Phiên ngoại 1:
WARNING: H
Biện Bạch Hiền rung động hai rèm mi, cảm nhận những tia nắng nhẹ đầu hè vương khắp căn phòng. Cậu cử động có chút khó khăn, lồng ngực cố gắng tìm một chút không khí. Tiểu bảo bối phấn nộn nằm cuộn tròn tựa cục bông trên ngực cậu. Như thế nào mỗi ngày tỉnh lại đều thấy đứa nhỏ của mình tựa một chú mèo con nằm trên ngực. Chiếc giường king size rộng lớn, một nhà ba người chỉ nằm chiếm một phần ba. Cậu nhẹ nhàng đem bảo bối nhỏ đặt xuống bên cạnh, âu yếm vuốt hết những sợi tóc tơ mềm trên gương mặt đứa nhỏ.
Bạch Hiền xong xuôi liền quay đầu lại, nhìn nam nhân nằm bên cạnh. Phác Xán Liệt vẫn đang ngủ.Gương mặt nam nhân đẹp tựa như tạc, lại ánh lên trong nắng, quả thực rất giống thiên thần. Cậu không kìm nén được bản thân, đưa tay vuốt ve gương mặt hắn, cảm tưởng như mình là người hạnh phúc nhất thế gian khi được nam thần này thương yêu.
_ Bảo bối, không ngủ sao?
Xán Liệt trước đụng chạm của người mình yêu, liền vui vẻ tỉnh lại. Thâm tâm nảy nở vui vẻ, chỉ cần mở mắt ra nhìn thấy Bạch Hiền sủng nịnh nhìn hắn. Chỉ cần mỗi ngày như vậy, hắn quả thực dám đem tất cả để đánh đổi lấy.
Biện Bạch Hiền cười nhẹ, liếc nhìn đồng hồ rồi khẽ lay người hắn.
_ Mau dậy thôi. Hôm nay được nghỉ, em muốn dọn dẹp lại chỗ gần bể bơi một chút, Tiểu Bạch sau này có thể chơi ở đó.
Xán Liệt lười biếng đặt tay mình lên eo cậu, chậm rãi vuốt ve.
_ Một chút nữa đi. Anh thực buồn ngủ.
Bạch Hiền nắm lấy bàn tay hư hỏng của Xán Liệt, một lực liền nắm lấy bàn tay to lớn của hắn kéo dậy.
_ Muộn rồi. Nói nhỏ thôi, Tiểu Bạch sẽ bị anh đánh thức mất.
Xán Liệt bị Bạch Hiền kéo ngược dậy, có chút bài xích mà đặt cằm lên hõm cổ cậu, cánh tay ôm chặt lấy eo thon nhỏ, chậm rãi thả hơi ấm nóng vào cổ cậu. Biện Bạch Hiền có chút nhột, cười khẽ, xoay người lại hôn lên môi hắn, cố lôi kéo người yêu tỉnh lại, trong lòng ngập tràn ấm áp.
Thực lâu sau hai người mới có thể đứng trong vườn. Một khu đất rộng lớn xanh mượt cỏ. Ngay phía trước mặt là bể bơi rộng lớn được thiết kế rất đặc biệt. Màu nước trong vắt vô cùng đẹp mắt.
Bạch Hiền thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh căn biệt thự nhà mình, tựa hồ cảm nhận nơi đây chính là thiên đường.
_ YAH~~~
Đang đứng ngây ngốc, đột nhiên từ phía bên dưới, một nguồn nước thực mạnh phun vào người cậu. Phác Xán Liệt như một con sóc lao thẳng vào người Bạch Hiền khiến cậu mất thăng bằng mà ngã xuống thảm cỏ xanh mượt. Tiếng cười lớn của hắn vang vọng khắp không gian.
Nước từ vòi phun tự động làm ướt chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh của Bạch Hiền, để lộ hoàn toàn làn da trắng tựa bạch ngọc. Cả thân ảnh nhỏ bé tươi cười, hai bờ vai thon gầy rung rung lên. Phác Xán Liệt phút chốc sững người lại. Đôi mắt hắn vô thức dính chặt vào hai hạt đậu nhỏ trên khuôn ngực của người hắn yêu. Hai hạt đậu nhỏ nâu thẫm rung rinh theo từng bước của Biện Bạch Hiền. Kèm theo đó là tiếng cười trong trẻo tựa nước hồ. Gương mặt nhỏ nhắn vì chơi đỏ lên. Đối với mắt Phác Xán Liệt chính là không thể tiếp tục chịu đựng thêm.