Ariel's P.O.V,
( ̄^ ̄)
"Arieeeel!, Gisinggg na pleaseeee!! Aalis nako sa mondaaaay!!, eto na nga lang bonding naten."pagmamaktol ni charm at napabuntong hininga akong bumangon.
"Oo na!"natatawang saad ko at inakap niya naman ako.
"Sorry nga pala kay yassi,ganon lang talaga ang bitch nayon. Laging pasmado ang bibig. Gusto mo tahiin ko?" Malokong saad ni charm kaya't napatawa ako.
"Osya!, 4:30 alis na tayo. Maliligo lang ako."saad ko, tumango na lamang siya at lumabas na nang kwarto, ngunit biglang pumasok si bakla. Hala.
"Ang chaka mo?, anong suot yan?"kunot noong tanong ko at sinamaan niya ako nang tingin. Tumawa naman nang malakas si charm kaya pinalo siya ni bakla.
"Grabe talaga kayo!! Parang di bestfriend huhuhu!! Maganda kaya!"pagmamaktol niya tila inaayos pa ang pink na palda niya.
"Para kang ewan!, festival pupuntahan naten hindi halloween party!!"pagbibiro ko ngunit lalo siyang nagmaktol.
"HAHAHAHAHHAHA, siya daw yung si miss minchin, short skirt version, HAHAHAHAHHAHA!!" Wika ni charm at natawa nanaman kami with matching hampas hampas.
"Mhhp!, kahit kelan!, kung di ko lang kayo bestfrien nako!!, titirisin ko kayo nang pinong pino!!" With matching duro duro.
"Joke lang eh!!"saad namin ni charm at tumawa muli.
"Osya!, lumabas na kayo, maliligo pako!"saad ko sakanila at tinulak tulak dila palabas nang kwarto.
"Aww! Brutal nento!, nasisira outfit ko!" Asar na saad ni bakla ngunit sinaraduhan ko sila nang pinto. Dinig ko pa ang malakas na pag tawa ni charm
Mga monggoloid
Napahinga naman ako nang maluwag nang wala akong marinig na kwento-kwento tungkol sa akin. Parang normal day lang.
Pwede gumamit nang kapangyarihan ang ibang nagtayo nang booths, may premission naman, No Fighting lang.
"Hoi guyss!!, Punta muna ako sa stage!, ako emcee roon. Nood kayo nung contest hah!!"saad ni bakla habang paalis.
"Okay!"sagot ni charm at tumango nalamang ako.
Humarap sa akin si charm. Tss. May balak toh!
"Hehehe Don tayo s--"
"Hi guys!!" Biglang pagsulpot nila sylene, biglang napasimangot naman si charm nang makita niya si aeron na pangisi ngisi.
"Ano yang ningingisi mo isip bata?"taas kilay na sambit ni charm. Tss, away nanaman sila walang pinagbago.
Naiba ang atensyon ko nang may kumalabit sa akin.
"Miss, kung dederetsuhinko ba ito ay patungo na sa puso mo? Ahihihi."
( ̄~ ̄;)
"Putcha! para kang bakla, kuya anong punchline yan! HAHAHHH ang corny!"sambit ni sylene at napikon naman si nero.
Tss, siya banaman kasi unang kiligin. Kinilig sa sariling banat HAHAHAHAH.
"Oh?, kaya pala nag se-sear--"
"Manahimik ka lev!, Mhhp, favorite punchline 101 ko kaya yan!." Parang batang saad ni nero kaya't napatawa kami
"Bago yan ah!"-charm.
"Osya!, doon tayo dali!" Saad ni charm sa akin 'tila hinihila-hila pa ako papunta sa stall nang shooting range.
Pero hindi totoong baril ang gamit ahihi, as i know last time na totoong baril ginamit is may namatay dahil sa sobrang inis.
BINABASA MO ANG
Lorem Academy: Where Magic Flows.
Fantasy"If you are born in this world, Then you must learn how to survive." Lorem Academy, Lorem means Elite. School that full of magic, and advance technology and learning. The best school for a human with a magic and believes in magic. But, one day. The...