"Thành chủ, Tam công chúa lại bị Lâm Tước tiểu thư đánh. Hơn nữa... Hàn Thiếu Quân cũng đã bị nàng mang về Lâm phủ." Tang Kỳ đỡ Thành chủ ngồi xuống, nhẹ giọng nói.
Thành chủ lắc đầu: "Lại bị đánh rồi? Lần nay đánh có nặng không?"
Tang Kỳ cung kính nói: "Tam công chúa thông minh, giả bộ ngất để trốn thoát, chỉ bị vài vết thương nhẹ, không đáng ngại."
Thành chủ cười nói: "Có người dám đánh nàng, cũng tốt, đỡ làm nàng lại ra ngoài gây chuyện. Lâm Tước đứa nhỏ này, ta cũng không có cách."
"Lâm Tước tiểu thư to gan lớn mật, ngài không sợ..." Tang Kỳ trầm ngâm.
"Không, Lâm Tước sẽ không phản bội Hoa Viên, nàng hơn ai hết yêu quý bảo vệ Hoa Viên thành, ta không lo nàng phản bội, ngược lại người ta an tâm nhất chính là nàng. Lần này Huyền Hổ muốn ở rể, e là có mưu đồ gì, ta vốn tính cho Hàn Thước và Sở Sở thành thân, nhưng hiện tại ngẫm lại, vẫn là giao cho Lâm Tước càng tốt. Nàng, chính là con át chủ bài của thành Hoa Viên chúng ta. Hàn Thước có mưu đồ gì, một khi đã rơi vào tay Lâm Tước, cũng sẽ nhanh chóng bị nàng phát hiện xử trí."
Tang Kỳ gật đầu, không nói gì khác, luận về ra tay tàn nhẫn, không ai qua Lâm Tước tiểu thư.
"Nói vậy, ngài muốn hôn lễ của nhị quận chúa hoãn lại hay sao?" Tang Kỳ giật mình hỏi.
"Nếu Sở Sở vừa ý hắn liền thành hôn, hiện tại vẫn giao cho Lâm Tước trước, có manh mối gì lại bàn tiếp."
...
Hàn Thước tỉnh lại thì thấy gương mặt tiều tụy của Bạch Cập, hoảng sợ nói: "Ngươi sao vậy?! Muốn làm ta tâm tật tái phát chết sao?!"
Bạch Cập quỳ xuống nói: "Thiếu Quân tha mạng! Là ta không chăm sóc ngài chu toàn, để ngài rơi vào tay Lâm Tước! Xin ngài cho ta cơ hội đoái công chuộc tội đi!"
"Lâm Tước?! Nàng tên Lâm Tước! Nàng có thân phận gì?!" Hàn Thước nhíu mày, cắn móng tay ngồi trên giường trầm tư. Hiện tại kế hoạch đều bị rối loạn. Mà khoan, đây là đâu?!
"Đây là đâu?!" Hàn Thước hỏi.
Bạch Cập có nề nếp trả lời: "Lâm Tước, được Hoa Viên thành chuyên chúc với tên gọi Đại tiểu thư, võ nghệ siêu quần, tính cách hung tàn, tâm ngoan thủ lạt, là người mà ngay cả thành chủ Hoa Viên cũng phải nhượng bộ. Thuộc hạ nghe nói, nàng chính là người sống trong truyền thuyết. Đây chính là Lâm phủ, nhà giàu số một ở Hoa Viên, hôm nay ngài ngất đi, chính Lâm Tước tiểu thư cứu ngài, còn bế ngài về, công chúa ôm!"
"... Ngươi đang kể chuyện xưa cho ta nghe sao? Bạch Cập, nàng ta cứu ta, vậy ngươi có tác dụng gì?!" Hàn Thước mặt vô biểu tình nhìn hắn.
"... Ta trợ công." Bạch Cập sắc mặt đờ đẫn.
"Cút ra ngoài!" Hàn Thước giơ chân đá.
Hàn Thước nằm lại trên giường, đưa mắt đánh giá xung quanh, thầm nghĩ quả thật là giàu có, toàn đồ cổ giá trị thiên thành. Xem ra Bạch Cập không lừa ta, nói vậy ta thật sự bị ôm về...
Ôm về...
"..." Hàn Thước.
Trong đầu không khỏi xuất hiện sườn mặt cao lãnh của nữ tử lúc sáng, tức khắc Hàn Thước lắc lắc đầu, giận điên người. Nữ nhân này phá hủy kế hoạch của hắn, giờ thì Trần Sở Sở ở đâu không thấy, hắn bị nàng chiếm tiện nghi! Nữ nhân này không lưu lại được, nhất định phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Trần Thiên Thiên] Hàn Thước, về nhà
RomanceHoa Viên thành ai ai không biết, muốn trị Tam công chúa, đến Lâm phủ tìm Đại tiểu thư! Trong lời đồn Đại tiểu thư, kính già yêu trẻ, sủng ái tiểu động vật, chỉ là... quá mức hung tàn. ... Nữ nhân trước mắt, có đen như mực tóc dài, toái phát trước tr...