"Thành chủ, Hàn Thiếu Quân và Tam công chúa đại náo Lâm phủ, Lâm Tước tiểu thư đem cả hai đánh bầm dập, tiễn người về Nguyệt Ly phủ." Tang Kỳ bẩm báo.
"... Có chuyện gì xảy ra, tự nhiên lại tiễn người?" Thành chủ hóng chuyện hỏi.
"... Ta nghe nói, cả hai người bọn họ cãi nhau, ồn ào quấy rầy giấc ngủ của Lâm Tước tiểu thư."
"..." Thành chủ.
"Hàn Thước này, Thiên Thiên đối phó không được, vẫn là tìm cách đem hắn trả lại Lâm phủ. Hắn chỉ có ở Lâm phủ, ta mới an tâm hắn không làm được chuyện lớn gì."
"Nô tài đã biết."
...
"Thiếu quân, ta thấy ngài ở Nguyệt Ly phủ rất tốt, dễ bề hành động!" Bạch Cập vỗ tay nói.
"Không tốt! Tim ta trống rỗng." Hàn Thước buồn bã mất mát lẩm bẩm.
"... Nga." Bạch Cập tỏ vẻ hắn nghe được, quả nhiên thiếu chủ quên sạch kế hoạch rồi.
Bạch Cập sống chết khuyên nhủ: "Thiếu quân, ngài cũng thấy Lâm Tước đại tiểu thư hung tàn đáng sợ cỡ nào rồi, ở bên cạnh nàng, đừng nói là diệt Hoa Viên, Long Cốt cũng lấy không được!"
"Ngươi không biết, nàng săn sóc tỉ mỉ, nhu tình ngàn vạn." Hàn Thước lắc đầu.
"... Đó là ai?" Bạch Cập vẻ mặt lỗ trống.
Hàn Thước đắc ý nói: "Ngươi lại càng không biết, đối phó với Lâm Tước, nếu biết cách nhất định là đánh nhanh thắng nhanh, thế không thể đỡ!"
Bạch Cập trực tiếp vả mặt hắn, chỉ tay vào vết thương trên người hắn nói: "Ta cảm thấy không phải như vậy, cùng lắm thì, cá chết lưới rách, mất nhiều hơn được!"
"... Bạch Cập, ngươi biết cái gì là mối tình đầu không?" Hàn Thước nhướng mày.
"Thứ gì?" Bạch Cập tò mò hỏi.
"Là, lần đầu tiên luyến ái a." Hàn Thước cười cười.
"Ồ, không phải nói ngài sao? Có liên quan gì sao Thiếu quân?" Bạch Cập vẫn như cũ không hiểu.
"... Không phải ý này. Ý ta là, theo tính cách Lâm Tước, nàng nhất định chưa bao giờ đàm luyến ái. Chỉ cần nàng ái ta vô pháp tự kiềm chế, thì kế hoạch này thành công rồi." Hàn Thước vỗ tay nói.
"... Thiếu quân, ngài nhớ kế hoạch của chúng ta có nội dung gì không?" Bạch Cập lại vẻ mặt lỗ trống.
"Làm nàng ái ta!" Hàn Thước.
"Cướp Long Cốt, diệt Hoa Viên!" Bạch Cập.
"..."
"Thiếu quân, hai kế hoạch này thật sự không liên quan tới nhau. Ngài biết không, lời đồn Đại tiểu thư một mực chung tình, ái đến tận xương một thứ."
Hàn Thước lạnh lẽo đập bàn quát: "Ai!"
"Là. Thành. Hoa. Viên!" Bạch Cập đứng thẳng lưng, kiên nghị nói.
"..." Hàn Thước: Đây là đang nói tiếng người sao?
"Thiếu quân, Long Cốt ta không nói, vẫn còn hy vọng. Nhưng nếu lợi dụng Lâm Tước đại tiểu thư diệt Hoa Viên, dù nàng có ái ngươi, chúng ta cũng thoát không khỏi cái chết, không cẩn thận còn hại thành Huyền Hổ." Bạch Cập lắc đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Trần Thiên Thiên] Hàn Thước, về nhà
RomanceHoa Viên thành ai ai không biết, muốn trị Tam công chúa, đến Lâm phủ tìm Đại tiểu thư! Trong lời đồn Đại tiểu thư, kính già yêu trẻ, sủng ái tiểu động vật, chỉ là... quá mức hung tàn. ... Nữ nhân trước mắt, có đen như mực tóc dài, toái phát trước tr...