CHAP 2: Khoảnh khắc
_Mau mặc quần áo vào, tối nay đi có việc.
Ngô Thế Huân đi qua nơi Lộc Hàm đang nấu ăn, băng lãnh nói một câu. Lộc Hàm sau trận ân ái ngày hôm qua, mệt mỏi không muốn rời khỏi nhà, nhẹ giọng trả lời:
_ Em mệt. Em không muốn đi.
“Chát”
Ngô Thế Huân tát vào gương mặt tái nhợt của Lộc Hàm một cái, vệt đỏ năm ngón tay in trên gò má gầy xương. Lộc Hàm cúi gằm mặt xuống. Trái tim run rẩy muốn ngã gục. Ngô Thế Huân, đây không phải lần đầu tiên tát Lộc Hàm, chỉ là với cái tát ấy, Lộc Hàm có điểm vẫn đau lòng không ngớt.
_Hỗn đản! Kẻ mạt hạng như cậu vốn không có quyền quyết định. Tiện nhân.
Hỗn đản. Ngô Thế Huân từ đầu tới cuối vẫn không coi Lộc Hàm hơn hai tiếng hỗn đản. Vẫn biết trong lòng hắn, mình không có một chút vị trí, vậy mà vẫn cứ khát khao chờ đợi.
Ngô Thế Huân siết mạnh cằm Lộc Hàm, đáy mắt hắn vừa chán ghét vừa tức giận, hưứong tới mặt cậu mà nói:
_Tới nhà mẹ tôi mà cậu dám không đi! Nhớ, ở ngoài, tôi và cậu vẫn là vợ chồng!
Lộc hàm thấy Thế Huân nói ra hai tiếng vợ chồng, lòng không kìm một trận cười hả hê. Vợ chồng, định nghĩa là gì? Là cách Ngô Thế Huân hành hạ Lộc hàm? Là cách Lộc Hàm âm thầm chịu đựng? Lộc Hàm có thế nào cũng không hiểu, mình đã mắc nợ gì với Ngô Thế Huân, để hắn căm hận cậu tới như vậy. Hay yêu thương điên cuồng một người là sai?
Ngô Thế Huân buông mặt lộc hàm ra, chán ghét nhìn thân ảnh đổ rạp trên nền đất. Lộc Hàm dường như đã quen với cách đối xử của Ngô Thế Huân, chỉ cam chịu để cho hai hàng nước mắt chảy xuống, chênh vânh bước đi.
Lộc Hàm mở nhẹ tấm rèm xanh dương, cặp đồng tử nâu thẩm ẩn ẩn đau buồn nhìn ra bên ngoài. Seoul nhìn từ trên cao giống như thiên đường, chỉ tiếc, thiên đường ấy không dành cho Lộc Hàm.
Lộc Hàm đẩy nhẹ cánh cửa sổ, hít vào lồng ngực một chút hương sương sớm, đôi mắt nai to tròn cụp lại. Bên tai lại vô thức vang lên giọng nói trầm ấm của Ngô Thế Huân, giọng nói mà Lộc Hàm yêu thương vô cùng. Tự vòng tay ôm lấy bờ vai bé nhỏ của mình, Lộc Hàm run lên khe khẽ. Một giọt nước mắt nhẹ nhàng lăn xuống. Lộc Hàm trong lòng tự hỏi, nếu như Lộc Hàm không điên cuồng yêu Thế Huân như thế, liệu bây giờ, dưới con mắt của Ngô Thế Huân, Lộc Hàm có trở thành một kẻ hỗn đản không biết liêm sỉ như thế này?
Lộc Hàm bất giác như một thói quen, đưa chiếc nhẫn trên ngón tay áp út lên ngắm nhìn. Chiếc nhẫn đơn giản với dòng chữ ” H&H”. Giá như ngày ấy, người mua chiếc nhẫn này là Ngô Thế Huân, người âu yếm trao chiếc nhẫn này cho Lộc Hàm là Ngô Thế Huân. Lộc Hàm vuốt ve chiếc nhẫn, vật liên kết mong manh của cậu và hắn. Lộc Hàm nhớ lại, ngày hôm đó, Ngô mẫu đưa chiếc nhẫn cho Ngô Thế Huân, bảo hắn đeo cho cậu. Ngô Thế Huân vẽ nên một nụ cười giả tạo, kéo tay lộc hàm xuống dưới gầm bàn, nhẹ nhàng đeo vào ngón tay cậu chiếc nhẫn. Và Lộc Hàm vẫn còn nhớ cảm giác hạnh phúc len lỏi trong trái tim mình, như muốn vỡ òa ra. Trong dây lát, cơn dau ở ngón tay làm Lộc Hàm giật mình. Ngô Thế Huân dùng móng tay, siết một đường phía trên ngón tay áp út. Dòng máu nóng chảy ra, vương trên chiếc nhẫn. Lộc Hàm cắn chặt môi không dám bật ra một tiếng kêu. Hạnh phbúc nhen nhói ngay lập tức bị Ngô Thế Huana dập tắt.