Chapter 2: Student Council.

84 34 5
                                    

Ariel's P.O.V,

"Wow!,hi!!!" Saad nung babae nang pagpasok ko, may pagka maganda eto ngunit pandak.

Tumingin ako sa paligid, may dalawang kwarto at tigisa ata nang banyo.

"Ako nga pala sa Charmain Viluenva, treasurer nang student council, hindi ako nakasama na sunduin ka. Mukhang nahirapan sayo si Aziel. Ngayon lang yan ah!" Saad niya sabay tumawa.

"May ka room mate ako?" Wala sa sariling sambit ko habang nakatingin sakanya.

"Di ba nasabi sayo si sir?, pinasok ko na din yung maleta mo sa room mo, nilagay ko narin yung uniform at mga gamit sa pagaaral mo rito." Saad niya at lumapit sa akin.

"Er?"

"Ang ganda mo!!!" Biglang tili niya.

Umupo ako sa sofa at ganoon rin siya.

"Anong kapangyarihan mo?" Tanong ko sakanya.

"Healing, balita ko sabi ni sir possession yung sayo?, astigggg!!" Saad niya.

"Halos sumanib lang ako sa tao." Saad ko at tumingin sa kawalan

"Di mo talaga alam pano gamitin noh?, hindi lang tao nakokontrol mo, pati ang kapangyarihan nila, minsan kaya mo pa itong hiramin sa kanila, kaya mo ring lagpasan ang pag boblock nila para hindi sila masaniban."saad niya na ikina interesado ko.

Kaya pala hindi ako makasanib kay aziel,  tzk.

"Halika, tulungan kitang iligpit ang mga gamit mo."saad niya.

"wag na, ako nalang." Sabi ko sabay ngumiti at tumango nalang siya.

"Okay, sabay nalang tayong kumain pagkatapos, igagala rin kita bukas." Sabi niya at ipinagpatuloy ang panonood.

Hindi nako nagsalita at pumasok na sa kwarto. Inilagay ko ang papel sa malapit na lamesa at nagsimula nang ayusin ang mga gamit ko.

Nang matapos iyon ay umupo ako sa higaan ko, medyo maganda ito at medyo malaki.

Kinuha ko ang papel na ibinigay sa akin ni sir at binasa ang lahat.

Lorem Academy

Elites School

1st and 2nd building for kinder to grade 6 only. They have their own student council and cafeteria.

3rd and 4th building for grade 7 to 10 only. They have their own student council and cafeteria.

5th and 6th for college only. They have their own student council and cafeteria.

7th is for clubs, training room.

8th its small because it is only for sports.

9th for teachers, student council, faculty, offices, meeting room and student council room.

10th Hospital.

May field na malaki, at isang swimming pool na malaki para sa sports.

Sobrang laki nang lugar nato, parang di mo makita ang malalaking pader  na nakaharang para hindi kami maka labas.

Paaralan palang ito halos malula nako.

Lorem's Mall

Required naroon ang mga restaurant, store's or something.

Lorems Park.

Its just a park.

Beach.

May mga tent roon if gusto mag stay, ofcourse may dagat.

Arcade.

May mga rides, aracde sa mall, or what na kahit ano.

Lorem Academy: Where Magic Flows.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon