Chương 7

668 66 29
                                    

Lam Vô Tiện cùng đám Nhiếp Hoài Tang,Giang Trừng rủ nhau mà ra sau núi bắt cá, chính là bắt cả buổi chiều mới được mỗi người một con, đến khi nướng xong hoàn tất hắn lại chẳng ăn mà dụng tâm đem giấy bạc gói kĩ vẩy tay với đám Nhiếp Hoài Tang mà muốn đi trước.

" Ta về trước, các ngươi tự nhiên nhé "

Chiều giờ ở vui đùa cùng mọi người tâm tình hắn cũng là vơi đi không ít phiền muộn, hắn đang vui vẻ đem kia chỉ cá nướng trở về lại nghe được một tiếng nhỏ sột soạt, hắn nheo mắt nhìn kĩ thì ra là kia một đôi thỏ trắng, cũng không biết hắn suy nghĩ đến cái gì mà nhanh tay sử linh lực đem kia đôi thỏ trắng bao vây mà tóm gọn nhét vào lồng ngực miệng treo nụ cười mà tiêu sái đi về Tĩnh Thất.

" Lam Trạm "

" Lam Trạm, ngươi đâu rồi, Lam Trạm "

Lam Vô Tiện vui vẻ mà gõ môn Tĩnh Thất gọi mãi chẳng thấy người trả lời, hắn vươn tay mà tự ý mở cửa đi vào, trống không một mảnh người không có.

" Lam Trạm đi đâu vậy chứ "

Lam Vô Tiện buồn bực mà ngồi ở Tĩnh Thất chờ người, mà hắn không biết Lam Vong Cơ cũng ở tại Trúc Thất chờ hắn, y nhớ đến bộ dạng sinh khí của hắn tâm không khỏi ão não muộn phiền.

" Lam Anh, ngươi đi đâu vậy chứ "

Lam Vong Cơ ngốc ngốc mà tại ngoài cửa Trúc Thất chờ, cả ngày vì chuyện của hắn mà tâm không thể yên, đến cơm cũng chẳng buồn đụng, chờ mãi người chẳng thấy đâu mà y thì thiếp đi luôn bên ngoài cánh cửa đóng chặt.

Mà Lam Vô Tiện chờ mãi ở Tĩnh Thất không thấy người thì lo lắng, hắn nhớ lại khi trưa mình đùng đùng bỏ đi có hay không làm cho Lam Vong Cơ sợ rồi, nhìn y bên ngoài không màng thế nhân vậy đấy, nhưng hắn biết rõ Lam Vong Cơ chỉ là giỏi che giấu cảm xúc, hắn và y chưa từng cãi nhau quá, có phải hay không lần này khiến y suy nghĩ lung tung rồi.

Lam Vô Tiện đứng lên đi ra khỏi Tĩnh Thất vội vàng mà đi về Trúc Thất của mình, không ngoài dự đoán thân ảnh bạch y quen thuộc đang ở trước cửa chờ hắn,chỉ là đãi hắn đến gần người kia vậy mà lần đầu tiên trong đời bất nhã chính mà ngủ gục bên ngoài cửa Trúc Thất của hắn.

Nhìn người phập phồng bình yên hơi thở hắn không khỏi buồn cười còn có đau lòng, cũng không biết Lam Vong Cơ chờ hắn bên ngoài đã bao lâu mà cả người lạnh ngắt, hắn khẽ vươn tay mà lay vai y

" Lam Trạm...tỉnh "

Lam Vong Cơ nghe tiếng gọi thì giật mình mà mở mắt,nhìn thấy người trong lòng muộn phiền đều quên cái sạch sẽ.

" Lam Anh, ngươi đi đâu vậy"

" Vào trong rồi nói, như thế nào lại ở ngoài sao không vào trong chờ ta, người chờ ta bao lâu rồi cả người đều lãnh "

" Không sao, Lam Anh ngươi giận ta sao"

" Không có, ta như thế nào có thể giận ngươi "

Ục....ục....ục...

Lam Vong Cơ còn tưởng nói cái gì, nhưng là một đạo âm thanh vang lên khiến cho Lam Vong Cơ xấu hổ đến đỏ mặt. Lam Vô Tiện nghe được kia âm thanh mà sững người, nhìn Lam Vong Cơ như vậy xấu hổ hắn thật muốn khi dễ một phen, nhưng là hiện tại hắn lại lo lắng cho y nhiều hơn là muốn trêu chọc.

(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa ChọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ