CHAP 22
Tuyệt tình
Hắn đối với cậu là nặng tình như thế lại càng phải tuyệt tình. Dồn hết tình cảm cho một người cả đời này cũng không có đường lui.
Phác Xán Liệt âu yếm lau đi những giọt mồ hôi ánh lên trên trán Biện Bạch Hiền. Gương mặt nhỏ nhắn của cậu ve nên một nụ cười thực tâm ấm áp. Xán Liệt vươn người tới vặn vòi nước sang mực nước nóng rồi thoải mái ôm lấy cơ thể bé nhỏ của Bạch Hiền. Làn da cậu trắng như sứ trong làn hơi nước mờ ảo ẩn ẩn hiện hiện đầy quyến rũ. Nếu không phải vừa qua một trận mây mưa kịch liệt, Phác Xán Liệt đã muốn một lần nữa tận hưởng hương vị của con người này. Hơn 5 tháng qua chính là không dám động thủ. Lần này là do đích thân Bạch Hiền không kiềm chế mà câu dẫn hắn. Xán Liệt vừa qua chính là con thú hoang thuần chủng dưới tay cậu. Nhưng trong khi làm cũng thật nhẹ nhàng bởi sợ kinh động tới hài tử. Với Phác Xán Liệt thì có lẽ hắn cũng xem đây chính là lần ân ái cuối cùng với người hắn nhất nhất yêu thương. Bởi thời hạn ba ngày đã tới._ Có mệt không?
Xán Liệt đem Bạch Hiền trong lòng âu yếm vuốt ve. Nam nhân nhỏ bé yếu ớt như một cánh hoa đào khẽ lắc đầu, cọ cọ mái tóc nâu hạt dẻ của mình vào khuôn ngực vững chãi của Xán Liệt. Muốn nói được làm mọi thứ cùng hắn, được dung hòa với hắn làm một chính là vô cùng kì diệu, vô cùng hạnh phúc, dù có mỗi ngày đều làm cũng không cảm thấy nhàm chán. Nhưng cuối cùng lại bị làn nước ấm áp làm cho thoải mái, chỉ nói ra ba chữ:
_ Em yêu anh…
Xán Liệt cảm nhận được sự thật lòng của người bên dưới, cặp đồng tử vốn vui vẻ lại phảng phất một tầng long lanh. Hắn gục đầu mình vào hõm cổ Bạch Hiền, ngăn cho hai hàng nước mắt chảy ra. Không khí đói với hắn lúc này chính là đá, càng hít thở thì càng nặng nề. Tảng đá đè nặng lên trái tim hắn, lên tâm hồn hắn đau nhức tới phát khóc. Ba chữ từ miệng Bạch Hiền sau này sẽ không thể được nghe nữa, không một lần nào nữa.
Hắn thực không dám nghĩ tới ngày mai thôi, hắn sẽ trở thành một kẻ phản bội, sẽ không thể mỗi ngày đều nhìn thấy Bạch Bạch của hắn, sẽ không thể từng giờ chăm sóc Bạch Bạch của hắn. Chỉ ngày mai thôi, Biện Bạch Hiền sẽ không còn là Bạch Bạch của Xán Xán. Có thể hay không, hãy tìm cho em một nam nhân thực tốt yêu thương em hơn tôi, chăm sóc em hơn tôi, sẽ làm cho em nở nụ cười, sẽ lau nước mắt cho em, sẽ thay tôi yêu em cả một đời. Nhưng nghĩ lại, người đó chẳng phải tôi sao trái tim lại đau đớn tới nhường này?
Biện Bạch Hiền bình bình ổn ổn nằm trong lòng Xán Liệt để hắn cưng chiều âu yếm, khóe miệng liền nở thành một nụ cười khi nghĩ về những ngày tháng sắp tới. Mỗi ngày có thể nhìn thấy Phác Xán Liệt mặc tạp dề màu hồng chạy lăng quăng trong bếp, miệng khoe một nụ cười lớn đặc trưng nấu bữa sáng rồi cùng nhau đưa tiểu bảo bối đi học, chiều chiều sẽ cùng nhau trở về nhà. Xán Liệt sẽ lại nấu ăn, Bạch Hiền sẽ tắm rửa cho tiểu bảo bối. Tối tối một nhà ba người cùng ngồi trong phòng khách xem phim, sẽ có cuộc chiến dành điều khiển của tiểu bảo bối và Xán Liệt. Cuối tuần sẽ cùng nhau trở về nhà thăm hai bên nội ngoại, cũng có khi cùng đi dã ngoại. Một cuộc sống như thế giản đơn mà hạnh phúc. Biện Bạch Hiền những tưởng, điều giản đơn ấy sớm muộn gì cũng thuộc về mình.