, your encouraging words and motivation. Lalo na 'yong there's always a room for improvement na may makabuluhang meaning sa ating dalawa. Thank you for inspiring me to write and to help me improve every chapter. I love you!

Hindi ko deserve and vote and comments na binibigay niyo, it serves me fuel para magsulat at para may mabasa kayo. Hindi ko 'to deserve guys but I'm very thankful to this wonderful readers to these readers that called themselves "Team Tri" :

@Elmeraevangelista
@AllijahMariel_
@CarishaGuipal
@AlitaFernandez
@AngelGonzales401
@ekangtae2
@babylang0817
@mariellayutk
@nonethelessgorg
@magacayan07
@krizellegabaig

Thank you for being my consistent readers! (If you don't have your name here, but you're one, you can comment down! I'm sorry)

Sjntrn: Team Tri! How have you been? I'm doing good, how about you? Thank you for supporting me, dalaw kayo minsan sa condo ko, let's have some quality time together. Stay safe Team Tri :3 I love you!

Thank you, @nonethelessgorg and @leiren15 for critiques! Sana alam niyong crush niyo ang isa't isa. Tayo tayo lang naman nakakaalam 'e, shut up na lang sa makakabasa.

And finally! For my silent readers! Sobrang thankful ako sa inyo, sana makita ko kayo someday na bumibili ng book ko, charot! Taas ng pangarap 'e 'no.

To my Travellers and Balik Tanaw squads, salamat sa moral support and syempre Euclid! For helping me kapag naliligaw ako sa words and grammars.

Guys, I want to know what are your insights gain, knowledge na nakuha niyo sa story ko, anong natutuhan niyo, kung mayro'n. Anong dapat kong iimprove? I'll be glad reading it. Comment it!

Thank you guys for supporting me throughout my Be with Me journey! I love you sagad!

shaneylucks

Be with Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon