Sáng hôm sau.
Lâm Thất vừa từ chính điện tham gia nghị sự trở về, dáng vẻ rất đắc ý. Nàng vừa bước vào chính sảnh thì thấy Lâm Tước và Hàn Thước đều đang ở bên trong.
"A Tỷ! Tỷ phu tương lai! Buổi sáng tốt lành!" Lâm Thất cười hì hì nói.
Đêm qua khắp thành Hoa Viên đều được một phen mở rộng tầm mắt, cái gọi là trong truyền thuyết Đại tiểu thư nói luyến ái, quả nhiên là làm lòng người chấn động. Trong một đêm, Hàn Thước trở thành người được toàn thành hâm mộ nhất, kết thù khắp nơi.
Hàn Thước cũng cười chân thành nói: "A Thất cũng vậy."
Lâm Tước đánh gãy bọn họ: "Tiểu Thất, hôm nay trên triều ngươi lại làm gì."
"... Ta không có." Lâm Thất theo bản năng phủ nhận.
"Nói dối!"
...
Lâm Thất nhắm mắt lại, chờ đợi cơn đau. Lại phát hiện không có chuyện gì xảy ra, nàng nghi hoặc mở mắt thì thấy Hàn Thước đang đè lại tay Lâm Tước, ngăn cản nàng rút vũ khí.
"Có Tỷ phu chính là tốt." Lâm Thất cảm động nói.
Bạch Cập lắc đầu, "Chỉ hy vọng là không bị đánh luôn."
Lâm Tước thu hồi vũ khí, Hàn Thước thấy vậy ném cho Bạch Cập một ánh mắt khoe khoang.
"..." Bạch Cập.
Lâm Tước cầm chén trà uống một ngụm, "Hàn Thước, chờ ngươi trị hết bệnh, lúc đó chúng ta lại tính sổ. Cũng nhanh thôi."
Bạch Cập ném lại cho Hàn Thước một ánh mắt quả nhiên như thế.
"..." Hàn Thước.
Lâm Tước vẫy tay nói với Lâm Thất, "Ngươi lui xuống đi."
Lâm Thất như được đại xá, lập tức chạy đi.
Hàn Thước và Bạch Cập biết chính sự tới, lập tức ngay ngắn vào vị trí chuẩn bị tác chiến.
"Bây giờ thì nói đi, Long Cốt chính là thứ trị được bệnh của ngươi?" Lâm Tước nhìn Hàn Thước hỏi.
"Không sai." Hàn Thước gật đầu.
Lâm Tước cũng gật đầu, cứ như vậy, kết thúc.
"..." Hàn Thước/Bạch Cập: Hết rồi sao?!
Hàn Thước quyết định hỏi thẳng: "A Tước, ngươi chẳng lẽ muốn lấy Long Cốt?! Ngươi biết nó ở đâu sao? Nguy hiểm không?"
Lâm Tước nhàn nhã nói: "Không biết."
"..." Hàn Thước/Bạch Cập.
Lâm Tước ngáp một cái, đêm qua ngủ muộn, nàng có chút lười nói chuyện.
Lúc này Trần Thiên Thiên dẫn theo Tử Duệ tiến vào, vừa vào lập tức cáo trạng nói: "Tước tỷ! Hôm nay Lâm Thất trên chính điện hãm hại ta! Cuộc thi đề bạt Thiếu thành chủ sắp tới rồi, ngoài thi văn và sách luận lại có thêm thi võ! Ta thì làm gì biết võ công nha! Tước tỷ, ngươi mau nói với mẫu thân hủy bỏ phần thi này đi!"
Lâm Tước lại đánh ngáp, nói: "Không có hứng thú."
Trần Thiên Thiên chán nản cúi đầu, dư quang nhìn thấy Hàn Thước đứng gần đó, lập tức nảy ra một ý, "Tước tỷ, ngươi muốn trị hết tâm tật của Hàn Thước đúng không? Ngài giúp ta lần này, ta trợ ngài cứu hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Trần Thiên Thiên] Hàn Thước, về nhà
RomanceHoa Viên thành ai ai không biết, muốn trị Tam công chúa, đến Lâm phủ tìm Đại tiểu thư! Trong lời đồn Đại tiểu thư, kính già yêu trẻ, sủng ái tiểu động vật, chỉ là... quá mức hung tàn. ... Nữ nhân trước mắt, có đen như mực tóc dài, toái phát trước tr...