Chap 44
Tiểu Thế Huân
Biện Bạch Hiền một tay ôm Xán Bạch vào lòng, một tay nắm lấy đôi bàn tay của Xán Liệt. Phác Xán Liệt lái xe vào bãi gửi xe của bệnh viện, âu yếm quay sang nhìn Bạch Hiền. Hai ánh mắt yêu thương chạm nhau, trong lòng nảy sinh một cỗ ấm áp.
Hắn nhẹ nhàng hôn lên má cậu, từ từ cởi dây an toàn. Biện Bạch Hiền cảm nhận được cánh môi mềm mại của hắn đọc lên má mình, gương mặt đã sớm đỏ lên. Xán Bạch ngoan ngoãn ngồi trong lòng cậu, nghịch ngợm chiếc áo khoác lông trắng muốt, ngây ngốc nhìn baba cùng daddy của nó.
Xán Liệt cười khẽ, vuốt nhẹ mái tóc tơ non mềm của cậu con trai. Hắn nhanh nhẹn bước xuống, mở cửa xe cho Bạch Hiền, cùng cậu tới phòng của Lộc Hàm và Thế Huân. Từng bước từng bước nhanh nhẹn tiến về phía cầu thang bộ. Phác Xán Liệt vạn lần muốn đi cầu thang máy. Nhưng Bạch Hiền của hắn mỗi lần tới đây thăm Thế Huân, đều bắt hắn đi cầu thang bộ. Chính là cậu muốn giảm cân sau khi sinh Tiểu Bạch. Quả thực Biện Bạch Hiền rất gầy đi. Nhưng hắn vẫn nhất nhất nghe theo cậu, bởi hắn không muốn làm cực phẩm của mình khó chịu.
Biện Bạch Hiền cùng Xán Liệt thong thả đẩy cánh cửa vào, định bước lên những bậc cầu thang đầu tiên. Bất chợt một bóng người ngã xuống từ phía trên, một tiếng kêu thất thanh vang động góc tối nhỏ hẹp. Biện Bạch Hiền hoảng hốt lùi về phía sau, đụng vào lồng ngực quen thuộc của Xán Liệt., kinh hãi nhìn về phía trước. Một thân ảnh nhỏ bé nằm phục dưới mặt đất, rên rỉ đầy đau đớn.
————————————————————————————————-
Lộc Hàm toàn thân đầy máu. Máu chày từ hạ thân ngày một nhiều. Phía bên dưới đã tạo thành một mảng thẫm màu đỏ đến ghê người. Lộc Hàm hai hàng nước mắt ướt đẫm, khản giọng gào thét. Nhưng đáp lại cậu chỉ là không gian im lặng đến đau lòng. Tâm trí nhất nhất hiện hữu thân ảnh của Ngô Thế Huân. Nhưng hắn không xuất hiện. Hắn để mình cậu chống chọi với đau đớn thống khổ. Tiểu bảo bối nhỏ thế nào cũng bỏ cậu lại một mình. Từng ánh sáng le lói hắt chiếu vòa dòng máu thẫm đỏ loang dần trên mặt đất. Đôi mắt ẩn ẩn thương đau dần dần khép lại.
Lộc Hàm giật mình bừng tỉnh. Mồ hôi từ trên trán chảy xuống. Cậu nhăn hai chân mày, cố tiếp nhận không gian xung quanh. Màu trắng toát cùng mùi thuốc sát trùng nồng đượm hai cánh mũi. Lộc Hàm cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra. Chính là Hoàng Tử Thao với đôi mắt căm hận đẩy cậu từ trên cầu thang ngã xuống. Rồi cơn đau thắt vùng bụng khiến Lộc Hàm đau tới rơi nước mắt. Tới khi tỉnh lại đã thấy mình nằm ở đây.
Cậu từ từ nhìn xung quanh. Phía bên kia chiếc giường chính là một nhà ba người của em trai cậu ôm nhau say ngủ. Phác Xán Liệt ôm lấy tấm lưng của Bạch Hiền, đặt cằm mình lên vai cậu. Bạch Hiền trong tay lại ôm lấy Tiểu Bạch. Quả thực khung cảnh vô cùng ấm áp, hài hòa. Nhìn sự yêu thương ấy, Lộc Hàm quả thực muốn bật khóc. Chính là nếu như mọi chuyện cứ êm đềm diễn ra, cậu và Ngô Thế Huân cứ hạnh phúc, có lẽ cậu và hắn cũng có thể mỗi ngày cùng tiểu hài tử như thế kia.